Hành động Star Wars The Clone Wars: Republic Heroes

Cửa hàng game Nintendo nShop

NintendoDS

Nấm nhỏ
Game hay quá trời . Khoái nhất là mí đoạn bắn súng , cứ làm tớ nhớ Brother in Arm Y_Y , nói chung game này trên Wii thì quá dỡ vì nó không thế đọ được với những game khủng khác , nhưng trên DS thì diện mạo nó thay đổi liền --- trở thành 1 game đáng để cho những gamer túi tiền ít ỏi như chúng ta hưởng thụ . Let's Try itttttttttttt!
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
mà game này bạn có save được ko vậy mình ko save được.Chơi qua màn nó nói là save don't turn of the DS card mà tắt máy vô lại vô chơi lại từ đầu:em13:
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
@ nguyenanhnguyen : Bác có đổi tên cái file nds lúc down về không , tớ từng bị 1 lần nà , down về đổi tên cái file game đó lại và hem save được lun .
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
mình đã khắc phục bằng cách mình chép hết game ra trừ star war và mấy cái sytem của thẻ mình format thẻ đi rồi mình lấy thẻ khác của mình cop lại mấy cái sytem của R4 cóp lại vào thẻ kia và cóp hết game vào và cả star war nữa,lúc đó mình đã save được
 

honquoc

Thành viên lâu năm
đúng là ko chơi ko biết nó hay vậy , môi trường rất đẹp camera của game tự động quay theo cố định sẵn cũng rất đẹp nhiều gốc độ nhìn rất tuyệt . Kiểu chơi kết hợp hay ghiền lun ko nên bỏ qua nha rất đáng chơi nếu ai đã phá đảo xong Kingdom heart thì bắt tay vào cái này cũng tuyệt lém .
 

honquoc

Thành viên lâu năm
đúng kingdomherat mấy day đầu chán mình cũng muốn nghĩ nhưng chơi mấy day sau thấy rất hay rất đáng chơ đánh cũng đã nữa hệ thống để đồ cũng rất hay và có nhiều key mới combo rất tuyệt càng về sau càng gây cấn đánh vòng cuối cầm 2 cây key vô đối vô địch thủ lun tuyệt hết chỗ chê(đã phá đảo thấy rất đã game chất lượng).đang bí ngay hành tinh sao hỏa chap 4 này ?><
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top