Sưu tầm N-classic ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tunny

Nấm nhỏ
Hồi xưa trên Đà Lạt hình như dùng tên là "Đảo Khỉ", nhớ lại cái thời lọ mọ dùng đầu UFO format đĩa mềm lên 1.6Mb đi chép game về chơi. Hây dà, đang load đĩa nó kêu cái "aóooo" là cái mặt méo xẹo luôn, lon ton đi chép lại. Mà mỗi đĩa, công chép nó lấy giá 1k. Rứa mà giờ đây có băng rồi lại hông thèm chơi nữa :beach[1]:
 

Mario

Thành viên lâu năm
=)) aóoooo sau đó lên khung đỏ :)) méo mặt lun, nhớ hùi đó xắm riêng cái đĩa A bỏ tùi dùng để save :D như cục save vậy :))
đến h vẫn còn chỗ chép rom snes cho ufo đó anh, có 1 tiệm tên là Hồng Châu đối diện MM Games :D 3k 1 đĩa ^^

còn cái này của anh đây :D

 

Tunny

Nấm nhỏ
Ểh ! Còn thiếu 1 cái hình à nghen :no:
Bạn nào nhà còn đầu UFO mà thiếu adaptor 2 đầu dây thì cũng mệt à nghen. Bữa giờ tìm hoài không thấy ai bán đầu UFO 9.0 như tên Mario nói:Dry[1]:
 

Mario

Thành viên lâu năm
như chúng ta đã biết, những tựa game sau thập niên 90 đa số số cần phải có UFO 9x mới chơi được, điển hình như Fire Emblem 5 : Thracia 776 đã làm điên đảo biết bao tiệm game trước thế kỷ 21, sau sự thành công của 2 phiên bản tiền nhiệm trên SNES là 3 và 4, đến ngày này đã trở thành huyền thoại.

ở một diễn biến khác, tron g giai đoạn này, cũng là giai đoạn cuối của vòng đợi sự sống của Nintendo dành cho SNES thì hệ máy Play Station (hay còn gọi là PS1) đã xuất hiện xen ngang vào vs những tựa game đỉnh của cơ chế đồ hoạ mới thì lượng người chơi SNES đã ít dần lại (bởi thời điểm đó, đĩa CD là định dạng vô cùng tân tiến), và các phụ kiện game ở các shop cũng thu hẹp lại về số lượng hàng nhập về cho SNES. Chỉ những tiệm biết "chơi" và có kiến thức, họ mới nhập UFO 9x về bán. đó cũng là lý do a ko tìm ra đầu 9x ^_^
 

banh_he90

Nấm bình thường
th nick nó mê DK từ nhỏ rùi ông ơi. tuy nó tuổi nhỏ nh nó chơi classic trước ông đó :)) nó dùng cái tên "Vua Khỉ" là cái tên địa phương dành cho DK là t bit nó có chơi nhìu và gặp dc các sư huynh tiền bối là t bit rùi :)) chứ đâu có đợi mãi đến khi ông nói nó ;)) vì bản GBA là ramake của SNES thôi
:)) nói thiệt nè, nó hông biết tới DK SNES cho tới khi tui nói cho nói là tui ghiền DKC1 trên SNES, từ sau lần đó thấy nó mua cuốn DK GB, rồi sau đó mới lân la đi tìm thêm DK
Tên "Vua khỉ" ai có kiến thức sơ sơ classic cũng biết mà, mà khỏi có kiến thức về classic cũng biết nữa, tiệm game hồi xưa dùng tên đó để kinh doanh mà, giống như "Người hùng Pepsi", "Đấu võ thú", "Rồng đen/ Lý Tiểu Long", "Ninja lùn", "Nấm",...
 

Mario

Thành viên lâu năm
vua khỉ it chỗ gọi lắm :)) toàn đảo khỉ :))
t vẫn đề cao th nhok hơn ông thui :)) nên mới vậy :)) chứ lần đầu tiên gặp nó là nó đã nói gé ông về game DK rùi :)) t dụ ông xuất hiện thui :)) dính bẫy rùi :D nhờ tuyệt chiêu này topic mới kéo thêm nhìu ng post :))
 

banh_he90

Nấm bình thường
Cũng nhờ vậy mà tui có thêm post kakaka, chứ đâu có tự nhiên spam nhiều như vậy mà không bị del! Thôi, chuyển đề tài khác!
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Nhớ ngày xưa gọi Vua khỉ thì đúng hơn, Đảo Khỉ là để gọi cái game phiêu lưu của LucasArts ấy :rolleyes[1]:
 

Mario

Thành viên lâu năm
cái của highborny sao dễ thương bằng cái này dc, phát hành độc quyền tại Nhật Bản nhé ;))



cùng là 1 game nhé, nh gần gủi hơn nhìu vs khuôn mặt dễ thương của Pikachu :x





 

Mario

Thành viên lâu năm
spam quá thì xoá là phải rùi, thì ông đã đọc dc rùi còn gì, làm như chưa đọc vậy mà tiếc :)) nhìu khi ông thích mấy bài đó mà ng ta ko thích thì bị xoá thôi


Nhớ ngày xưa gọi Vua khỉ thì đúng hơn, Đảo Khỉ là để gọi cái game phiêu lưu của LucasArts ấy :rolleyes[1]:
đúng rùi béo :D :shake: cái tên Vua Khỉ là hợp lý nhất và đúng nhất
 

nickcarter9

Banned
sau 2 ngày quy ẩn e xuất hiện rồi nè :D
DK là do a Nhật giới thiệu cho e
Còn e biết đến DK trên SNES là nhờ a Luân hok phải a Nhật : hôm đó qua nhà a Luân thấy vua khỉ gắn vô chơi thử hay quá chài :em41: thích luôn từ đó vì bản nhạc quá hay :myemo0111:
Giờ tự nhiên hứng thú sưu tầm lun \m/
Thanks a Mario nhé bộ sưu tầm DK hiện tại 75% là của a rồi :em26:
trốn nợ a mario bữa giờ hehe :yahoo[1]:
 

Mario

Thành viên lâu năm
úi giời :)) đừng nói thế, a cũng mê DK mà có đìu ko có thời h chơi thui, bao nhiu thời h đi bắt pokemon hết rùi. nói thật, khi mà mỗi khi tìm thấy DK cho em thì a có cảm giác vui như tìm dc băng hay của mình vậy :D bởi vậy đừng chốn nợ anh =))
 

nickcarter9

Banned
Những thứ e mới kiếm được nữa nè ^^!
Pokemon red ( cuốn này e đang e yêu khoa học nó đây đang bị bệnh ^^! ) và pokemon crystal :D

Hok biết ai thích cún này hok ta xếp hình 1989 ( cún này chắc cổ nhất trên gameboy òy) \m/

@ Mario : DK với e cũng là đứng thứ 2 thôi pokemon là số 1 \m/ nó luôn nằm trong trái tim này :yahoo[1]:
@ Tunny : hay a tặng e cún DK lun đi cho e đủ bộ :D chờ quà của a lâu quá ^^!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top