thời điểm này nên mua DSi hay chờ 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

3DS mới ra thì làm gì có game gốc cũ mà mua lại , phải mua game gốc mới , mà cái giá của bất kỳ hàng nào mới ra cũng ko phải là rẻ .
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Thế bạn có 3DS thì post ảnh trực tiếp cho bạn ấy tham khảo mẫu mã máy đi :-j,để bạn ấy đỡ phải đắn đo :-j.
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
Sẳn cho tui hỏi 1 câu ngu ngốc, DSi LL va DSi XL là 1 hay là 2 hệ khác nhau, :|.
DSi LL và XL là 2 hệ khác nhau, XL to hơn LL
@Luigi: bạn xạo cũng vừa vừa phai phải thôi, đến cả Nhật còn chưa được cầm 3DS huống chi là chờ game, chắc cậu quen với ông Iwata hả ;)) bạn xứng đáng là cối xay gió của 4rum này đấy:em23:
 
Không có đâu, cùng 1 máy mà khác tên thôi, ở Nhật gọi là LL, ở Mỹ và châu Âu là XL, to thế thôi chứ còn to cỡ nào nữa :))
Túm lại 1 điều là LL là ở nhật nên menu sẽ là tiếng Nhật .... Còn XL là ở Trâu Âu nên nó có menu tiếng Mỹ ^^

Còn nên mua thì mình nghĩ là mua Dsi hoặc Ds Lite thôi (để dành tiền mai mốt mua 3DS về trải nghiệm) ... bởi vì XL hoặc LL khi chơi do game thiết kế cho máy DSi hoặc DS có độ phân giải nhỏ nên khi qua LL hoặc XL sẽ bị bễ hạt ...

Có thiết thực đi chăng nữa ... thì nintendo họ phải suport game riêng, độ phân giải riêng cho DS LL or XL ... Thì lúc đó mình thấy mua DS LL mới thực sự có giá trị

Trong khi đó 2 dòng mâu thuẩn với nhau là 3DS với DS LL về độ phân giải ... và nếu Nintendo dung hòa được Game dành cho 2 em này ... tức là độ phân giải nào chơi cũng được ... thì cái vướng mắc lớn mình nghĩ vẫn là game 3D ... Nên chắc rằng 2 tên này sẽ có rất ít game chung ...

Càng nghĩ , càng rối ... Nên ai có tiền thì hốt hết ... :)) .... khỏi nặng đầu

Mình ít chơi DS lắm ... vì chỉ trung thành với Wii thôi ... :em02: nên nói ra có gì sai mấy bạn chỉ giáo hen !!!
 
lần đầu post bài mọi ng thông cảm. mình đag tính mua 1 cái NDS về chơi cho đỡ buồn. thấy thông tin đầu năm sau có 3DS mà lại lằng nhằng thông tin chuyện hack hay ko hack đc mông lung quá chả biết có nên chờ hay mua DSi luôn

thấy DSi mới ra là có FC luôn ko biết tình hình 3DS thì thế nào thôi mọi ng cứ cho ý kiến đọc thông tin nhiều loạn hết cả

/// ngày trc mình từng dùng DSL rồi chơi thấy cũng hay hay phết \m/
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Muốn chờ 3DS + hack được thì hơi lâu đó bạn, nhưng trong quãng thời gian đó nhịn ăn nhịn tiêu chắc cũng đủ mua 3DS với cái FC đời đầu :))

Theo mình bạn nên mua DSL 2hand, chờ đến lúc ra 3DS hack đc thì bán đi gom tiền mua :rolleyes[1]:, chắc lúc ấy cái 2hand vẫn còn xài được (nhưng mà 3DS hack đc thì DS chắc chắn rớt giá thê thảm lắm :)))
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Nếu có 1 con PC cỡ trung thì cứ giả lập mà táng bạn ạ ,bởi theo mình mua DSl vào thời điểm này không hợp lý chút nào .Như đợt của DSi là mình đã hơi tiếc khi chỉ cần chờ thêm 2 tháng thì số tiền bỏ ra mua con lite mình có thể mua được 1 con DSi ,an ủi phần nào là game DSi vẫn có thể play trên DSlite :rolleyes[1]:
Nhưng giờ 3DS khác hoàn toàn đấy ,giá cũng ko rẻ chút nào để bạn có thể mua cả 2 đúng ko ,theo ý kiến chủ quan của mình thì bạn cứ chịu khó chờ nó ra xem sao đã ,giả lập của DS cũng chạy được đa số các game rồi còn gì ,chỉ là hơi bất tiện khi không cầm đi chơi được thôi ,nghĩ cho kỹ đi nhé ;))
 

EvilBoys1996

Nấm bình thường
Thôi cứ chiến game PC đi rồi múc em 3DS 1 thể, nếu giá 3DS hãi quá ta lại chuyển sang Wii, cứ tiết kiệm tiền bị bạn à :myemo0111:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top