Super Mario Galaxy 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Trên màn hình trình diễn E3 của Nintendo hôm nay đã bắt đầu xuất hiện hình ảnh một game Mario mới với đồ hoạ là full 3D. Xem thử chúng ta có gì nào? Mario cưỡi trên chú Yoshi lướt qua các thế giới đặc biệt. Wow... Có vẻ như đây chính là tựa game sẽ được mong đợi nhất trên Wii đây: Super Mario Galaxy 2!!!



Vâng, chính xác nó là Super Mario Galaxy 2 thưa các bạn. Nintendo đã không phụ lòng mong đợi của fan hâm mộ chúng ta. Đây chính là một tin tốt lành nhất đối vơí những ai yêu mến Mario và đang sở hưũ chiếc máy Wii.
 

espeon

V.I.P Member
Tên thật là thiếu sáng tạo =)

Vầng, lại gặp lại 7 màu Yoshi rồi, thích cái khả năng đá trứng thế :">
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
đúng là tên ko nổi bật thật nhưng vốn dĩ cái tên Super Mario Galaxy cũ đã quá nổi tiếp, phần tiếp theo chắc chắn phải đóng số 2 vào lấy mác gòi. Khoái vụ cươĩ con Yoshi, haha... chắc sẽ có thêm nhiều trò vui :))

Trailer E3:

[youtube]rNsuSDw6Q3o[/youtube]
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Khi nhiều người còn lo lắng rằng liệu Super Mario Galaxy 2 có phải là Super Mario Galaxy 1.5 không thì Miyamoto cho biết rằng trong game, team của ông đã trút rất nhiều công sức vào tạo nên một lượng lớn nội dung mới trong phần 2. Khoảng 90 % các màn chơi trong game là mới hoàn toàn so với phiên bản cũ. Đây có thể là một bản mở rộng hoàn toàn sáng giá của Super Mario Galaxy. Và tất nhiên game sẽ không thể có mặt trước 2010 vì hãng còn đang tập trung vào chuẩn bị cho New Super Mario Bros. Wii xuất hiện cuối năm nay.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đã có thông tin từ Nintendo rằng game sẽ được phát hành khoảng mùa hè năm nay (khoảng tháng 6 đến 8). Trong cùng thời gian này Nintendo cũng sẽ tung ra Metroid: The Other M. ^^ Như vậy rất có thể kỳ nghĩ lễ cuối năm sẽ được dành để game Zelda mới của Wii tấn công thị trường.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer mới tại Nintendo Media Summit 2010 vừa qua. ^^ Dự kiến là ngày 23 tháng 5 năm nay sẽ có bản tiếng Anh.

[youtube]oHOyC3_pItU[/youtube]​
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Yoshi dễ thương quá >.<
Phần 1 của Galaxy còn chưa chơi xong hết nữa, mấy ngôi sao sau cùng của mỗi hành tinh khó gần chết, đi lại hoài nản...
 

honquoc

Thành viên lâu năm
Nintendo đúng là nintendo phong phú đa dạng thật ........Còn mario thì hệ máy cuả nintendo ko bao giờ chết .......ngưỡng mộ cho những kẽ sỡ hưũ máy cuả nin đặc biệt là Wii vì mình ko co 1
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tiếp tục những thông tin ngắn về game. ^^

Tóm tắt cốt truyện mở đầu:
Công chúa Peach viết thư mời Mario đến lâu đài để ngắm sao. Vì đây là ngôi sao băng hàng trăm năm mới rơi xuống Vương quốc nấm một lần. Trên đường đi, Mario thấy một ánh sáng kỳ lạ và tìm ra một ngôi sao bé con. Ngôi sao có tên là "Baby Chico" theo Mario đến lâu đài và ... tèn tén ten...

Game có hỗ trợ chơi 2 người:
1 người sẽ đảm nhận vai Mario, người còn lại hỗ trợ Mario như hình dưới mô tả.


Bộ đồ mới của Mario:
Tủ quần áo của Mario ngày càng nhiều lên theo năm tháng. Trong lần này Mario đã sắm thêm cho mình bộ đồ làm từ chất liệu mây siêu trắng. :D


Ngoài lề: Trong phiên bản Galaxy đầu tiên, một bộ đồ chicken đã được lên kế họach cho Mario nhưng lại bị cắt mất. Không hiểu lần này nó có cơ hội xuất hiện không vì bộ đó nhìn hơi bị dễ thương. :))


Bowser khổng lồ hay Peach siêu tí hon?

Nếu chú ý kỹ trong tấm scan lần trước bạn sẽ thấy điều này :D (bấm vào để phóng lớn hình)



Trailer:

[YOUTUBE]5B2n8AuSHiI[/YOUTUBE]​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top