Steal Princess

Cửa hàng game Nintendo nShop



Rom information:
Rom ID: 3818
Thể loại: Puzzle, Roleplaying
Tên Rom: Steal Princess
Ngôn ngữ: English
Phát triển: Climax Entertainment
Phát hành: Atlus
Rom size: 15,8 Mb

Link Dowload:
Romulation.net

Screenshots







Tựa đề trò chơi cũng nói lên phần nào cốt truyện của Steal Princess. Bạn sẽ nhập vài Anise, 1 tên trộm nổi tiếng chuyên đi “thu dọn” vàng bạc, kho báu từ các lâu đài cung điện trong vùng. Tình cờ Anise khám phá ra 1 hang động, nhưng bị bất tỉnh sau khi nhảy né tránh một tảng đá lớn bất ngờ rớt xuống. Được cứu ra khỏi hang bởi 1 thiên thần, và còn bất ngờ hơn khi tỉnh dậy, Anise lại trở thành 1 người hùng trong truyền thuyết. Ngay cả nhà vua cũng chẳng lấy làm lạ khi tên của cô trùng với tên của kẻ trộm nổi tiếng nhất trong vùng. Nhận nhiệm vụ giải cứu hoàng tử vừa bị bắt cóc (cái này hơi ngược với chuyện cổ tích hén :D) và đánh bại tên chúa quỉ tàn ác, Anise lên đường cùng với sự trợ giúp của thiên thần nhỏ bé kia.
Mặc dù game dạng puzzle nhưng hầu hết thời gian bạn sẽ đánh đối kháng với quái vật rùi mới giải đố để qua màn khác và vật dụng hữu ích gắn liền sẽ là sợi roi da, giúp bạn đánh và đu đưa wa các tảng đá như trong Castlevania vậy. Đồ họa 3D cùng với cách chơi khá hấp dẫn, Steal Princess đáng được các bạn thử qua đó.
Have fun :D

Trailer
[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/hZzAZX7M2vo&hl=en&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/hZzAZX7M2vo&hl=en&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]
 
Chơi trò này bình tĩnh nhé, cách điều khiển nhân vật hơi khó khăn làm bạn dễ nổi cáu nếu muốn lấy hết Gold Medal.

Chơi xong vùng Grassland nó mở thêm 3 màn Ex, khó + stress kinh khủng :((
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top