Thắc mắc liên quan đến phần mềm DS/DSi

Cửa hàng game Nintendo nShop

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Nếu mà trong file rar đó là 1 loạt file rar khác thì giải nén 1 cái ra xong vào file rar mà mới giải nén ra sẽ có file .nds :)
 
em lỡ tay bấm vào các tập tin của game bây giờ nó thành ra như hình trên...ko vào chơi game dc nữa có ai chỉ em cách cho nó trở lại từ đầu dc ko? BấM bên trong máy Ds VàO ThÌ NÓ BảO Em Erron OPEN xMENU.dat MÀ HÌNH NHƯ EM LỠ DEL MẤT RÙI...:((...GIÚP EM VỚI GIỜ EM PHẢI LÀM SAO?Ai có thể giúp em tận tình xin liên lạc số đt 08.2117563 hay 0934946081 gặp Trinh
 

langtu

Nấm nhỏ
trước tiên em nên dọn sạch thẻ(chỉ giữ lại file *.nds và file *.sav),roài vào trang http://www.r4ds.com down firmware mới về(giả nén ,cóp vô thẳng thẻ nhớ,nhớ để thẻ trống khoảng 25-30MB để máy chạy lần đầu)
 
frimware là gì anh...rỒi giả nén là sao em ko bít....:( em mới mua máy chưa dc 3 ngày...:|

sao em dô ko thấ cái nào đề firmware để down hết
 

espeon

V.I.P Member
Bạn cứ dọn sạch thẻ nhớ ( format được thì tốt )
Sau đó vào down firmware này về, firmware đại khái là các file tạo dựng hệ thống để R4 đọc được ROM ấy mà ---> ĐÂY ( Link ở bên box Flashcard )

Down về, giải nén ( còn gọi là unzip, extract,...), rồi copy cả đống vừa giải nén xong vào thẻ nhớ của bạn. Trong thẻ nhớ thì làm 1 folder tên là Games hay Tro choi hay xyz abc gì đấy cho nó gọn rồi copy game bạn muốn vào đó.

Xong rồi bật lên, vào Game, chọn game, chơi

Good Luck Have Fun :D



P/S : bạn chơi Pokemon Pearl thì hãy vào Box Pokemond để ghi danh và thảo luận ;))
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
@Sunsun Không làm đc thì bạn add Y!M dangvietanh92 mình chỉ tận tình cho :D
@ Es :
bạn chơi Pokemon Pearl thì hãy vào Box Pokemond để ghi danh và thảo luận
Đi đâu cũng đeo cái biển này là sao ;;), Không quảng cáo bừa bãi nha :))
 
tải lâu wá chời nảy giờ gần 1 tiếng đồng hồ chưa xong...khi tải xong rồi...em lấy hết cấc feli trong đó ra rồi tạo 1 file cho vào tập tin của ds...rồi máy cái game em bỏ dô chung cái file mới tạo hay là cho vào 1 cái file khác nữa?

@Ashey Tisade: em add nick anh rồi đó!
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
@Sun : Em đã add đâu :-/, giải nén rồi cho thẳng vào trong thẻ nhớ luôn, có file trùng nó hiện ra 1 cái bảng em chọn Yes là đc:D
 
xong em chép game vào chung với nó luôn...thế là chơi game dc phải ko anh...:D...em add rồi mà y!h: Sun_dihonest của em đó
 
vẪn ko dC anH ơi...:|...ko chơi gAme dC...:((...vÀo tHì nÓ vẪn báo Eron: Xmenu.dat Erron...:(..bẢn tẬp tiN eM dơn vỀ kO phẢi Zip mÀ nó gHi lÀ rAp...!
 

langtu

Nấm nhỏ
ok.em làm theo anh chỉ nhé:
bước 1.dọn thẻ nhớ:cho tất cả file game vào 1 thư mục, tên là j cũng dc(ví dụ tên là "anh lãng tủ và em sunsun"),xóa tất cả các file+thư mục còn lại.Như vậy trên thẻ của mình bây giờ chỉ còn mỗi thư mục "anh lang tử và em susun" phải ko nào.
bước 2.em vào trang http://www.r4ds.com/ ,chọn ngôn ngữ english ở góc trên bên phải trang web,down cái "R4 v1.18" về.(em cũng có thể tìm file này trong forum)
bước 3.file em tải về là "English-1.18.rar",em phải có phần mềm "winrar" mới giải nén dc(em lên google gõ winrar để down phần mềm này về) .
bước 4.sau khi cài winrar,em kick phải chuột vào file "English-1.18.rar" bấm "extract file...",chọn đường dẫn là thẻ nhớ(mục đích của bước này là giải nén file "English v1.18.rar" vào thư mục gốc của thẻ)
bước 4.kiểm tra thẻ của mình còn trống tầm 30M là dc.Xong.em lắp thẻ vào máy và run
bước 5.nếu em ko dùng R4 mà là SC,... thì 4 bước trên chỉ mang tính tham khảo thôi nhé:))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top