Thảo luận và nói về nhân vật bạn yêu thích ở WWE SmackDown vs. Raw 2008 ^^!

Cửa hàng game Nintendo nShop

FROZENSATTHU

Nấm bình thường

Hôm nay mình vừa down xong cái WWE này về chơi. Nói chung thấy hình ảnh cũng đẹp, mà cách chơi cũng khá sáng tạo :em05: :clapping[1]: .
Mình chơi thử nhân vật Rey Mysterio , toàn chơi đánh vào đầu cho đối phương sang đỏ. Rồi thực hiện chiêu khóa tay làm đối thủ bị chấn thương tay. Sau đó khóa tay để kết thúc. :stupid[1]: :bones[1]:
Nhưng có 1 điều mình luôn thắc mắc mãi là làm sao để chơi được mấy chiêu kết thúc ấy nhỉ :myemo0115: . Như Rey thì chiêu kết thúc là 619 mà làm sao để thực hiện :em26:
Rey là nhân vật mà iem rất hâm mộ trong WWE vì các skill của anh rất tuyệt. Còn mọi người thì thế nào nhỉ :em04:
 
Trong phần season em thấy xuất hiện vài diva,nhưng trong list lại ko có.Nếu oánh xong phần season mà unlock đc diva thì phải cố chơi đến cùng;))

Có ai bik j` vụ này ko vậy???
Mà Oánh tuyệt chiu kiểu j` vậy :-/
 

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
tôi đánh tới tuần 18 là rom bị đứng rồi :em30:,bít được tuyệt chiêu của mấy người nhưng hầu như tuyệt chiêu của các nhân vật này chẳng có tác dụng kết thúc gì hết >.< .Chơi xong đối thủ vẫn có thể ngồi dậy đánh lộn bình thường :myemo0129:
Chỉ có tuyệt chiêu kết thúc của CM Punk là hay nhất, khi sử dụng được chiêu kết thúc là đối thủ thua liền :D :em08:
Có ai thử lấy shawn michael đấu với john cena chưa (ko chơi last man standing nhé) :em11:. Shawn michael các chiêu thức đều là đánh vào bụng, đầu và hiếm khi đánh vào chân. Nhìn chung gần như rất hiếm khóa tay :em29: .
Mà muốn thắng john cena thì phải làm tay anh ta bị thương nặng mới có thể đè thắng :cc_hang[1]:. vậy thì làm sao mà thắng nhỉ :em11:. Tay Cena mà ko bị thương thì vừa đè xuống là bảo đảm bị hất ra liền :em39:
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Hình đẹp quá chòi , cái lúc mình bị ngã --> đấm vào ... nó thì màn hình nháy sáng :)) =)) ( biểu hiện của " đau quá ... aaaaa !" )
- chơi cái này cũng khó quá , óanh phần Iron man tớ nó cả chục lần cũng chả đc . Còn nó thì tớ mình phát nào dính phát đó
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top