Multi Super Smash Bros. cho WiiU và 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm
Toàn bộ buổi Direct:


Vài điểm chính:

- 8 players mode.

- Community và voice chat ngoài trận đấu.

- Stage Builder để tự tạo màn chơi và có thể chia sẻ online:



- Mewtwo là nhân vật DLC đầu tiên, phải đợi đến đầu 2015 mới có, free cho những ai mua cả bản 3DS và Wii U:




Trailer mới dành cho Bowser Jr và 7 Koopalings: (vụ Duck Hunt là bị Sakurai troll rồi b-()



Một trailer đặc biệt về amiibo:

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
54 điểm độc của Super Smash Bros. Wii U


Super Smash Bros. sẽ phát hành vào ngày 21 tháng 11 tới đây. Bằng một đoạn giới thiệu dài hơn nửa tiếng, Nintendo đã liệt kê tới 54 điểm bạn cần biết về Super Smash Bros. Wii U. Thật sự trong đó có rất nhiều chi tiết mới, hấp dẫn và đáng giá. Chúng ta cùng xem qua 54 điểm đó.


1) Dàn nhân vật mặc định:
Hơn 40 đấu sĩ có sẵn để bạn lựa chọn từ lúc đầu game. Nhiều nhân vật hơn có thể mở khóa trong quá trình chơi. Bộ chiêu thức của các nhân vật tương đồng giữa bản Wii U và 3DS.

2) Độ phân giải:
So với bản 3DS có độ phân giải 400x240 thì bản Wii U sẽ là một trời một vực khi chạy ở độ phân giải HD 1920x1080.

3) Chơi cùng lúc 8 người:
Wii U cho phép tạo ra những trận chiến có 8 đấu sĩ tham gia cùng lúc. Tuy nhiên chế độ này chỉ khả dụng trên một số sàn đấu nhất định.

4) Các sàn đấu cỡ lớn:
Super Smash Bros. trên Wii U sẽ có các sàn đấu lớn hơn nhiều so với bình thường. Các sàn đấu này tồn tại song song với các sàn đấu có kích cỡ truyền thống.

5) Các vùng nguy hiểm:
Sàn đấu " Great Cave Offensive" dựa trên mê cung dưới lòng đất từng xuất hiện trong game Kirby. Khu vực này sẽ thử thách người chơi bằng các vùng nguy hiểm chết người. Bạn cần né tránh chúng hoặc dùng chiến thuật quăng đối phương vào những vùng này. Nếu một người chơi đã bị 100% damage chạm vô vùng này, ngay lập tức họ sẽ bị Knock-out (KO).

6) Đấu đa nền:
Một số sàn đấu được thiết kế đặc biệt như "Jungle Hijinxs" lấy cảm hứng từ Donkey Kong Country Returns cho phép bạn ứng chiến cả ở cảnh nền sau và cảnh nền trước. Trong sàn đấu này bạn có thể dùng các thùng gỗ đặc trưng của Donkey Kong để bắn nhân vật từ trước ra sau hoặc ngược lại. Bình thường, các nhân vật sẽ xuất hiện trên cảnh nền phía sau trước.

7) Số lượng sàn đấu:
Super Smash Bros. là game có nhiều sàn đấu nhất từ trước đến nay trong series nổi tiếng này. Không chỉ vậy, cấu trúc của mỗi sàn đấu cũng rất khác nhau, được đầu tư kỹ lưỡng.

8) Sàn đấu Miiverse:
Một sàn đấu với chủ đề là mạng Miiverse của Nintendo cũng được dựng lên. Sàn đấu này sẽ hiện thị những thông điệp đặc trưng về mỗi đấu sĩ ở phía sau nền. Tuy nhiên sàn đấu Miiverse không có sẵn ngay từ lúc phát hành game.

9) Chỉ dẫn của Palutena:
Chức năng này lấy cảm hứng từ game Kid Icarus. Các nhân vật trong và ngoài trận đấu có thể giao tiếp bằng ngôn ngữ với nhau rất thú vị.

10) Metal Face:
Metal Face là một nhân vật phản diện trong game Xenoblade của Wii. Nhân vật này có thể sẽ xuất hiện rất hoành tráng trong sàn đấu "Gaur Plain" cũng lấy cảm hứng từ Xenoblade. Và bạn có thể dốc lực để hạ gục con trùm này đấy.

11) Ridley:
Kẻ thù truyền kiếp của Samus Aran là Ridley cũng sẽ xuất hiện trong game. Nếu một người chơi tấn công Ridley đủ mức, hắn sẽ gia nhập vào phe người chơi và trợ chiến. Nếu hấp thu đủ năng lượng hắn có thể biến thành Mega Ridley. Bạn thậm chí còn có thể hạ KO Ridley để kiếm điểm dù cho hắn vẫn đang ở bên trợ chiến cho mình.

12) Coin Battle:
Bản Wii U sẽ có sự trở lại của Coin Battle, nơi mà người chơi sẽ cạnh tranh nhau trong việc lượng tiền rơi ra mỗi khi bị tấn công.

13) Stamina Match:
Kiểu chơi này tương tự như các game đối kháng thông thường. Bạn sẽ thua khi hết máu.

14) Special Smash:
Trong Special Smash, bạn có thể thay đổi luật lệ theo ý thích để tạo ra trận đấu của riêng mình.

15) Tần số rơi đồ:
Điều chỉnh tần số đồ chơi rơi ra của trận đấu. Có 4 mức khác nhau từ không có đến rơi nhiều. Thậm chí bạn có thể chỉnh từng món đồ cho nó có xuất hiện hay không.

16) Âm nhạc:
Trò chơi cho bạn có tất cả các bản nhạc từ những sàn đấu, dòng game và điều chỉnh mức độ phát của chúng trong các trận đấu.

17) Nhạc Menu:
Bạn cũng được quyền đổi nhạc menu chính.

18) Hàng loạt nhạc nền:
So với bản 3DS, nhạc nền trên Wii U cũng nhiều hơn gấp bội. Ước tính sẽ có hàng trăm đoạc nhạc, ca khúc và âm báo để bạn thỏa sức nghe vad chỉnh nhạc cho trận đấu.

19) Các nhà soạn nhạc:
Khi có nhiều nhạc như vậy thì tất nhiên số lượng nhạc sĩ tham gia soạn nhạc cho game cũng không hề nhỏ và tăng thoe thời gian.

20) CD:
Một cách để sưu tập nhạc trong game là tìm các đĩa CD trong quá trình chiến đấu hoặc sau khi hoàn thành các thử thách.

21) Các thử thách:
Game có đủ kiểu thử thách khác nhau vô cùng đa dạng. Ở bản Wii U, mục Challenges được hiển thị trên 1 màn hình. Hoàn thành các thử thách này sẽ mở thêm cho bạn không gian mới để có nhiều thử thách hơn.

22) Chế độ Classic:
Chế độ này là một chuỗi các trận đấu cho đến khi gặp "trùm cuối". Ở bản 3DS, bạn có thể tự chọn đường mình đi. Nhưng trên Wii U thì máy sẽ làm điều đó cho bạn, dựa trên khả năng sống sót của bạn qua các trận trước. Bạn cũng có đối thủ cạnh tranh và các thử thách để đối phó. Người chơi có thể tùy chỉnh tăng giảm độ khó. Càng khó thì phần thưởng càng lớn. Chế độ này hỗ trợ tối đa 2 người chơi cùng lúc.

23) Các đoạn phim:
Khi người chơi hoàn thành mục chới Classic hay All-Star, họ sẽ được thưởng thức các đoạn phim làm riêng cho nhân vật của mình vừa sử dụng. Mỗi nhân vật đều có phim riêng khác nhau.

24) Chế độ All-Star:
Trong chế độ này, bạn phải hạ gục toàn bộ nhân vật đấu sĩ có trong game và chỉ được cung cấp một lương giới hạn vật phẩm cứu thương. Chế độ này cũng hỗ trợ 2 người chơi.

25) Chế độ Event:
Các trận đấu theo từng chủ đề riêng biệt sẽ mang lại khá nhiều vui thú và mới lạ cho bạn trong quá trình chơi.


26) Smash Tour:
Đây là một chế độ đặc biệt dành riêng cho bản Wii U. Nó tương tự như một Board game, hỗ trợ 4 người chơi. Người chơi lần lượt quay số, xài vật phẩm và di chuyển xung quanh bản đồ. Nhân vật Mii sẽ được dùng làm hình đại diện cho người chơi. Bằng các nước đi, bạn sẽ thu thập đấu sĩ cho mình để dùng trong các trận đấu. Nếu 2 Mii gặp nhau thì một trận thư hùng sẽ diễn ra. Lúc này bạn sẽ dùng các đấu sĩ mình thu thập được để ứng chiến. Nếu thắng bạn có thể cướp đấu siwx của người khác. Trên đường di chuyển bạn cũng sẽ thu thập được thêm các vật phẩm tăng sức mạnh trong trận đấu.

27) Target Blast:
Chế độ chơi này cho bạn một trái bom hẹn giờ để ném vào các mục tiêu có sẵn nhằm ghi điểm. Khác với bản 3DS, bản Wii U sẽ cho bạn trái bom thứ 2 to hơn trái thứ nhất nhiều và cũng có sức công phá lớn hơn. Có 3 kiểu màn chơi thế này trên Wii U.

28) Multiplayer Stadium:
Phần chơi Stadium sẽ hỗ trợ nhiều người chơi. Trong Target Smash, 4 người chơi có thể tham gia chơi theo lượt. Tương tự Multi-Man Smash và Home Run Contest cũng cho 4 người tham gia. (Multi-Man Smash thì đấu cùng lúc còn Home Run Contest chi đội 2 người phối hợp).

29) Special Orders:
Master Hand và Crazy Hand sẽ đưa ra một loạt thử thách cho người chơi, tạo nên chế độ Special Orders. Qua các trận đấu bạn sẽ làm theo nội dung các tấm vé yêu cầu. Ở Master Orders, bạn nhận thưởng dựa trên độ khó của yêu cầu bạn chọn. Các tấm vé được dùng riêng biệt và chỉ có thể thử 1 lần. Trong Crazy Orders, bạn cần trả tiền hoặc thẻ để tham gia. Sau đó, trong một thời gian giới hạn, bạn sẽ chọn và chiến đấu với các đối thủ ngày càng khó hơn. Khi cảm thấy đã đủ rồi, bạn sẽ đối mặt với Crazy Hand. Nếu thắng, bạn giữ tất cả quà thưởng. Trong kiểu chơi này, càng liều thì càng được nhiều.

30) Master Fortress:
Master Core, đối thủ phản diện kỳ bí có trong bản 3DS sẽ xuất hiện trong Wii U với cái tên Master Fortress. Hình dạng này chỉ xuất hiện ở các màn chơi có độ khó cao và người chơi phải vật lộn trong một hang động để chiến thắng nó.

31) Các cách điều khiển:
Game hỗ trợ rất nhiều kiểu điều khiển kahsc nhau bao gồm: Wii Remote Plus, Nunchuck, GamePad, Classic Controller, Classic Controller Pro, Wii U Pro Controller, GameCube Controller và 3DS.

32) GameCube Controller Adapter:
GameCube Controller Adapter cần có nếu muốn dung tay GameCube để chơi game.

33) 3DS Controller:
Nếu bạn có sở hữu bản game 3DS, bạn có thể dùng ngay máy 3DS để điều khiển nhân vật trong bản Wii U.

34) Kết nối với 3DS:
Hãy đem các nhân vật đã được tùy chỉnh theo ý bạn từ bản 3DS lên bản Wii U bằng cách kết nối 2 bản từ menu chính của game.

35) Hàng loạt Trophy:
Có thể dùng từ "hàng hà sa số" để mô tả lượng Trophy có trong game.

36) Final Smash Trophy:
Đây là loại Trophy mới mô tả tuyệt chiêu cuối của mỗi nhân vật. Bạn cần chiến thắng chế độ All-Star để lấy trophy này cho nhân vật mình thích.

37) Hộp Trophy:
Bạn có thể trưng các Trophy mình tìm được trong các hộp đựng theo chủ đề.

38) Photo Studio:
Hãy sắp xếp các Trophy như một sa bàn, bối cảnh. Sau đó chụp hình chúng và chia sẻ.

39) Cơn sốt Trophy:
Cách tốt nhất để có thêm nhiều Trophy là tham gia chơi Trophy Rush. Trong bản Wii U, mục chơi này hỗ trợ 2 người chơi phối hợp hoặc cạnh tranh.

40) Siêu phẩm:
Bạn sẽ đượ chơi thử các bản demo của các tựa game có đấu sĩ tham gia trong Super Smash Bros. như The Legend of Zelda, EarthBound, Super Mario World, Pilot Wings... Nếu thấy thích bạn có thể mua những game này trên eShop.

41) Amiibo:
Quét một tượng Amiibo và nhân vật đó sẽ tham gia trận đấu với tư cách Figure Player. Tượng Amiibo của bạn sẽ lên cấp và ngày càng mạnh hơn qua các trận chiến. Bạn cũng có thể cường hóa các nhân vật này bằng cách thêm trang bị cho chúng. Bạn được quyền đấu đối kháng với nó, phối hợp đồng đội hoặc cho chúng đấu với nhau. Amiibo cũng sẽ mang về cho bạn các phần quà từ những trận đấu mà chúng tham gia.

42) Kết nối mạng:
Khi chơi online, đường truyền kết nối của bạn là rất quan trọng.

43) Thông báo:
Bạn sẽ nhận được các thông báo từ những topic thảo luận trong menu chính.

44) Friends & Tags:
Khi đấu online trong mục "With Anyone", bạn có thể lập nhóm với người khác trên cùng máy Wii U. Còn muốn đấu trực tuyến cùng nhau, hãy chọn Team Smash và tùy chọn chơi 2 người.

45) Tourney:

Đây là một chế độ chơi sẽ được đưa ra sau khi agme đã phát hành. Bạn có thể tạo ra những giải đấu của riêng mình hoặc tham gia vào những giải đấu của người khác. Tất nhiên là có thể chỉnh luật riêng cho các giải đấu này.

46) Tournament:
64 người chơi có thể tham gia chiến đấu để tìm ra người sống sót cuối cùng. Bạn có thể xem lại những trận đấu này.

47) GamePad:
Màn hình tay cầm Wii U sẽ được dùng để hiển thị các thông tin như lượng tổn thương mà nhân vật đang chịu.

48) Paint:
Bạn có thể dùng Wii U GamePad để chụp hình trong game và viết, vẽ lên chúng. Trong tương lai bạn còn có thể chia sẻ trực tuyến những bức ảnh này.

49) Voice Chat:
Bạn có thể trò chuyện với bạn bè trước mỗi trận đấu thông qua micro trên GamePad.

50) Xây dựng màn chơi:
Tay cầm GamePad của Wii U cho phép bạn thiết kế sàn đấu của riêng mình. Có 5 chủ đề để tùy biến sàn đấu và bạn cũng có thể chọn nhạc theo ý mình.

51) Chia sẻ:
Người chơi có thể chia sẻ hình ảnh, các đoạn quay lại. Mii Fighter, sàn đấu do mình tùy biến cùng nhiều thứ khác với bạn bè trên toàn thế giới.

52) Các đoạn phim:
Trong bản Wii U, tất cả các đoạn phim "Joins the Battle" của nhân vật mới đều có.

53) Sound Test:
Những ai mua cả 2 bản 3DS và Wii U, đồng thời đăng ký với Club Nintendo sẽ nhận được 2 đĩa soundtrack đặc biệt. Đĩa đỏ là nhạc của bản 3DS còn đĩa xanh lam là nhạc của bản Wii U.


54) Mewtwo trở lại:
Một đấu sĩ đặc biệt đang trên đường quay lại với Super Smash Bros. Đó chính là Mewtwo. Nhân vật này sẽ xuất hiện vào mùa Xuân năm 2015. Ai mua cả 2 bản 3DS và Wii U sẽ được tải về Mewtwo miễn phí.
 

shenlong213

Thành viên lâu năm

Bản Wii U sẽ có mặt tại các cửa hàng Mỹ vào ngày 21/11/2014, trong khi phiên bản Châu ÂuÚc lần lượt các ngày 28 - 29/11/2014

Đất nước mặt trời mọc sẽ có game trễ nhất khi tới tận ngày 6/12/2014 SSB Wii U mới ra mắt !
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Super Smash Bros. là tựa game bán chạy nhất trên Wii U từ trước đến nay


Chỉ vừa mới ra mắt nhưng Super Smash Bros. Wii U đã phá vỡ tất cả các con số mà những tựa game trước trên Wii U từng thiết lập tại thị trường Bắc Mỹ. Trong vài ngày ngắn ngủi từ 21 đến 23/11, hơn 490.000 bản game (cả vật lý lẫn digital) đã được tiêu thụ riêng tại thị trường này.

Nhìn lại lịch sử của Super Smash Bros. thì dòng game này đã bán nhiều hơn 14 triệu bản tại Bắc Mỹ. Đây là lần quay trở lại của Super Smash Bros. sau 6 năm vắng bóng.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Super Smash Bros. thúc đẩy Wii U


Tuy không thể nào đặt được những con số kỷ lục như Pokémon Omega Ruby và Alpha Sapphire đã làm trong 10 ngày phát hành đầu tiên. Nhưng những thành quả mà Super Smash Bros. đã đạt được cũng không hề nhỏ. Riêng phiên bản 3DS đã tiêu thụ được hơn 1,5 triệu băng tại thị trường Mỹ.

Trong lúc đó, Super Smash Bros. Wii U (phát hành 21/11) bán được gần 710.000 đĩa tại Mỹ. Điểm đáng chú ý là lượng Amiibo (dòng sản phẩm figure của Nintendo) cũng bán được với số lượng gần tương tự. Ba mẫu Amiibo được ưa chuộng nhất là Link, Mario và Pikachu.

Việc liên tiếp có nhiều tựa game lớn cũng đã thúc đẩy doanh số của Wii U. Tuần lễ Super Smash Bros. phát hành cũng là tuần hệ máy Wii U có doanh số cao nhất từ khi hệ máy này được phát hành.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Super Smash Bros. Wii U cập nhật 1.0.2


Bản cập nhật Super Smash Bros. cho Wii U lên 1.0.2 Version đã được đưa lên, bạn cần ccajp nhật lên bản này để có thể tiếp tục chơi online. Ngoài việc sửa một số lỗi game, bản cập nhật này còn thêm vào 15 sàn đấu hỗ trợ 8 người chơi cùng lúc.

Các sàn đấu này được chia ra làm 2 dạng thông thường và Final Destination. Với sàn đấu dạng thường, danh sách cập nhật gồm:

- Mario Circuit (X)
- Luigi’s Mansion
- Pyrosphere
- Norfair
- Lylat Cruise
- Pokémon Stadium 2
- Village and Town
- Smashville
- Studio Wii Fit

Sàn đấu Final Destination gồm:

- Mario Galaxy
- Mario Circuit (X)
- The Great Cave Offensive
- Lylat Cruise
- Pokémon Stadium 2
- Town and City
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Super Smash Bros. có nhiều cập nhật mới trong tương lai


Mewtwo sẽ chính thức trở thành đấu sĩ trong Super Smash Bros. Wii U và 3DS từ ngày 28/4. Đây là một bản DLC có tính phí. Cách tính phí được đưa ra cụ thể như sau:

- Miễn phí nếu bạn đăng ký cả 2 bản Super Smash Bros. Wii U và 3DS trên trang nintendo.com trước ngày 15/4.
- 3.99$ nếu chỉ mua cho 1 bản (Wii U hoặc 3DS).
- 4.99$ nếu mua cho cả 2 bản.

Cũng vào ngày 28/4, bản cập nhật lên version 1.0.6 sẽ được đưa lên, thêm vào game các nội dung:
- Cập nhật nội dung tải về
- Chỉnh lại độ cân bằng nhân vật
- Cải tiến chức năng chia sẻ tren Wii U: hình ảnh, Mii Fighter, Replays, Custom Stages...


Trong tương lai, nhiều gói nội dung tải về mới đã được lên kế hoạch, bao gồm:
- Nhiều trang phục từ các series game lớn (Mega Man X, Xenoblade Chronicles, Mega Man...). Đợt đầu tiên sẽ có Smash Bros. T-Shirt, Dunban Outfit, Cat Suit, Monkey Suit, Link Outfit, Majora’s Mask, X’s Armor và Proto Man Armor.
- Lucas trở lại với sàn đấu, có thể điều khiển được. Dự kiến phát hành vào tháng 6.

Ngoài ra, Nintendo còn mở một website mới là "Smash Bros. Fighter Ballot". Trên trang web này bạn có thể cho Nintendo biết mình đang mong muốn nhân vật nào tham gia vào Super Smash Bros. nhất để hãng có thể cân nhắc thực hiện. Địa chỉ website: http://www.smashbros.com/



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Mewtwo trở thành thần thánh nhờ lỗi game


Mewtwo là ngôi sao được nhiều game thủ Super Smash Bros. đợi chờ. Nhân vật này xuất hiện hoành tráng, uy dũng nhưng tiếc thay lại vướng phải một số lỗi game. Các lỗi này hiện đã được Nintendo sửa hoàn toàn trong bản cập nhật mới nhất, nâng Super Smash Bros. lên version 1.0.7. Nhưng nếu bạn chưa biết và muốn tìm hiểu về các bug này thì chúng ta vẫn có thể xem lại dưới đây.

Dù Mewtwo không có bộ custom move, nhưng nếu bạn chuyển một Mii vào máy và hiển thị trên màn hình chọn nhân vật, sau đó thoát ra, chọn Mewtwo rồi chọn "Random" thì Mewtwo sẽ có nguyên bộ đòn thế mà nhân vật Mii có. Đáng tiếc là chuyện "truyền dạy võ công" này lại không có cái kết viên mãn. Hàng loạt bug từ đây mà ra khiến Mewtwo rất khó đoán.





Bạn có thấy ảnh gif cuối "thần thánh" kinh khủng không? Lỗi này do khung hitbox của Mewtwo bị mở rộng ra toàn màn chơi nên đánh cỡ nào cũng trúng tất cả các nhân vật trong màn chơi cùng một lúc. Tương tự, khung hurtbox cũng căng rộng ra y như vậy nên bạn đánh chỗ nào cũng trúng Mewtwo. Rất may, Nintendo đã vá lỗi xong rồi.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ngày trở về Super Smash Bros. của Lucas


Nhân vật Lucas sẽ trở thành đấu sĩ chính thức của Super Smash Bros. trên Nintendo Wii U và 3DS từ ngày 14/6 tới đây. Nhân vật từ dòng game Mother được bán với giá 3.99$ cho một bản game. Còn nếu muốn mua cho cả 2 bản (Wii U và 3DS) thì bạn chỉ cần trả 4.99$.

Cùng ngày đó, Nintendo cũng phát hành DLC về các trang phục (nón) chủ đề Splatoon cho Mii Fighter. Bản game trên Wii U có thêm sàn đấu Miiverse Stage.





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Ryu và Roy đã sẵn sàng cho Super Smash Bros.


Những tin đồn về Ryu của Street fighter và Roy của Fire Emblem sẽ xuất hiện trong Super Smash Bros. đã có từ lâu (khoảng từ tháng 4) khi mà một thành viên của Reddit tìm thấy các file âm thanh cho 2 nhân vật này trong bản cập nhật của game lúc đó. Còn bây giờ, bạn thực sự có thể chắc chắn vào việc xuất hiên của 2 Ryu và Roy trên Super Smash Bros. Wii U dù chưa có công bố chính thức.


Hai đoạn video giới thiệu nhân vật cho kỳ E3 tới đã bị lộ. Không chỉ vật, thậm chí có người còn bẻ được cả bản cập nhật mới (ver. 1.0.8) của game trên server Nhật Bản và chơi nhân vật Ryu cả tiếng đồng hồ.


Ngoài 2 nhân vật mới, chúng ta còn có thêm trophy của Splatoon và sàn đấu mới, bao gồm cả DreamLand 64.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Bạn đã rước Ryu và Roy về chưa!?


Dù bị lộ nhân vật mới trước công bố chính thức nhưng buổi Direct dành riêng cho Super Smash Bros. vẫn khiến cộng đồng game thủ hết sức hào hứng. Sở dĩ có được điều đó là nhờ nội dung của buổi Direct không chỉ giới thiệu về Ryu hay Roy mà Nintendo còn đem tới nhiều điều bất ngờ khác. Các phần nội dung mới có thể được tóm lược theo dạng danh sách dưới đây:

1/ Nhân vật mới:
  • Ryu + (cùng sàn đấu Suzaku Castle) (Street Fighter) – $5.99 cho Wii U và 3DS (bán lẻ) / $6.99 cho cả 2 bản.
    • Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Super Smash Bros. chúng ta có một nhân vật khách mời từ dòng game Street Fighter. Nhân vật tượng đài Ryu được tạo hình dựa trên bản game Street Fighter II sẽ đem đến phong cách chiến đấu mới cho Super Smash Bros. Điểm đặc biệt của nhân vật này là bạn có thể điều khiển theo kiểu của Super Smash Bros. hoặc sử dụng cách điều khiển y như trong Street Fighter với loạt nút combo điên cuồng. Những ai đã chơi quen Ryu trên Street Fighter sẽ rất thích điều này.
  • Roy (Fire Emblem) – $3.99 cho Wii U và 3DS (bán lẻ) / $4.99 cho cả 2 bản.
  • Lucas (Mother 3) – $3.99 cho Wii U và 3DS (bán lẻ) / $4.99 cho cả 2 bản.
2/ Trang phục mới cho Mii Fighter: giá $0.75 mỗi bộ (cho Wii U hoặc 3DS) / $1.15 (cho cả 2 bản)


Mega Man Battle Network:
  • Megaman.EXE (Gunner)
Mega Man X
  • Zero (Swordfighter)
Animal Crossing
  • Isabelle (Gunner)
Splatoon
  • Inkling Boy and Inkling Girl (Gunner)
  • Squid Hat
Virtua Fighter
  • Jacky Bryant (Brawler)
  • Akira Yuki (Brawler)
Tekken
  • Heihachi Mishima (Brawler)
3/ Sàn đấu mới:
  • Dreamland – $1.99 cho Wii U và 3DS (bán lẻ) / $2.99 cho cả 2 bản
  • Miiverse (chỉ dành cho Wii U) – Miễn phí
4/ Trophy mới: các trophy về Ryu và Ken của Street Fighter, Roy, Lucas, Splatoon.

5/ Nếu bạn muốn mua tất cả thì sẽ chỉ phải trả $21.96 cho một phiên bản (Wii U / 3DS) hoặc $29.16 cho cả 2 phiên bản.

6/ Tourney Mode: dự kiến phát hành vào tháng 8 trong một bản cập nhật miễn phí. Mục chơi Tourney Mode sẽ có trên cả Wii U và 3DS. Nó cho phép bạn tranh tài để lấy điểm cao nhất trong một khoảng thời gian nhất định ở Community Tourney. Trong khi đó, kiểu Tourney thông thường thì có các luật được thiết lập sẵn và diễn ra theo khung thời gian định trước.

7/ YouTube Replays: tính năng này cho phép người chơi trực tiếp up lên youtube các trận đấu của mình. Để dùng tính năng này bạn bắt buộc phải có Google account. Hiện chưa rõ ngày cập nhật của YouTube Replays.

8/Amiibo mới: Mii Fighters (Mii Brawler, Mii Swordfighter, Mii Gunner), R.O.B., Duck Hunt, Mr. Game & Watch và Falco.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Super Smash Bros. sẽ có thêm nhiều DLC


Vào khoảng tháng 4, Nintendo đã mở một cuộc bình chọn để cộng đồng fan bỏ phiếu cho nhân vật mà họ muốn xuất hiện trong Super Smash Bros. 3DS và Wii U nhất. Có thể bạn nghĩ rằng Ryu, Roy và Lucas được đưa ra gần đây là kết quả của cuộc bình chọn trên. Nhưng thực sự thì không phải như vậy.

Theo lời Masahiro Sakurai trả lời trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tạp chí Famitsu thì cả 3 nhân vật này đều đã được phát triển từ trước khi cuộc bình chọn bắt đầu. Và điều đó cũng có nghĩa là Super Smash Bros. sẽ có thêm nhiều gói DLC nữa trong tương lai.

Liệu nhóm phát triển sẽ lựa chọn thêm nhân vật nào của thế giới game để đưa vào Super Smash Bros. đây?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top