Multi Street Fighter V

Cửa hàng game Nintendo nShop

Street Fighter V giới thiệu nhân vật mới Charlie Nash, live video gameplay


Capcom đã công bố một trailer gameplay hoàn toàn mới của game Street Fighter V trong trận chung kết CapcomCup về sự trở lại của nhân vật Charlie Nash.

Nash đầu tiên xuất hiện trong Street Fighter Alpha và được nhìn thấy lần cuối trong Street Fighter Alpha 3 năm 1998. Ông làn bạn thân nhất của Guile bị mất từ lâu.

Trên sân khấu, Capcom điều hành sản xuất hàng loạt Yoshinori Ono (ăn mặc giống như Nash) cho biết sẽ phát triễn cho PlayStation 4 và PC. game sẽ có rất nhiều bí mật và có tin tức về các hệ thống chiến đấu sẽ được tiết lộ cho đến một ngày nào đó, "mỗi nhân vật sẽ có hệ thống chiến đấu riêng biệt khác biệt nhau hoàn toàn "

Ono cũng tiết lộ những lợi ích mới về quan hệ đối tác với Sony về Street Fighter V.

"Tuần trước, khi tôi đứng trên sân khấu tại PlayStation Experience, chúng tôi hứa rằng quan hệ đối tác giữa Capcom và Sony sẽ mang đến những điều tuyệt vời trong cộng đồng game chiến đấu," Ono nói. "Vâng, tôi rất vui mừng thông báo một trong những lợi ích từ quan hệ đối tác mà ở đây, trong ngày hôm nay. Chúng tôi vui mừng xác nhận rằng Capcom Pro Tour và Capcom Cup sẽ diễn ra vào năm tới và tổng giá trị giải thưởng đã được tăng lên đến nửa triệu đô la. "

Trong khi đó, giải thưởng năm nay là $ 50,000 một phần mười năm tới.

Ono nói thêm rằng trong khi các nhóm là làm việc chăm chỉ để phát triển Street Fighter V, Capcom vẫn sẽ tích cực hỗ trợ Ultra Street Fighter IV , đặc biệt là với giải đấu trong năm tiếp theo.

 
Sửa lần cuối:

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ken được tạo hình lại trong Street Fighter V


Capcom thường bám khá sát nguyên mẫu khi tạo hình các nhân vật Street Fighter thuộc hàng truyền thống. Các đấu sĩ như Ryu, Chun-Li hầu như thay đổi rất ít kể từ khi ra mắt vào những năm 80-90. Nhưng Ken thì nay đã khác.

Capcom cuối cùng đã quyết định làm cho vẻ ngoài của Ken trong Street Fighter V thật khác biệt so với Ryu, để không còn bị gọi là bản copy của Ryu nữa. Đây là sự thay đổi khá toàn diện từ khuôn mặt đến kiểu tóc và cả trang phục. Khá thú vị đúng không!? Bạn có thể xem thử trailer mới về Ken dưới đây.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Street Fighter V có nhân vật mới - Necalli


Trong Street Fighter V sẽ có 4 nhân vật hoàn toàn mới. Capcom đã giới thiệu nhân vật đầu tiên ở giải đấu EVO vừa kết thúc. Đó là Necalli với những cơ bắp cuồn cuộn và mái tóc dày, dài, đỏ rực ấn tượng.

Necalli sử dụng lối đánh đầy hoang dã như thú rừng dày xé đối thủ của mình. Ở đây hoàn toàn không có cái gọi là khéo léo hay tinh tế, tất cả những đòn tấn công của con người này đều như muốn bùng cháy và chỉ với một mục đích là gây tổn hại lớn nhất có thể cho đối phương. Tuy nhiên, ẩn sau một chiến binh điên cuồng là một thiên tài võ thuật khi kích hoạt V-Trigger. Những game thủ thích kiểu đánh mạnh mẽ, liên tục tấn công lên phía trước sẽ "phải lòng" Necalli, bởi anh có rất nhiều kiểu tấn công dã man, cự ly gần cùng những đòn vật...

V-Skill: Culminated Power - Necalli đấm xuống sàn bằng cả hai tay, tạo nên một vụ nổ làm tổn hại đối phương. Người chơi có thể điều chỉnh cả khoảng cách vụ nổ xảy ra.

V-Trigger: Torrent of Power - Necalli sử dụng một nguồn năng lượng bí ẩn làm thay đổi cả màu tóc lẫn tính cách trong thời gian ngắn. Trong trạng thái "tăng cường" này, anh sẽ có các chiêu combo mới, frame data và cả Critical Art mới.

Street Fighter V sẽ phát hành trên PlayStation 4 và PC vào mùa xuân năm 2016.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Rainbow Mika gia nhập Street Fighter V


Rainbow Mika, hay gọi tắt là R. Mika, là nhân vật tiếp theo gia nhập Street Fighter V. Hôm nay Capcom đã có những hình ảnh và thông tin chi tiết về lối đánh của đấu sĩ này.

Khả năng đấu vật của R. Mika sẽ được thể hiện đầy đủ trong Street Fighter V với những đòn đánh bay nhảy đẹp mắt. Cô còn có đồng đội là Nadeshiko hỗ trợ khi cần. Bằng cách gọi Nadeshiko ra đúng lúc khi sử dụng khả năng V-Trigger của R. Mika, bạn có thể tung ra các đòn đánh lén và thêm một loạt combo khác, gây sát thương đáng kể. Nhân vật R. Mika dành cho những người thích lối đánh cận chiến và gây hoảng loạn cho đối phương.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Street Fighter V Collector’s Edition


Phiên bản đặc biệt của Street Fighter V mà Capcom vừa công bố sẽ khiến cho nhiều fan hâm mộ thích thú vì những món đồ hấp dẫn đi kèm. Street Fighter V collector’s edition nổi bật với tượng Ryu cao 10 inch (gần 30cm), đi cùng với đó là đĩa game PS4, artbook bìa cứng 48 trang, mã tải về truyện tranh Street Fighter của Udon và mã tải về nghe thử soundtrack Street Fighter V. Bộ sản phẩm này được bán với giá 99.99$.

Ngoài ra, Street Fighter V còn có thêm trang phục đặc biệt, là quà tặng kèm khi đặt trước game tại các nhà bán lẻ nhất định.

Gamestop có battle costume cho Ryu.


Amazon có battle costume cho M. Bison (Dictator).


Best Buy có battle costume cho Cammy.


Nếu bạn đặt bản digital của Street Fighter V trên PlayStation Store hoặc PC, bạn sẽ có Chun-Li battle costume.


Tất cả các bản game Street Fighter V đều có một tháng đăng ký sẵn Capcom Fighters Channel trên Twitch. Game dự kiến phát hành trên PS4 và PC năm tới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Rashid cảu Ả Rập đến với Street Fighter V


Street Fighter V đã có một loạt ý tưởng mới được thêm vào. Nhưng như vậy vẫn là chưa đủ với Capcom. Hãng vừa trình làng thêm một yếu tố mới của Street Fighter V đêm qua.

Đó là một đấu sĩ mới với cái tên Rashid đến từ thế giới Ả Rập huyền bí. Đây là nhân vật hoàn toàn mới thứ hai của game. Các đòn đánh của anh mang thuộc tính gió.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Rò rỉ clip về nữ đấu sĩ Laura của Street Fighter V


Tuần trước, những hình ảnh đầu tiên của một trong những nhân vật mới hoàn toàn của Street Fighter V là Laura đã bị lộ trên mạng. Hôm nay, tiếp tục là một clip về nữ đấu sĩ này bị tung ra. Lần này nguồn rò rỉ là từ EB Games New Zealand.

Laura sử dụng võ thuật pha trộn như kiểu của Matsuda Jiu-Jitsu. Các thế đánh của cô chú trọng vào các đòn vật, đá và đấm sấm sét. Chiêu lăn mình phóng điện khá tương đồng với đòn Lightning Cannonball của Blanka.


Hiện tại Capcom vẫn chưa chính thức công bố nhân vật này. Hãng sẽ tham dự New York Comic Con 2015 sắp tới và có lẽ sẽ giới thiệu Laura tại sự kiện này.

Street Fighter V sẽ lên PS4 và PC năm 2016. Đợt beta kế tiếp sẽ diễn ra vào ngày 22/10 này.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Street Fighter V đã có ngày phát hành chính thức


Street Fighter V sẽ phát hành trên PlayStation 4 và PC tại thị trường phương Tây ngày 16/2 năm sau. Thông tin này đã được Capcom chính thức thông báo.

Hãng cũng cừa công bố sự trở lại của Dhalsim, một đấu sĩ phong cách yoga trong Street Fighter V. Đến nay, 15 trên 16 đấu sĩ mở màn của game đã được công bố danh tính. Mười bốn đấu sĩ khác bao gồm: Ryu, Ken, Chun-Li, Cammy, Vega, M. Bison, Birdie, Charlie Nash, Necalli, R. Mika, Rashid, Karin, Zangief, và Laura.

Trong năm 2016, 6 đấu sĩ mới sẽ được đưa vào game để đến cuối năm 2016, số nhân vật trong game là 22 người. Các bản cập nhật nội dung, trang phục, thử thách, và cân bằng hệ thống sẽ liên tục được đưa lên trong năm 2016 và về sau.

Tất cả các cập nhật liên quan đến gameplay, bao gồm cả nhân vật mới đều miễn phí. Người chơi có thể mua bằng tiền trong game (Fight Money) kiếm được qua quá trình chơi Street Fighter V. Tuy nhiên, nếu muốn bạn vẫn có thể mua bằng tiền thật ngay lập tức (quy đổi thành Zenny).

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer nhân vật Street Fighter V tụ họp


Một trailer đặc biệt vừa được Capcom thực hiện cho Street Fighter V. Trailer này dành để giới thiệu 16 nhân vật sẽ có trong game khi trò chơi phát hành. 16 người đó gồm:
  • Birdie
  • Cammy White
  • Charlie Nash
  • Chun-Li
  • Dhalsim
  • F.A.N.G.
  • Karin Kanzuki
  • Ken Masters
  • Laura Matsuda
  • M. Bison
  • Necalli
  • R. Mika
  • Rashid
  • Ryu
  • Vega
  • Zangeif
Ngoài ra 6 nhân vật đầu tiên được tải về theo dạng DLC sẽ gồm Alex, Guile, Balrog, Ibuki, Juri, và Urien.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Ibuki sẽ có trong Street Fighter V cuối tháng 6


Capcom cho biết nhân vật Ibuki được dự kiến sẽ tham gia vào game Street Fighter V "trong tuần cuối của tháng 6". Đi kèm với đó là chế độ "Cinematic Story". Nhân vật này đáng lẽ đã ra mắt từ tháng 5, nhưng bị dời lại để tinh chỉnh.

"Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến những người chơi toàn cầu khi không thông báo sớm hơn về sự thay đổi lịch phát hành này." - Capcom cho hay.

 
Sửa lần cuối:

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Juri tái xuất vào cuối tháng 7


Khoảng cuối tháng này, những ai yêu thích nhân vật Juri của Street Fighter sẽ được gặp lại nàng đấu sĩ này trong Street Fighter V. Capcom đã chính thức công bố thời điểm đem Juri lên Street Fighter V là ngày 26/7. Juri có thể chơi miễn phí trong phần cốt truyện A Shadow Falls. Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng đấu sĩ này ở các phần chơi khác, bạn sẽ phải trả 100.000 Fight Money hoặc $5.99/€5.99.

Dưới đây là trailer giới thiệu của Juri.

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Akuma trở lại với Street Fighter V


Sau khi các trận chung kết của giải đấu Red Bull Grounds kết thúc hồi cuối tuần trước, Capcom đã chính thức công bố nhân vật Akuma sẽ trở lại trong Street Fighter V. Dưới đây là trailer nhá hàng cho Akuma.


Sau khi góp mặt trong Tekken 7, Akuma đang trở về ngôi nhà của mình với vai trò đấu sĩ trong Street Fighter V. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết về bộ đòn thế, cũng như ngày phát hành của nhân vật này. Tuy nhiên, tại sự kiện PlayStation Experience sắp diễn ra vào ngày 3-4/12 tới ở California, khách tham dự sẽ có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về Akuma mới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Chứng kiến Akuma trở lại Street Fighter V


Capcom vừa chính thức xác nhận nhân vật Raging Demon Akuma sẽ tái xuất trong Street Fighter V từ ngày 20/12 tới. Ngoài ra, hãng cũng công bố season 2 của các gói DLC nhân vật. Akuma là nhân vật đầu tiên trong đợt này, tiếp đó sẽ có 5 nhân vật hoàn toàn mới được tung ra dần trong năm 2017.

Street Fighter V hiện đã phát hành trên PlayStation 4 và PC.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
DLC mùa lễ hội của Street Fighter V


Mùa DLC mới của Street Fighter V sắp bắt đầu. Ngoài màn ra mắt của Akuma, bản patch cân bằng lại hệ thống gameplay và các cập nhật khác, một loạt trang phục mới dành cho mùa lễ hội cũng chuẩn bị được thêm vào game. Chúng ta cùng điểm qua những phần DLC trong các tuần tới nhé.

Nhân vật Akuma và bản patch gameplay sẽ sớm phát hành. Tất nhiên DLC của nhân vật mới thêm vào sẽ bao gồm cả cốt truyện, Premium Battle, các trang phục của Akuma. Về phần bản patch sẽ chỉnh sửa khá nhiều ở các mục Background Music Select trong Training Mode, Versus Mode, Casual matches, và Ranked matches, cập nhật Fighter Profile, và cải tiến Rage Quit system. Rage Quit system sẽ bắt cặp những người "rage quit""(thoát trận ẩu) lại với nhau khi đấu, thay đổi biểu tượng Fighter Profile của họ, trừ điểm League Point. Quan trọng là sức mạnh của các nhân vật trong game cũng sẽ được cân chỉnh lại trong bản patch này.


Để chào mừng mùa lễ đã cận kề, ngoài New York stage với chủ đề lễ hội, Capcom còn tung ra thêm sáu Premium Holiday costume cho Juri, Karin, Ken, Laura, R. Mika, Zangief và trang phục B-Boy, B-Girl cho Ryu, Chun-Li. Holiday New York stage được bán với giá $1.99/€1.99/£1.29/40,000 Fight Money, còn các Premium Holiday costume có giá $3.99/€3.99/£3.29. Nếu muốn bạn có thể mua toàn bộ nội dung mùa lễ hội của Street Fighter V trong chung một gói với giá $19.99/€19.99 /£15.99. Holiday DLC này chỉ bán tới ngày 17/1/2017. Riêng hai bộ B-Boy, B-Girl của Ryu, Chun-Li (giá $3.99/€3.99/£3.29 mỗi bộ) thì được bán bình thường, không thời hạn.








 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top