3DS Unchained Blades ReXX (Preview của kelvin8652200 ở post 34)

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Làm gì có nhỉ, phe mình có khoảng 8 nhân vật rồi thêm bầy quái vật vô chi cho nhiều vậy :-?
 

shinshin

Nấm nhỏ
Ôi, RPG Maker..... giờ mình nản mấy game dạng này quá.... :sorry[1]:
Nhìn em cáo là nhận ra ngay nét vẽ của ông Idolm@ster, và chỉ có chi tiết này làm mình quan tâm :rolleyes[1]:
 

firecat

Nấm nhỏ
Hình ảnh nhân vật đẹp quá à :-o âm nhạc chắc khủng đêy mong là sẽ ra OST như Luminous Arc 3 ( oh mà Luminous Arc 3 ra bản Eng chưa mọi người :-/ ) nhưng mà cho ra trên 3ds mà lại để cái kiểu góc nhìn người thứ nhất giống Sin Megami Tensen thế kia à nhìn xấu chít >.<. Lại còn ra trên PSP nữa chứ vậy là chả mong có thể động đến cái Stylus rồi hình ảnh chắc chả tận dụng đc 3/10 3ds :em39:
 

kelvin8652200

Pen Warrior
nói thật mình ghét nhất những game vửa ra trên 3ds vừa ra trên psp, cứ như là 1 sự khinh thường với 3ds vậy, sử dụng 1 engine cách đây 6,7 năm cho 1 hệ máy mới nhất, kg thèm đầu tư 1 tí gì cho 3ds sao, lại còn đánh đồng máy thế hệ mới nhất là 3ds với psp đã xưa lắc xưa lơ rồi chứ, sẽ kg bao h đụng vào game nào vừa ra trên 3ds vừa ra trên psp:bones[1]:
 

honquoc

Thành viên lâu năm
mình thấy những game nhưv ậy làm trên gba còn đc nói chi đến ds mà ở đây nó làm cho 3ds phí quá trời .
 

conternecticus

Nấm nhỏ
Hjx :9 đã ko thích dạng game theo lượt , dậy mà còn góc nhìn ng` thứ nhất n~ :(( dc cái là chả vẽ rất đẹp, kết em cáo chín đuôi :em15:
Mấy ông game maker sao ko làm game đi cảnh nhỉ:myemo0125:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Nếu game này mà đúng là tải về từ eShop thì thấy có tương lai tươi sáng cho mấy game Nhật mà ko được khủng lắm rồi. Bán trên shop khỏi tốn chi phí phát hành, vận chuyển này nọ nên dễ thực hiện hơn
 

kelvin8652200

Pen Warrior
Looks like Unchained Blades will definitely be heading to the eShop. Interesting…

Torrance, Calif., (March 28, 2012) – XSEED Games, an independent-minded publisher, is pleased to announce today that the company will be bringing the dungeon-crawling RPG title, Unchained Blades, to gamers in North America on both the PSP® (PlayStation®Portable) system and the Nintendo 3DS™ hand-held system in 2012. Originally released as UnchainBlades ReXX in Japan last summer and developed by FuRyu,Unchained Blades is a role-playing game set in a monster-filled world, and was directed by Toshio Akashi of the Lunar series, while the game’s story was penned by Grandia series veteran Takashi Hino.

“We at XSEED Games are delighted with the opportunity to bring a title like Unchained Blades to North American gamers,” said Ken Berry, Director of Publishing at XSEED Games. “Unchained Blades represents a collaboration between some of Japan’s most high-profile developers and artists, offering a unique blend of classic RPG gameplay paired with an eclectic mix of art styles.”

Unchained Blades follows the story of the dragon emperor, Fang, who after being stripped of his powers by the goddess Clunea, embarks on a journey for revenge and to regain his true form. Arrogant and vengeful, Fang is joined in his quest by a cowardly golem prince, a shy medusa priestess, a young phoenix clan maiden, and many other mythical beings seeking to meet with the goddess.

Due to the collaborative nature of the game’s design, each of the 13 main characters was created by a different artist. The main character Fang was designed by Pako, most famous for his work on the Shining Force series, while other characters were fashioned by artists such as Toshiyuki Kubooka (Lunar), Shinichiro Otsuka (Summon Night), and Kazushi Hagiwara (Bastard!!), to name a few. As such, each character has its own distinct and signature style.

In Unchained Blades, players journey through the game with a party of up to four characters, moving through dungeons in a first-person perspective and engaging in turn-based combat along the way. Using the game’s unique “Unchain” system while in battle, players are able to try and convince monsters to follow them. If they are successful in using the Unchain system, the enemy monster will then join their party and help them in the future by blocking attacks or supplying players with special offensive abilities. Each character in the player’s four person party can hold up to four “unchained” creatures, ensuring plenty of combat variety. The game has also been completely redubbed with new English voice-overs and boasts over 60 hours of gameplay.

Developed by FuRyu and published by XSEED Games, Unchained Blades is currently in production and will release as a digital download on the PSP system and Nintendo 3DS in 2012. XSEED Games will be sending out more product info in the coming months.

Source: XSEED Games PR
Theo thông tin mới nhất (28/3 bên us) thì gần như chắc chắn XSEED sẽ mang dòng game này lên e-shop. Câu truyện trong game sẽ kể về 1 vị vua rồng tên Fang, sau khi sức mạnh bị tước mất bởi nữ thần Clunea (do tính khí ngạo mạn của Fang), anh chàng rất tức giận và đã quyết định lên đường "báo chù" và đòi lại sức mạnh của mình. Chuyến hành trình của anh sẽ dc đồng hành bởi 1 cnàng hoàng tử golem nhát gan, 1 cô nữ tu medusa hay mắc cỡ, một cô gái của tộc phượng hoàng và còn rất nhiều những nhân vật bí ẩn khác sẽ xuất hiện sau này, và lần đâu tiên trong đời Fang sẽ phải học cách tin tưởng, đoàn kết cùng những người khác trên con đường chông gai đến với xứ sở của những vị thần.

Điểm đặc biệt nữa của game là hệ thống chiến đấu "unchain" có thể giúp cho người cho thuần phục những con quái thú, bắt chúng quy phục mình (kg biết giống pkm kg ta:em36:), sau khi thuần hóa dc, những con thú đó sẽ dùng ability của mình để hỗ trợ người chơi trong các cuộc chiến.

Game này có thể sẽ là 1 game thiếu chất lượng nếu như là 1 full-game, nhưng nếu đây là 1 game trên e-shop thì nhất định đây sẽ là 1 cú hit lớn, 1 game đỉnh của e-shop và chắc chắn sẽ thành công. Àh quên nữa, game chắc chắn sẽ có mặt trên hệ máy US nha các bạn:rolleyes[1]:


Trả lời câu hỏi của 1 bạn ở trên luôn rồi nè


Chúng ta có thể thấy kế bên các nhân vật chính là hình ảnh của những monster hỗ trợ, cá nhân mình thấy đây có vẻ khá giống với hệ thống GF của Final Fantasy 8^^

bonus thêm cái trailer đầu tiên của game luôn nè


 

kelvin8652200

Pen Warrior
hehhehe, nói thiệt lúc đầu hơi thất vọng vì game này tí xíu, cảm thấy kg dc đầu tư kĩ lắm, nhưng nếu đây là game e-shop thì chắc chắn là must-buy title, vì mức đầu tư này là vô cùng lớn cho game e-shop...chỉ sợ dung lượng sẽ hơi bị nặng thôi, có lẽ phải mất ít nhất nữa ngày để down xong, mình nghĩ game này chắc cỡ $12-15 quá:emot-sissies:
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Trailer mới:


XSEED đã công bố game sẽ phát hành ngay trong mùa xuân năm nay (mùa xuân ở Mỹ kéo dài đến cuối tháng 5, đầu tháng 6).
 

kelvin8652200

Pen Warrior
Preview Unchained Blades ReXX- Game "chất" nhất eshop

Đã có những preview đầu tiên về game trên trang NWR, sau đây mình xin lược dịch những j nói về game:


Đầu tiên, tác giả đã nói rõ mình là 1 người kg hề thích cái thể loại 1st person RPG này tí nào. Nhưng sau khi có cơ hội dc chơi thử bản demo ngắn của game, tác giả đã cảm thấy khá hối hận về quyết định này của mình. Anh vô cùng bị ấn tượng trước những j game đã offer cho anh: khả năng săn quái để thu phục vào nhóm của mình, game cho phép đi đào mỏ lấy khoáng sản mang về craft items và vũ khí, cốt truyện thì lại kể về 1 anh chàng vua rồng đi trả thù 1 nữ thần vì tội dám lấy đi sức mạnh của anh ta.


Điểm ấn tượng của game là 1 thế giới rất rộng lớn, tuy nhiên lại dc nhà sx chăm chút kĩ với mảng map dc đầu tư khá chu đáo nên có lẽ bạn sẽ không lo bị lạc phải đi vòng vòng đâu, thậm chí map còn đôi khi scan và cho bạn biết có 1 số hidden treasures gần bạn nữa (1 skill nào đó của nv chăng). Khi bạn quay trở về town, bạn sẽ có 1 cánh cổng teleport đến những địa điểm khác nhau, những shop vũ khí, item, nơi bạn có thể craft khoáng sản thành dụng cụ, thậm chí có thể đi vòng vòng để nói chuyện với các NPC để nhận side-quests nữa.



Về chức năng đi đào mỏ thì lại càng thú vị, nếu như chịu đi cày, lùng sục các dungeon, bạn có thể sẽ kiếm dc nhưng mỏ ẩn, nơi có những khoáng sản quý giúp bạn craft dc những item mạnh,mắc tiền. 1 điểm hay khác của game nữa là chế độ capture monster, chính vì điều này khiến cho bạn thay vì phải khó chịu cho qua những random battles thì bây h bạn sẽ chú ý hơn, coi nếu có quái mạnh thì tại sao lại kg bắt ^^(gotta catch'em all). Ngoài ra,người chơi còn phải tốn kg ít công sức để take-care cho đám pets của mình, vì chỉ khi bạn take care chúng đúng mức thì chúng mới giúp bạn 1 cách nhiệt tình thôi:rolleyes[1]:.



Mỗi 1 con pet lại có 1 skill nhất định, giúp bạn tăng 1 số chỉ số nhất định, nên chắc chắn thay vì chơi ào ào cho xong thì bây giờ bạn lại càng phải lùng sục, sục sạo mọi ngóc ngách để kiếm ra con pets phù hợp với style của mình. Mà bắt dc mấy ẻm là có phải xong đâu, lâu lâu sau 1 trận battle, lại xảy ra 1 tình huống giả định. bạn sẽ có 4 options để lựa chọn và nếu chọn sai thì stats của bạn hoặc pet của bạn sẽ bị giảm xuống,hay chọn đúng thì sẽ tăng lên, đến 1 lúc nào đó, pet của bạn sẽ rất mạnh đến mức có pet mới bạn cũng kg nỡ bỏ bạn cũ, hoặc bạn cũng có thể khiến 1 chú pet mạnh mẽ trở nên yếu xìu, rồi lại phải đi lùng sục tìm 1 chú pet mới.



Nhưng mấy cái đó chỉ là phụ, cái chính của game là ở mảng story của game. Story của game cũng dc đánh giá khá là chất. Câu chuyện này kể về 1 anh chàng vua rồng Fang vì tính ngạo mạn của mình mà đã bị tước đi sức mạnh bởi vị nữ thần Clunea. Thế là anh ta quyết tâm đi trả "chù" và đòi lại sức mạnh của mình. Tuy nhiên sức mạnh đã kg còn, thế gian lại quá rộng lớn nên cuối cùng, Fang đã phải học đoàn kết để chiến đấu.Thế giới trong Unchain Blade là 1 thế giới dc của những chủng quái thú như rồng, golem, medusa. Tuy nhiên lúc còn nhỏ, thì những chủng này lại có hình dáng giống như người vậy. Điều đó giải thích cho chúng ta biết vì sao Fang đầu game là 1 con rồng oai vệ, nhưng sau đó lại trở thành 1 teen boy cùng chúng ta phiêu lưu.

Ngoài ra, điểm đặc biệt của game là mỗi nhân vật chính đều dc 1 nhà thiết kế riêng đảm nhiệm, và đều dc lồng tiếng. Những nhà thiết kế này không hề đơn giản tí nào mà họ chính là các nhà thiết kế của Shining series, Lunar series, Bastard!!, và Someday’s Dreamers. Phần âm nhạc là do nhà soạn nhạc trứ danh Nobuo Uematsu đảm nhiệm.

Ngó vào các tựa game eshop hiện nay, thật sự tất cả mọi game khác trên eshop đều khập khiển khi so độ hoành tráng so với Unchain Blade Rexx. Ngoài ra game còn hứa hẹn cho người chơi khả năng replay khá là cao như lùng sục cái mỏ khoáng sản để craft vũ khí mạnh, đi bắt quái, luyện quái. Game dc lồng tiếng, có cut-scene, có âm nhạc đỉnh.


Thật sự mình kg thấy lý do j mà những chủ nhân 3ds với 1 tài khoảng eshop kha khá trong máy có thể bỏ qua tựa game này. Có chăng thì chỉ là không đủ dung lượng trống thôi (kg biết game cần bao nhiêu block nhưng mình nghĩ có lẽ sẽ khá nhiều). Ngày ra game sẽ là 14/6 tại nhật, và 1 ngày nào đó của tháng 6,7 cho hệ máy US.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top