Switch SONY giới thiệu PlayStation Vita TV

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
SONY giới thiệu PlayStation Vita TV




Tại Tokyo, ngay hôm nay (09/08/2013) - SONY đã giới thiệu chiếc PlayStation Vita TV (gọi tắc là PSVITA-TV). Đây là một cái tên mới, trong dòng sản phẩm thiết bị giải trí PlayStation của hãng. Sản phẩm này cho phép người dùng truy cập một cách dễ dàng hơn vào các dịch vụ video, chơi game, và các dịch vụ số khác... mà nội dung sẽ được hiển thị trên chiếc tivi của họ. Với PSVITA-TV người dùng còn có thể truy cập nội dung chất lượng cao của kênh "TSUTAYA VT" và "Hulu" - với hơn 40.000 đoạn video, có nội dung về videogame và cũng được PSVITA-VT hỗ trợ để xem trên màn hình lớn của tivi.

Về cơ bản, PSVITA-TV sở hữu các thông số phần cứng và chạy phần mềm tương tự như chiếc PS VITA. Và, có kích thước khoảng 6,5 cm x 10,5 cm, đây được xem là sản phẩm có kích thước nhỏ nhất trong dòng sản phẩm PlayStation.





Sắp tới, PSVITA-TV sẽ chỉ có mặt tại thị trường Nhật Bản, vào ngày 14/11/2013. Còn tại các thị trường khác vẫn phải tiếp tục chờ đợi, và chưa được thông báo ngày ra mắt một cách chính thức. Thiết bị có giá bán khoảng 11.994 yen Nhật (đã tính thuế), đi kèm theo 01 tay cầm DualShock 301 thẻ nhớ 8GB. Những khách hàng đầu tiên mua PSVITA-TV sẽ được dùng thử dịch vụ PlayStation®Plus, trong 1 tháng rưỡi
 

o_ice.prince_o

Nấm nhỏ
Vậy về VN thuế luôn là khoảng 3tr, chắc phải mua quá, sao rẽ vậy nhỉ, chắc là bỏ đi cái màn hình, mà chơi mấy game cần cảm ứng thì sao chơi dc nhỉ
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nếu dùng cảm ứng thì có thể giả lập như kiểu "giữ R2 và xoay analog" hay đại loại như vậy. Muốn là làm được thôi. Mình thích bước đi này của Sony. Thấy khá là đúng đắn. ^^
 

cena2008

nWriter

PSVita TV sẽ được phát hành vào ngày 14/11 năm nay tại Nhật, và Sony cũng đã tung ra một đoạn video dài khoảng 4 phút giới thiệu về sản phẩm mới này, máy PSVita TV sẽ có giá 9,480 yên (chưa tính thuế).

Một vài thông tin về tính năng của máy:

  • Bạn có thể chơi game PSVita trên TV nhà bạn.
  • Bạn có thể chuyển đổi qua lại file save của game từ PSVita sang PSVita TV.
  • Khi bạn của bạn có máy PSVita, và bạn có PSVita TV thì bạn có thể chơi với nhau thông qua ad-hoc multiplayer và hỗ trợ đến 3 người chơi cùng lúc.
  • Máy cũng hỗ trợ nhiều kênh TV nổi tiếng như Tsutaya TV, Nico Nico, Hulu, TV Dogatch...
  • Có thêm các dịch vụ giải trí khác như Music Unlimited, Reader, Joysound.TV Plus, Radiko.jp, Twitter, trình duyệt web, và Nasne.

  • Nếu bạn có PS4 trong phòng, bạn có thể chơi PS4 trong phòng khác mà không cần di dời máy thông qua PSVita TV remote play.

 

cena2008

nWriter

Sony Computer Entertainment Japan Asia đã xác nhận rằng họ sẽ mang PSVita TV sang các thị trường Châu Á khác như Hồng Kông và Singapore vào ngày 16/1/2014. PSVita TV là hệ máy console có thể chơi được các game PSOne, PSP, và các game PSVita trên Tivi nhà bạn.

PSVita TV có dung lượng bộ nhớ trong 1GB bán lẻ sẽ có giá HK$798(103 USD), còn máy có kèm tay cầm DualShock 3 và thẻ nhớ 8GB sẽ có giá HK$1,180 (152 USD).
 
Sửa lần cuối:

cena2008

nWriter

Thêm một video clip "Đập hộp" máy PSVita TV được RedSunGamer tung ra.

PSVita TV là một khối chữ nhật nhỏ màu trắng, và có thể chơi tất cả các game PSVita trên Tivi dùng tay cầm DualShock 3. Máy đã được bán ra tại Nhật hôm nay với giá là 9,945 yên (khoảng 100 USD).

Phiên bản PSVita TV tại thị trường Bắc Mỹ vẫn chưa được công bố

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top