Thư viện phim cho NDS V1

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Download dsm player tại đây ( link trực tiếp ): DSM Player
Phim là link trực tiếp, copy thẳng vào trình download !


IRON MAN


Iron Man là bộ phim khoa học giả tưởng dựng trên bộ truyện tranh gồm 600 tập xuất bản trên 40 năm qua. Đây cũng là nhân vật siêu anh hùng nằm trong kho tàng 5000 nhân vật của hãng Marvel Entertainment, sánh ngang những nhân vật anh hùng khác như Dị nhân, Người nhện… Mà thôi khỏi nói nhìu download xem rồi bít :cool[1]:

Download: Part 1 - Part 2



Happy Feet - Bước Chân Vui Vẻ



Chú chim cánh cụt Mumble bị đuổi ra khỏi vương quốc chỉ vì không có giọng hát hay. Nhưng sự kiện đó lại là điều may mắn, bởi nhờ đó mà chú tìm thấy một xứ sở mới, nơi giọng hát hay không phải là điều quan trọng nhất.

Nằm sâu dưới đáy Bắc Băng Dương là đế quốc vĩ đại của loài chim cánh cụt. Ở một xứ sở lạnh lẽo, rộng lớn, quanh năm chỉ một màu trắng xóa của băng tuyết như thế này, ca hát là hình thức giải trí duy nhất đem lại niềm vui. Vì thế, đẳng cấp xã hội được phân chia dựa theo giọng hát. Một con chim cánh cụt sẽ chẳng được ai biết đến, và cũng chẳng tìm được bạn tình, nếu không có giọng hát hay. Đây là điều bất lợi đối với Mumble (Elijah Wood lồng tiếng), một chú chim có giọng hát tồi nhất trên đời. Tuy là con của Memphis (Hugh Jackman) và Norma Jean (Nicole Kidman) - hai công dân có giọng hát hay của đế quốc - song Mumble chỉ có mỗi biệt tài khiêu vũ.

Mặc dù rất buồn vì Mumble, song bố mẹ cậu vẫn yêu thương cậu hết mực. Tuy nhiên, họ vẫn giấu kín một điều: nếu không biết cách thể hiện bài hát mang tên Heartsong, Mumble sẽ mãi mãi không tìm thấy tình yêu đích thực. Đây là một trong những lời nguyền dành cho những kẻ không biết ca hát ở xứ sở chim cánh cụt.

Số phận cũng rất oái oăm khi sắp đặt cho Gloria (Brittany Murphy), một trong những chim cánh cụt có giọng hát nổi tiếng nhất, làm bạn thân của Mumble. Mumble và Gloria thân thiết với nhau từ khi tự mổ vỏ trứng chui ra ngoài. Mặc dù vậy, chúng thường xuyên mâu thuẫn với nhau trong nhiều vấn đề. Với giọng hát tuyệt vời, cô chim cánh cụt Gloria muốn trở thành một người nổi tiếng. Trong khi đó thì Mumble là một cái gai trong mắt của Noah (Hugo Weaving), người đứng đầu đế quốc. Một ngày nọ, ông ta ra lệnh đuổi cậu ra khỏi vương quốc. Lần đầu tiên xa nhà, Mumble chẳng biết đi đâu. Những bước chân vô định đưa cậu tới Adelie Amigos - một xứ sở khác của loài chim cánh cụt.

Mumble nhanh chóng cảm thấy thích Adelie Amigos, nơi giọng hát không phải là căn cứ để phân chia đẳng cấp xã hội. Ở đây, người ta rất thích khiêu vũ nên Mumble được dịp phát huy tài năng. Khả năng khiêu vũ điệu nghệ của Mumble giúp cậu trở thành khách mời của nhiều dạ hội. Rồi một hôm Mumble gặp Lovelace (Robin Williams), một lão chim cánh cụt có khả năng trả lời mọi câu hỏi về tương lai với giá một viên thạch anh cho một câu trả lời.

Theo lời tiên tri của Lovelace, Mumble sẽ chẳng bao giờ gặp được tình yêu đích thực ở quê hương nếu không hát được bài Heartsong. Tuy nhiên, cậu vẫn có thể tìm được tình yêu đích thực nếu ở lại một nơi mà tài năng của cậu được tôn trọng.

Những ngày sống ở Adelie Amigos là khoảng thời gian tuyệt vời nhất của Mumble. Cùng với những người bạn mới, cậu khám phá hàng trăm nơi kỳ thú trên xứ sở rộng lớn và tươi đẹp. Nơi đây giúp cậu hiểu ra rằng, ai cũng có thể tìm thấy một nơi dành cho mình mà không cần phải thay đổi bản thân theo ý của người khác. Tuy nhiên, nỗi nhớ gia đình và cô bạn Gloria ngày càng lớn dần lên trong Mumble, thôi thúc cậu trở về thăm quê hương. Mumble không hề biết rằng, rất nhiều biến cố lớn đang chờ đợi cậu ở phía trước ...

( Hề hề cái này đi copy :D, phim đẹp màu sáng xem chất lượng :D )

Download : Part 1 - Part 2
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
American Pie Presents: Beta House



Thể loại : Hài hước, Tâm lý .:. Phim Mỹ
Độ dài : 100 phút
Download ( Cóp thẳng vào trình download )

Dùng DSM Player ở bài trên để xem với lại trên 16t mới đc download nha :myemo0138:


Epic Movie




Nổi tiếng khỏi giới thiệu download xem lun.

Part 1 - Part 2
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Kế hoạch BB - Rob-B-Hood


Diễn viên: Jackie Chan, Michael Hui, Louis Koo, Charlene Choi, Chen Baoguo, Gao Yuanyuan,Yuen Biao, Teresa Carpio, Ken Low, Hiro, Terrence Yin, Conroy Chan, Andrew Lin, Cherie Ying, Ken Wong, Matthew (The Baby)
Hãng sản xuất: JCE Movies Limited, Huayi Brothers' Movie Investment Limited
Chịu trách nhiệm sản xuất: Jackie Chan, Albert Yeung, Willie Chan, Wong Zhongjun
Nhà sản xuất: Willie Chan, Solon So, Benny Chan, Wong Zhonglei
Đạo diễn: Benny Chan
Kịch bản: Alan Yuen
DV đóng thế: Jackie Chan Stunt Team
Nguồn: thegioiebook.com


Thành Long trong vai Nhân Tự Tháp một kẻ kiếm sống bằng con đường đánh bạc và lừa lọc mọi người. Mặc dù là một kẻ coi trời bằng vung nhưng Slipper lại méo mặt khi phải đối mặt với một vụ làm ăn khó nhằn nhất trong đời, chính là bắt cóc cháu đích tôn của một nhà tài phiệt quyền lực. Trong khi thi hành nhiệm vụ, anh và anh bạn đồng nghiệp (Cổ Thiên Lạc) đã gặp phải những tình huống dở khóc dở cười.

Thuyết minh tiếng Việt, ko có phụ đề
Download:
MediaFire Part1 (97MB)
MediaFire Part2 (97MB)
MediaFire Part3 (97MB)
MediaFire Part4 (97MB)
MediaFire Part5 (22MB)

Mấy link kia còn thiếu mai Up nốt :D
 
Mấy anh UP nhiều nhiều film hay đi :D, mấy cái kia deal hết rùi, em ko bít đổi đuôi film thành DPG nên toàn dow ở đây thui:D
Mà em sài moonsell fimware 1.18 của R4 xem được nửa chừng hay bị đơ, lại phải reset máy:))( tua thì chậm)
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Có nhưng tạm thời chưa up đc tại phải za ngoài hàng máy cùi mạng cùi up gần 8h mới xong. Chờ 2 ngày nữa xong nhà lắp lại mạng lúc đó up cho :D
 
http://uploading.com/files/4VAFA848/Pixars.Presto.Short.2008.avi.html
Pixars.Presto.Short.2008
phim ngắn , hhay fun, hợp với DS hơn là mấy phim nặng như bom của các pác, dơn về xem tạm nha, em sẽ up tip.
à , nếu có yêu cầu về clip ngắn hay video thì cứ post hay pm theo Ym như nick
em cố gắng giúp liền. em thick phim ngắn hơn vì nó phù hợp với DS (thẻ khoảng 2G là ngon) còn 1phim như trên thì cứ phải gọi là ...:em36:
 
Toàn down nữa chừng thì bị tắt , hoặc là giải nén thì báo lỗi , ko biết bị sao nữa ! Ai biết chỉ mình nha ! Muốn xem phim trên DS wa' !
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Bổ sung link nintendovn, down tẹc ga luôn :D Download - Link NVN



Đây chính là Night at the museum :D. Bộ phim kể về anh chàng có tên là Larry Daley. Là một người tốt bụng và là một người cha tuyệt vời, nhưng vấn đề là anh chàng không gặp may trong công việc. Trong một lần tình cờ anh được giới thiệu đến làm bảo vệ của một ngôi bảo tàng, thay thế cho 3 vị bảo vệ già. Mọi việc có vẻ diễn ra tốt đẹp cho đến khi Larry phát hiện ra bộ khung xương khủng long biến mất và thấy lại nó đang...uống nước ở vòi !!! Và hàng loạt những sự việc kì lạ liên tiếp xảy ra trong ngôi bảo tàng đó. Ẩn sau tất cả những việc này là gì? Mời anh em download 5 part dưới đây về copy vào DS và theo dõi. (Mình viết văn hay tệ b-))

Vài hình ảnh giới thiệu cho anh em xem trong khi chờ download :D:






Enjoy ! :D
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Down về dùng Moonshell hoặc Sakura xem, nếu có ae nào tính convert up phim thì convert bằng ct của Sakura xem chất lượng hơn.
Cóp vào đâu cũng đc ^^
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top