Thảo luận Rune Factory 3

Cửa hàng game Nintendo nShop

Sao mình đi tìm mà ko thấy cây xương rồng trong sa mạc nhỉ. Thấy có cái cây xương rồng to nhất ở chính giữa (phía mép trái thung lũng) mà ko thể nào hái hoa dc, ko biết phải cây này ko, hix
 
Đầu vàng 1 sừng là Ondorus hay Kuruna đó hả bạn? Làm sao dắt dc đây? Bấm vô mà ko thấy có option dẫn nó đi :D
Ko phải hai anh này, thằng nhóc còn lại đó. Trc khi lấy hoa xương rồng phải lấy sọ khủng long chổ bộ xương khủng long 3 sừng đó. Giết hết quái ở map đó mới có event lấy sọ, tương tự ở chổ hoa xương rồng.
 

gameboy89

V.I.P Member
Mới chuyển wa "Hard Mode" chơi, thấy quái vẫn yếu xiu đc cái nó hăng hơn :))
- Mới bắt Claw dragon làm đệ thấy e ý khạc lửa ác fết :yahoo[1]:, mỗi tội hok bay đc :(, forge lv 82 rùi sắp có kiếm cuối rùi
 
Tối qua ức chế thiệt:em14:,vào solo lv140 để cày lv:wanh:,hok đọc trước hướng dẫn cứ tưởng chỉ có 6,7 tầng thoai,ai dè tới 12 tầng mà tui cày tới tầng 12 roài(cày 12 tầng gần 2 h:em11: ) thấy buồn ngủ quá nên về nhà sav đi ngủ sáng mai dậy xem hướng dẫn mới biết tầng 12 là tầng cuối cùng:em14:,h phải cày lại từ tầng 1:em39:
 

gameboy89

V.I.P Member
Cái cánh cửa cạnh cái wifi đó ah ? sao mình vào no ghi "Quest 15" vào đấnh hết xog hok thẩy tầng nào cả nhỉ :-??

- Hok hiểu sao mình chuyển sang chơi chế độ hard rất hay bị treo máy :|, chuyển lại sang normal thì lại bt tỷ lệ treo ít hơn > hok còn nữa ! Chả hiểu sao :em29:
 
Đi chọc ở đâu ko chọc, vô cái hang mùa đông yêu cầu lv cao :bleh[1]:
Ice Vale làm gì có trâu hả anh? Trâu nó ở bên Oddward, lv 25 là thoải mái rồi :))

Mà cái quest của con sakuya bựa kinh, tìm cheap clothes cho nó, biến hình tứ tung cũng ko đưa được, mất cả ngày ngồi nghĩ, cuối cùng hóa ra là phải ném từ bờ bên này qua =.='

mình chơi cái này vẫn chưa hiểu rõ mục đích của nó lắm, để nhân vật tự phát triển mối quan hệ và tự làm quest, không có kết thúc hả :-?
Hết hay không em nghĩ là tùy người, có người thì hết là được ending memento hoặc 5 years memento, có người thì làm hết quest và dân làng full tim, còn có những thằng lậm manga như em thì lại thích harem ending, chơi liên tục đến khi nào cưới hết các em để xem đồ cưới với 3 đứa con :))
 

gameboy89

V.I.P Member
Mình nghĩ khi mà khám fa' hết bí mật trong game, lúc đó mới thực sự kết thúc. Làm hết các quest của các e, lấy đc kiếm cuối trong forge :>, đồ cuối trong Acess, lấy hết các cup festyval =), sinh hết 3 con :myemo0111: (mih sắp có 1 đứa rùi, hum nọ tự nhiên e ý hỏi, thế là mình trả lời chắc là con gái :)))

- Mọi ng` chơi chế độ hard có bị treo máy hok vậy :-/
 

gameboy89

V.I.P Member
em cũng sắp có con gái rồi :))
mà có ai biết con claw dragon thích cái gì nhất không? Ném cho nó đủ thứ mà mãi không chăn được :(
Hum nọ mình ném có 1 cái Bamboo Rice (Bamboo Sprout + Rice), thế là nó theo luôn :)) đánh nó vài chưởng rùi ném thì dễ thu phục hơn hay sao ý, mua ở chỗ Yue làm thức ăn tăng RP khi đi đường :D

- Dạo này cày lv forge ác lên 92 rùi, $ lên tới 2 triệu :yahoo[1]:, toàn đi mua silver, gold, diamond chỗ con bé nhà tắm > nhàn gê :em33:
 
Cái cánh cửa cạnh cái wifi đó ah ? sao mình vào no ghi "Quest 15" vào đấnh hết xog hok thẩy tầng nào cả nhỉ :-??

- Hok hiểu sao mình chuyển sang chơi chế độ hard rất hay bị treo máy :|, chuyển lại sang normal thì lại bt tỷ lệ treo ít hơn > hok còn nữa ! Chả hiểu sao :em29:
Mấy quest đầu thì đánh quái xong là hoàn thành roài nhưng từ lv100 trở đi thì phải đánh quái hết tầng này đến tầng khác thì mới hoàn thành được.Mà vào chế độ solo lên lv nhanh thiệt mất có buổi tối thoai mà từ lv 40 đến lv 100:rolleyes[1]:
 

gameboy89

V.I.P Member
Mà con pet Claw dragon khá mạnh nhưng con đấy hơi kém thông minh hay sao đó :)), quái đánh sau dis mà cứ đứng đực ra, mình phải hường đầu nó về phía quái nó mới nhìn thấy xông lên 8-}
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top