3DS Star Ocean 5 đã công bố phát hành cho PS4, PS3

Cửa hàng game Nintendo nShop


Star Ocean 5 đang được phát triển cho dòng máy Playstation 4 và Playstation 3. Thông tin này đã được đăng tải trên tạp chí Famitsu số mới nhất. Ngày phát hành vẫn chưa được công bố chính thức, chỉ biết game vẫn đang trong giai đoạn phát triển và do tri-Ace thực hiện, còn Square Enix sẽ phát hành.

Cũng theo Famitsu, tựa đề đầy đủ của game là Star Ocean 5: Integrity and Faithlessness. Nội dung game bắt đầu tại một hành tinh không có nền văn minh nào sinh sống Feycreed, cách Trái Đất 6000 ngàn năm ánh sáng.

Một số nhân vật được bật mí:
  • Fedel Camus (Giọng của Kaito Ishikawa) – Nhân vật chính (MC).
  • Miki Sorvesta (Giọng của Nao Toyama) – Nhân vật nữ chính. Cô ấy là bạn thuở nhỏ của nhân vật chính và xem MC như là em trai.
  • Lilia – Là cô mất cả trí nhớ và cảm xúc.
Và đội ngủ phát triển game:
  • Developer: tri-Ace
  • Character Designer: Akira “Akiman” Yasuda
  • Producer: Shuichi Kobayashi
  • Director: Hiroshi Ogawa
  • Lead Programmer: Yoshiharu Gotanda







 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Một số screenshot chất lượng tốt của game
Star Ocean 5: Integrity and Faithlessness (P1)

Với những hình ảnh chất lượng cao mới được đưa ra, Star Ocean 5: Integrity and Faithlessness đã khiến cộng đồng fan hài lòng và thu hút được sự chú ý của mọi người. Qua loạt screenshot này, có thể thấy cảnh vật trong game được chăm chút, đầu tư rất tốt. Vách đá, đường phố, nội thất hay các tòa nhà có thiết kế đẹp, chi tiết, sắc nét. Star Ocean 5: Integrity and Faithlessness bắt đầu trở thành một trong những game nhập vai lớn được nhiều người chờ đợi. Chỉ mong chất lượng gameplay sẽ tương xứng với chất lượng đồ họa mà game mang lại.
















 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Star Ocean 5 hẹn game thủ phương Tây năm sau


Game thủ phương Tây ở thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu sẽ phài chờ đến 2016 mới có thể thưởng thức Star Ocean: Integrity and Faithlessness, tựa game nhập vai dành cho PlayStation 3 và PlayStation 4. Thi trường Nhật Bản là mùa đông năm nay.

Từ khóa chính trong quá trình phát triển Star Ocean 5 là sự liền mạch. Theo Square Enix, các trận đánh và hoạt cảnh sẽ diễn ra mượt mà nối tiếp nhau, không có đoạn gãy hay chuyển cảnh. Tất nhiên vẫn có những đoạn phim cắt cảnh theo kiểu truyền thống trong game.

Bạn có thể theo dõi trailer mới của game dưới đây:

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chơi thử Star Ocean mới ở Tokyo Game Show


Theo thông báo mới từ Square Enix thì tại Tokyo Game Show sắp diễn ra, khách tham quan sẽ có thể chơi thử Star Ocean: Integrity and Faithlessness.

Được tri-Ace phát triển, Star Ocean: Integrity and Faithlessness diễn ra vời khoảng giữa các sự kiện của Star Ocean: The Second Story và Star Ocean: Till the End of Time. Hệ thống chiến đấu trong game khá giống với Infinite Undiscovery, một game trên Xbox 360 cũng do tri-Ace phát triển.

Star Ocean: Integrity and Faithlessness sẽ phát hành trên PS3, PS4 tại Nhật trong năm nay. Vào năm sau, Square Enix sẽ mang nó đến phương Tây nhưng chỉ có phiên bản PS4.
 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Star Ocean 5 Ultimate Box


Phiên bản "Ultimate Box" vô cùng hoành tráng của tựa game Star Ocean: Integrity and Faithlessness dành cho thị trường Nhật Bản đã được Square Enix giới thiệu tại sự kiện Tokyo Game Show vừa qua.

Với chi phí 25.000 Yên, bạn sẽ sở hữu:
  • Một đĩa game
  • Hộp đựng đặc biệt
  • Miki Special Figure – một figure nhân vật Miki cao 21cm, bạn thuở nhỏ của nhân vật chính Fidel
  • Artbook The Art of Star Ocean – 80 trang artwork, illustration, và CG.
  • Bộ Soundtrack đặc biệt– 5 đĩa soundtrack đựng trong bìa đặc biệt.
  • Bộ Postcard đặc biệt – 8 postcard có hình ảnh Star Ocean 5.
  • Pangalactic Federation ID Card – một thẻ nhựa có mã số độc nhất, xác nhận bạn là thành viên của Pangalactic Federation.
  • Mã tải về DLC – các nội dung tải về dùng để thay đổi nhạc nền theo các bản game khác trong series.
Star Ocean: Integrity and Faithlessness sẽ phát hành cho PS3 và PS4 ở Nhật ngày 25/2 tới. Thi trường Bắc Mỹ, Châu Âu chỉ có bản PS4 vào năm sau, 216.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Yếu tố "Role" trong Star Ocean: Integrity and Faithlessnes


Emerson và Anne là hai trong số những nhân vật chính của Star Ocean: Integrity and Faithlessnes. Thông tin về hai nhân vật này đã được đăng tải trên tạp chí Famitsu số mới nhất.

Được lồng tiếng bởi Junichi Suwabe, Emerson là một người đàn ông nam tính, có khuôn mặt hơi bặm trợn. Tuy nhiên tính cách của anh ta khá ngay thẳng, thứ yêu thích và rượu và đàn bà. Trong chiến đấu, Emerson đánh tầm xa bằng súng bắn tên.

Anne thì do Ayumi Fujimura lồng tiếng. Đây là một phụ nữ đang du hành cùng Emerson. Cô thông minh và điềm tĩnh. Có những kỹ năng đánh cận chiến phong phú, Anne vẫn thường lấy kẻ địch ra làm trò đùa. Cô cũng rất yêu mèo.

Ngoài 2 nhân vật mới, Famitsu cũng giới thiệu về yếu tố "Role" của hệ thống chiến đấu. Hệ thống "Role" phân chia nhiệm vụ cho từng nhân vật. Nó được phân thành 2 mục chính là "attack", "defense", và có chức năng tăng cường khả năng gọi là "Factor". Mỗi nhân vật có thể có 4 role (vai trò), hành động của nhân vật bạn không điều khiển sẽ thay đổi dựa trên "role" được gắn lên.

Ví dụ, những "Factor" này được đặt trong role "Attack":
  • Attacker – Ưu tiên số lượt đi và tập trung cho việc tấn công vật lý. ATK +4.
  • Caster – Ưu tiên số lượt đi và tập trung cho việc dùng skill tấn công. INT +4.
  • Bazaar – Tập trung vào các mục tiêu đánh yếu nhanh tốc độ nhanh.
  • Fighter – Bỏ qua phòng thủ để tấn công mạnh hơn.
Bạn càng dùng nhiều một role nào đó thì nó sẽ lên cấp và các Factor của nó sẽ hiệu quả hơn.

Star Ocean: Integrity and Faithlessnes sẽ phát hành trên PlayStation 4 tại Nhật Bản ngày 25/2/2016, sau đó là thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Star Ocean 5 cho tải nhạc nền của Valkyrie Profile


Quà tặng kèm trong đợt sản xuất đầu tiên của Star Ocean: Integrity and Faithlessness tại thị trường Nhật Bản đã được Square Enix công bố. Bên cạnh đó, hãng còn tung ra loạt truyện tranh ngắn cho đọc online tên Star Ocean 5: This and That.

First-Print Bonus là một mã code để tải về BGM (background music) từ Valkyrie Profile, cũng là một game do tri-Ace phát triển. Bạn có thể mở BGM này thay cho nhạc nền mặc định khi chơi Star Ocean: Integrity and Faithlessness.

Phần truyện tranh online sẽ được cập nhật mới hàng tuần, nội dung xoay quanh các thông tin, hệ thống mới trong Star Ocean 5. Hiện tại đã có chapter 1, 2, 3 cùng phần giới thiệu nhân vật. Mọi thứ được tạo hình theo kiểu chibi khá dễ thương. Bạn có thể theo dõi tại đây: http://www.jp.square-enix.com/so5/comic/

Star Ocean: Integrity and Faithlessness dự kiến phát hành trên PlayStation 4 ở Nhật ngày 25/2/2016 và Bắc Mỹ trong năm 2016.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Star Ocean 5 dời ngày phát hành


Star Ocean: Integrity and Faithlessness từng được lên lịch phát hành vào ngày 25/2/2016. Tuy nhiên ngày phát hành đã không còn chính xác nữa khi Square Enix quyết định đổi lịch. Thời điểm bán ra mới của game là 31/3/2016 tại thị trường Nhật. Khu vực phương Tây vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể.

Square Enix không cho biết lý do cụ thể về việc hoãn ngày phát hành này. Hãng chỉ chia sẻ rằng cần thêm thời gian để điều chỉnh chất lượng của game. Trò chơi đang được phát triển cho máy PlayStation 4.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Xem gameplay của Star Ocean 5


Một vài cảnh gameplay của Star Ocean: Integrity and Faithlessness đã được Square Enix chia sẻ trong live stream gần đây của game. Đoạn clip dài 21 phút này sẽ phần nào cho thấy bạn cảm nhận được cách game hoạt động.


Ngoài ra, như đã biết, các bản game Star Ocean: Integrity and Faithlessness đợt đầu có kèm thêm tùy chọn nhạc nền từ Valkyrie Profile và Valkyrie Profile 2. Dưới đây là các bản nhạc được chọn từ hai game đó.

Valkyrie Profile:
  • “The Unfinished Battle with God Syndrome”
  • “Hard Chain Reaction”
  • “Confidence in the Domination”
Valkyrie Profile 2: Simeria
  • “A motion of Finishing Blow”
  • “Celestial Troupe”
  • “Never Surrender”
Star Ocean: Faithlessness and Integrity sẽ phát hành trên PS3, PS4 ngày 31/3/2016 tại Nhật.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Vương quốc Trei’kur và các Party Skill trong Star Ocean 5


Square Enix đã công bố khá nhiều thông tin mới và hình ảnh mới của trò chơi Star Ocean: Integrity and Faithlessness xoay quanh hai nội dung Kingdom of Trei’kur và Party Skills.

■ Thế giới

Vương quốc Trei’kur


So với Vương quốc Resulia thì khó mà nói Vương quốc Trei’kur là một vùng đất có nhiều ưu đãi. Hầu hết đất đai nơi đây là sa mạc không có sự sống. Cũng vì vậy mà Trei’kur rất khao khát lãnh thổ của Resulia. Trong lịch sử, đã không ít lần xảy ra chiến tranh vì điều này. Giờ đây, một lần nữa, Trei’kur lại giương cờ xâm chiếm.

East Trei’kur


Nằm ở phần xa nhất phía đông của Vương Quốc Trei’kur, East Trei’kur là một làng biên giới nối với Western Dakaav Range, nơi trở thành Vương quốc Resulia. Làng này do nằm ở biên giới nên có nhiều đồn lính, cũng như không khí nghiêm trọng bao phủ.

Vấn đề thế giới


Fidel, Miki, và Victor sống ở Vương quốc Resulia, nằm ở khu trung tâm. Fiore thuộc Vương quốc Langdauq có mối giao hảo tốt với Resulia. Và cuối cùng là Trei’kur, nơi vừa tái khởi động chiến tranh với Resulia.

■ Hệ thống

Party Skills


Các kỹ năng rất hữu dụng trên đường di chuyển, chẳng hạn như những skill dạng thu thập hay tìm kiếm. Khi bạn học một trong những skill này, sẽ có những thứ có bị nó tác động sẽ được thể hiện nay lập tức, và cả những thứ bạn phải tự kích hoạt.

Party Skill dạng thu thập

Những skill dạng thu thâp có tác dụng ngay lập tức. Bằng cách lên cấp skill của mình, tỷ lệ tìm thấy vật phẩm của bạn sẽ tăng lên.

—Collecting


Vị trí các nguyên liệu thô như cây cỏ được hiển thị ở bản đồ thu nhỏ.

—Excavation


Vị trí các nguyên liệu thô như khoáng thạch được hiển thị ở bàn đồ thu nhỏ.

Party Skill dạng "Rớt đồ"

Những skill dạng thu thâp có tác dụng ngay lập tức. Bằng cách lên cấp skill của mình, tỷ lệ rớt vật phẩm khi hạ địch của bạn sẽ tăng lên.

—Human Knowledge


Khi hạ quân địch là người, tỷ lệ rớt vật phẩm sẽ tăng lên.

—Beast Knowledge


Khi hạ quân địch là thú, tỷ lệ rớt vật phẩm sẽ tăng lên.

Party Skill dạng tìm kiếm

Những skill dạng tìm kiếm có tác dụng ngay lập tức.

—Enemy Search


Vị trí của quân địch sẽ hiển thị ở bản đồ thu nhỏ.

—Treasure Search


Vị trí của các rương báu sẽ hiển thị ở bản đồ thu nhỏ.

Party Skill phải tự kích hoạt

—Emotion


Quyết định tư thế của Fidel cho dù là đang trong một hoạt cảnh hay đang di chuyển ở thế giới bên ngoài.

—Oracle


Khi sử dụng bạn có thể nghe thấy các thông điệp, lời khuyên từ các Tria God.

Star Ocean: Integrity and Faithlessness sẽ phát hành cho PS3 và PS4 tại Nhật ngày 31/3 tới và PS4 ở Bắc Mỹ trong năm nay.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Máy PS4 Star Ocean đặc biệt


Ngoài bộ game đặc biệt thì Star Ocean: Integrity and Faithlessness còn có cả mẫu máy PlayStation 4 với hình ảnh của riêng mình. Mẫu máy này có hai màu đen hoặc trắng, đi cùng tấm che ổ cứng có hình của Star Ocean 5, và phát hành cùng lúc với game ngày 31/3 tới tại Nhật.

Chi tiết cụ thể về bộ máy PS4 Star Ocean như sau: (42.480 yen (bản 1TB) / 37.480 yen (bản 500GB)
  • Một máy PlayStation 4 (1TB hoặc 500GB Jet Black, hoặc 500GB Glacier White)
  • Một tay cầm DualShock 4
  • Star Ocean: Integrity and Faithlessness hard-drive bay cover
  • Star Ocean: Integrity and Faithlessness PS4 original theme
  • Star Ocean: Integrity and Faithlessness PS4 original sleeve
  • Monoaural headset
  • Power cord
  • HDMI cable
  • USB cable
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer tiếng Anh của Star Ocean: Integrity and Faithlessness


Square Enix vừa trình chiếu trailer đầu tiên của game Star Ocean: Integrity and Faithlessness phiên bản tiếng Anh. Thực chất, đây chính là trailer đã phát tại sự kiện Jump Festa 2016 được lồng tiếng lại. Nó báo trước mối đe dọa bí ẩn dành cho hành tinh Faykreed, nơi Fidel Camuze, người bạn thưở nhỏ của anh Miki Sauvester, và cô gái bí ẩn Relia bị cuốn vào một trận chiến có thể sẽ làm thay đổi số phận của hành tinh.

Star Ocean: Integrity and Faithlessness sẽ phát hành cho PS3 và PS4 tại Nhật ngày 31/3 này. Khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu chỉ có bản PS4, dự kiến ra trong năm nay.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer battle system của Star Ocean 5


Để giúp người chơi có cái nhìn chính xác hơn về hệ thống chiến đấu của Star Ocean: Integrity and Faithlessness, Square Enix đã đưa ra thêm 2 trailer mới có nội dung xoay quanh vấn đề này.

Star Ocean: Integrity and Faithlessness sẽ phát hành cho PlayStation 4 tại Nhật ngày 31/3 này. Châu Âu và Bắc Mỹ cũng sẽ có game trong năm nay.


 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Star Ocean 5 tiếng Anh sẽ có trong mùa hè này


Qua buổi truyền hình trực tiếp Star Log mới đây, Square Enix đã công bố hãng sẽ phát hành Star Ocean: Integrity and Faithlessness cho PlayStation 4 ở thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu vào mùa hè này. Phiên bản tiếng Anh sẽ có tùy chọn cả hai giọng lồng tiếng là Nhật và Anh.

Ngoài ra, một số clip, trailer mới (tiếng Anh) của game cũng được đăng tải.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Các phiên bản tiếng Anh của Star Ocean 5

Star Ocean: Integrity and Faithlessness sẽ phát hành trên PlayStation 4 ngày 28 tháng 6 năm nay tại Bắc Mỹ và ngày 1 tháng 7 ở Châu Âu. Tại Bắc Mỹ, trò chơi sẽ có những phiên bản sau:

Collector’s Edition ($109.99, độc quyền trên Square Enix Store)

  • Hộp thiếc Collector’s Edition chứa game và “The Sounds of Star Ocean”: một CD mẫu soundtrack với 16 track từ nhà soạn nhạc nổi tiếng Motoi Sakuraba (Tales of series, Valkyrie Profile series, Dark Souls series)
  • “The Art of Star Ocean”: sách artbook 80 trang, bìa cứng với các hình ảnh về Star Ocean series
  • Tám thẻ art độc quyền do character designer “akiman” vẽ (Street Fighter series)
  • Pangalactic Federation ID card
  • Sáu background battle music theme từ Valkyrie Profile, Valkyrie Profile 2: Silmeria và các tựa Star Ocean trước đây để dùng trong game.
  • Mã tải về các vật phẩm trong game:
    • “Ring of the Valkyries” – Tăng ATK, INT, và Critical
    • “Gold Bunny Statue” – Tăng EXP và FOL
    • “Bushybrume Cincture” – Giảm lượng MP dùng
    • “Wristlet of the Stars” – Giảm Damage phải chịu
    • “Secret Stahlian Tome” – Tăng HP trị thương
Day One Edition ($59.99)

  • Hai bbackground battle music theme từ Valkyrie Profile, Valkyrie Profile 2: Silmeria để dùng trong game.
  • Mã tải về các vật phẩm trong game:
    • “Ring of the Valkyries” – Tăng ATK, INT, và Critical
    • “Gold Bunny Statue” – Tăng EXP và FOL
    • “Bushybrume Cincture” – Giảm lượng MP dùng
    • “Wristlet of the Stars” – Giảm Damage phải chịu
    • “Secret Stahlian Tome” – Tăng HP trị thương
Collector’s Edition (£84.99 / €99.99, độc quyền trên Square Enix Store)

  • Hộp đựng lớn tuyệt đẹp
  • Một đĩa game với hộp thiếc
  • Sách artbook “The Art of Star Ocean” 80 trang
  • Đĩa CD soundtrack “The Sounds of Star Ocean” 16 bài
  • Tám thẻ art độc quyền do character designer “akiman” vẽ (Street Fighter series)
  • A Pangalactic Federation ID card
  • Sáu background battle music theme từ Valkyrie Profile, Valkyrie Profile 2: Silmeria và các tựa Star Ocean trước đây để dùng trong game.
  • Mã tải về các vật phẩm trong game:
    • “Ring of the Valkyries” – Tăng ATK, INT, và Critical
    • “Gold Bunny Statue” – Tăng EXP và FOL
    • “Bushybrume Cincture” – Giảm lượng MP dùng
    • “Wristlet of the Stars” – Giảm Damage phải chịu
    • “Secret Stahlian Tome” – Tăng HP trị thương
Limited Edition (£49.99 / €59.99)

  • Một đĩa game với hộp thiếc
  • Hai bbackground battle music theme từ Valkyrie Profile, Valkyrie Profile 2: Silmeria để dùng trong game.
  • Mã tải về các vật phẩm trong game:
    • “Ring of the Valkyries” – Tăng ATK, INT, và Critical
    • “Gold Bunny Statue” – Tăng EXP và FOL
    • “Bushybrume Cincture” – Giảm lượng MP dùng
    • “Wristlet of the Stars” – Giảm Damage phải chịu
    • “Secret Stahlian Tome” – Tăng HP trị thương
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top