3DS Tựa game Double Dragon mới đang được thực hiện

Cửa hàng game Nintendo nShop

mariobeo

Thành viên lâu năm

Những ai lớn lên vào thời kì những năm 1980, 1990 với các hệ máy NES, SNES, Game Boy... hẳn sẽ không thể quên dòng game beat-em-up cực nổi tiếng Double Dragon, mà game thủ Việt chúng ta hay quen gọi là "Song Long". Hai anh em Billy và Jimmy là hai nhân vật game rất phổ biến của thời kì này nhờ sự thành công của cả dòng game. Double Dragon đã được dựng thành phim hoạt hình và thậm chí là một bộ phim live-action. Tuy đạt được nhiều thành công, dòng Double Dragon đã bắt đầu lụi tàn sau khi hãng Technos phá sản. Tựa game cuối cùng cùng tên với dòng game phát hành cho hệ Neo-Geo vào năm 1995. Kể từ đó đến nay, chúng ta không còn được thưởng thức những cuộc phiêu lưu của Billy và Jimmy nữa, trừ một vài bản port của các tựa game cũ lên các hệ máy khác.

Tin vui đã đến: Mới đây, Majesco Entertainment đã công bố phần mới của Double Dragon mang tên Double Dragon Neon. Đây sẽ là phần reboot cho toàn bộ series, kỉ niệm 25 năm dòng game này ra đời. Hiện tựa game này đang được phát triển bởi WayForward Technologies, hãng phát triển có trụ sở tại Mỹ rất thành công trước đây với Contra 4 cho NDS, bản remake của A Boy and His Blob cho Wii, dòng game Shantae, phiên bản BloodRayne: Betrayal cho XBL và PSN, hay mới đây nhất là Silent Hill Book of Memories cho PS Vita.

Double Dragon Neon trước mắt sẽ được phát hành trên Xbox Live và PlayStation Network vào mùa hè này, sẽ "tạo được một dấu ấn to lớn cho toàn bộ dòng game".
Nhà phát triển sẽ cố gắng giữ nguyên phong cách cổ điển như những năm 80,90, giúp các fan tiếp tục được tận hưởng những trận đánh ác liệt, hương vị retro sâu sắc. Họ nhấn mạnh: đây không phải là một bản remake, cũng không phải chỉ đơn thuần là một sự nâng cấp đồ họa.


Giám đốc của WayForward, Sean Velasco cho biết:
"Double Dragon Neon khác xa so với một bản remake. Đây là tình cảm trìu mến mà WayForward muốn gửi đến giai đoạn mà Double Dragon được sinh ra. Âm nhạc, phong cách, văn hóa của những năm 80 sẽ sống lại qua Double Dragon Neon. Với hệ thống lên level và power-up mới lạ, chúng tôi tin tựa game này sẽ thành công".

Double Dragon Neon lấy bối cảnh là "một vũ trụ cực kì tăm tối", nơi mà người chơi phải hạ được Skullmageddon. Sẽ có một chế độ chơi online tên là "Bro-Op".

Trang web chính thức:
Website
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top