The Settlers

Cửa hàng game Nintendo nShop



Thể loại: quản lý, chiến thuật
Phát triển: Ubisoft
Dowload : G-Masters, Romulation
Tạm thời chưa chơi game nên chưa biết nhiều :em32: chỉ biết là thuộc series game Settler nổi tiếng trên PC, ai đã từng chơi qua trò này thì chắc chắc sẽ biết gameplay ra sao. Thể loại giống trò Anno, rất đáng để thử qua :myemo0121:
 
Một khi anh mà chơi được rồi thì sẽ ghiền, hồi đó mê nhất Settler 4 và Knight and Merchants ( cũng từa tựa trò này)
 

Vintendo

Nấm nhỏ
Hi vọng là cái trò này không bắt mình xây đường đi lung tung như Knight & Merchant hay Anno 1701 ! Oải lắm !
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
để down thử xem!! nghe nổi tiếng là thấy ham!!:D
sặc!! chán phèo!! ko bít xây nhà kiếm đồ làm seo lun!! nhìn vào cái đống đồ phải lấy mà hoa cả mắt!!:((
 
game Settlers này xây vui lắm đó, từ xưa tui đã thích chơi Knight and Merchan, cho tụi nó đi đánh nhau đã lắm. Sau đó thì chơi dòng Zeus và Poseidon, cái nào cũng ghiền cả. Tiếc là nó không phát triển thêm. Chắc do game này đòi hỏi gamer có nhiều chất xám nên hiếm hàng.
 
Chơi 1 màn Knight and Merchant đánh 4 nước mất mấy tiếng đồng hồ, mà nhạc trò này hay thật tui chơi lâu rồi mà giờ vẫn còn nhớ nhạc của nó ^^
 
mấy dòng nói thêm về settler 2 của blue byte

Mình thấy phần lớn các bạn chỉ biết đến settler 4 hay knight and merchant thật ra hay nhất của series này la settler 2.Không phải diệt sạch nhà CPU là thắng "khi bạn thấy những người vận chuyển hì hục trên khắp các tuyến đường đó là thành công " (PC world vietnam năm 2000 review settler 3)

ngày xưa trên win 95 mình chỉ có bản demo gồm 1 map tutorial và 1 map campain chapter 1 bạn có tin không mình chơi 6 tháng trời...nhạc game cực hay sau này khi trở thành abadonware noCD nên mất đi làm mất 70 % cái hay game này.

giai đoạn 90-96 game chiến thuật mới thời kì sơ khai .những huyền thoại C&C redalert 1 (realease 1996) warcraft 1(realease 1994) đi theo hướng realtime stragery,settler thì theo hướng economic stragery mà sao này civilization thêm vào các yếu tố đánh trận nhiều hơn nữa.sau khoản lợi nhuận từ settler 2 thì bluebyte phát triển settler 3 nhưng không gây đươc tiếng vang cộng thêm series battle of ilse với gameplay quá cũ kĩ đã làm Bluebyte mất đi hào quang một thời và dòng game ecomomic stragery bị lãng quên từ đó.mãi sau này settle 4(realease 2001) mới thành công và settle 5 đánh dấu sự trở lại của studio bluebyte.cách đây 1 thánh settler 2 được dựng 3D như món quả mà bluebyte gửi đến gamer và settler 2 DS có thể là cú hích cho số lượng game chiến thuật DS quá ít từ lúc máy này ra đời.

vì nghiêng hẳn về xây dựng kinh tế nên rất kén người chơi.nhưng khi bạn chịu ngồi hơn 30 phút bạn sẽ thấy nhịp độ game không thua gì Rts quá nhiều chuyện cần bạn nhúng tay vào ! từ điều phối hàng hoá cho đến gửi do thám mở rộng tầm nhìn.khi đã rảnh tay một chút bạn hãy nhìn lại vuơng quốc của mình : các chú heo ụt ịt trong chuồng,gã thợ mỏ làm ít mà ăn thì nhiều,lính tráng mặt áo giáp vàng sáng loáng....woooo chính tay bạn đã tạo ra vuơng quốc này từ gỗ và đá ! thú vị quá phải không ^_^

Hãy settler chơi để nhớ lại tuổi thơ thưở còn khóc lóc nhõng nhẽo xin ba mẹ mua cho một cái CD game trong nhà sách FAHASA saigon hihi ^_^

URL tham khảo
http://en.wikipedia.org/wiki/The_Settlers_2
http://en.wikipedia.org/wiki/The_Settlers
http://en.wikipedia.org/wiki/Warcraft
http://en.wikipedia.org/wiki/Command_and_Conquer
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top