3DS Tựa game Yakuza mới có tên "Yakuza Zero"

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Tựa game Yakuza mới có tên "Yakuza Zero"


Sega vừa chính thức công bố trên truyền hình trực tuyến Niconico tại Nhật tựa game Yakuza tiếp theo trong series game. Theo đó game có tên Yakuza Zero: Chikai no Basho(Yakuza Zero: The Place of Oath).

Game được phát triển cho PS3 và PS4. Thông tin chi tiết của game vẫn chưa được công bố. Sega sẽ chia sẽ thông tin về game trong sư j kiện Tokyo Game Show sắp tới, diễn ra vào ngày 18-21/9 tới tại Makuhari Messe ở Chiba.
 

cena2008

nWriter
Trong cuộc họp báo của Sony Computer Entertainment Japan Sega vừa lên tiếng xác nhận game Yakuza 0 sẽ được phát hành vào mùa xuân năm sau tại Nhật. Game sẽ được chơi trên PS3 và PS4.

 

cena2008

nWriter
Sega vừa update lên website chính của Yakuza 0 18 screenshot mới về các nhân vật quan trọng trong game. Game sẽ được phát hành cho PS3 và PS4 tại Nhật vào mùa xuân năm sau.



















 

Sega ra mắt gameplay đầu tiên "1988 Kamurocho và Soutenbori" trong game Yakuza 0 cho dòng máy PlayStation 4 và PS3 vào bản tin Sega phát sóng ngày 17/11/2014

Nội dụng của "Yakuza 0" sẽ xoay quanh trước khi các sự kiện của Yakuza được phát hành trên dòng máy PlayStation 2. Người chơi sẽ vào vai trò của Kazuma Kiryu và Majima Goro.

 
Yakuza Zero tung clip cơ chế kiếm tiền trong game


Clip video mới nhất của dòng game Yakuza Zero tung ra giới thiệu thêm về cơ chế kiếm tiền của game. Nhân vật chính có thể kiếm tiền bằng hai công việc khác nhau , là một người kinh doanh bất động sản và làm ông chủ một "Cabaret Club".

Trong clip còn giới thiệu cơ chế quản lý Club, chỉnh sửa các "nhân viên" của club, hệ thống nâng cấp skill của nhân vật chính...

 
Yakuza 0 tung clip giới thiệu những nhân vật chủ chốt trong game


This week’s Yakuza 0 gameplay walkthrough introduces the game’s characters.
Trong tuần này Yakuza 0 đã tung ra clip gameplay giới thiệu các nhân vật chủ chốt trong game.

Cốt truyện của Yakuza 0 được diễn ra trước phiên bản Yakuza trên PS2 , bạn sẽ gặp các nhân vật quen thuộc của dòng Yakuza

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top