Thảo luận Harvest Moon Grand Bazaar

Cửa hàng game Nintendo nShop

Chắc mới có con gà :em17:
- Cái phần trong túi đồ hoặc storage room, như bản trước ấn select là tự nó nhóm các đồ lại với nhau cho gọn, bản này lại hok làm đc, chua hiểu nhóm các đồ lẻ lại vơi nhau thế nào, chiếm diện tích wa' :|
không nhóm lại được là do đồ của bác để lâu quá nên nó phân ra 2 hoặc 3 loại làm chiếm diện tích: super fresh, fair fresh với cái gì nữa ấy mình ko nhớ =.=, và độ tươi càng giảm thì càng bán không đc giá :D
thức ăn cho gà mua ở chỗ ông Raul (chỗ ông bán phân bón + hạt giống ấy) dĩ nhiên là lúc có gà mới thấy :))
 
a e oi cho hoi hom truoc minh moi mua cai NDS ko phai gia lap the? R4 nhung cai the nho ben trong mat roi minh thu cho cai the nho dien thoai vao hem dc ai biet the nho trong co du lieu gi send qua nick chat cho minh nhe thanks nhieu mr_nickel_274@yahoo.com
chi can cho cai the nho cua R4 o ben trong vao dien thoai lay day cam' cam' vao` may' xem no co nhung du~ lieu gi thoi copy cho toi vs cam on nhieu :( muon choi HM ban mio nay qua nhung hem co the? nho' ben trong cua R4 :((
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
có ai có list sở thik của người trong làng ko post lên cho anh em coi dy !!!!!
Cậu bấm vào cái tủ sách trong nhà đấy, lật qua các trang trong đó nó sẽ có một cái bảng liệt kê các người trong làng, bấm vào người đó một lần nữa sẽ hiện ra Like/Dislike của người đó.
Còn thích cái gì nhất thì mọi người mò thử thôi, tui chỉ mới biết là con Cindy (con bé song sinh cột nơ đỏ) thích Donut nhất
 

zelda131292

Nấm nhỏ
Bản này có hay như bản trên GBA không nhỉ? Hồi đó chơi trên GBA nghiền quá cày đêm ngày, đến khi chơi bản trên DS được đúng 2 ngày là bỏ :|... không biết bản này sao nữa, mọi người cho ý kiến nên chơi hay không :-??
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
thu hoạch dc turnip giờ đem ra shop bán hay đợi tới Bazaar day mới bán đây bà con? bán cho shop với bán vào bazaar day thì cái nào lời hơn?
 
thu hoạch dc turnip giờ đem ra shop bán hay đợi tới Bazaar day mới bán đây bà con? bán cho shop với bán vào bazaar day thì cái nào lời hơn?
mình khuyên bạn nên ra bazaar bán vì bán lời thêm dc 25% và kiếm thêm danh tiếng nữa !!!
nếu bán dc trên danh số do ông Felix đưa ra thì dc ông ta tặng quà nữa ??? :em28::em28::em28:
 

gameboy89

V.I.P Member
- Mang đem lên chảo ấp :myemo0111:
Hum nay bán đồ ở Baza có đứa lại hỏi xưởng mộc ở đâu, mih ghi hok có thấy ôg con ra vẻ tức tối rùi bỏ đi, xog no ghi mình bị trừ rep hay sao ý :-?
 

nintendo ds

Nấm bình thường
Tớ có câu hỏi này, mọi người đừng bảo tớ ngớ ngẩn:| (Đây là lần đầu tiên tớ chơi game này:em42:). Làm thế nào để tặng quà cho người khác nhỉ ?:em04:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
mình chơi bazaar dc giải 2 dc cái trứng , đem về ko biết làm sao cho trứng nở ra gà con .
Trong bản này trứng không thể nở đuợc, bò cừu cũng không thể đẻ đuợc :(
Hum nay bán đồ ở Baza có đứa lại hỏi xưởng mộc ở đâu, mih ghi hok có thấy ôg con ra vẻ tức tối rùi bỏ đi, xog no ghi mình bị trừ rep hay sao ý
Lúc trao giải Bazaar có cái phần khách hàng hài lòng nhất là dựa vào mấy câu trả lời này đó, đúng nhiều thì sẽ ăn thêm giải này nữa :)
 

gameboy89

V.I.P Member
Có ai vẽ đc cái sơ đồ map Festival Baza, và ký hiệu tên nv các cửa hàng xung quanh hok :em17:, càng chơi càng nhìu đứa hỏi chả bít đâu :))
- Hum nay có đứa còn hỏi chỗ bán giấy (giấy bọc, hay giấy ji ji ý :-/), hoặc là mih dịch sai cug nên :)) chọn bừa ở trên bên trái nó kêu hok có, tức tối bỏ đi =))
- Mà sao đi vào chỗ có thằng bán thú lại hok mua đc nhỉ lại còn hok thằng nào đứng trông nữa, kỳ gê :-??
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top