Với tôi, mario 3d land chỉ đạt 50%

Cửa hàng game Nintendo nShop

kelvin8652200

Pen Warrior


Vâng, đó là những gì ông Miyamoto đã nói với San Jose Mercury News trong bài phỏng vấn mới nhất của mình. Theo ông, chưa có nhà sản xuất nào hoàn toàn khai thác triệt để dc hiệu ứng 3d của 3ds, kể cả Mario 3d land đình đám. "Mario 3d land chỉ mới chuyển tải dc 50% hiệu ứng mà chúng tôi muốn thôi. Sẽ còn rất nhiều những hứa hẹn mà 3ds có thể mang lại dc. Nếu như bạn đã từng ấn tượng với những j Mario 3d land mang lại cho bạn, thì hãy nhớ rằng đó chỉ là 1 phần nhỏ những j 3ds mang lại, và tương lai kg xa, bản sequel tiếp theo của Mario 3d land là điều tất yếu...đương nhiên, khi đó con số phải là hơn 50% như hiện tại.


“When it comes to the 3-D effect itself — or the surprise factor for people to be able to say, ‘Wow, this 3-D!’ — I think the mission has already been completed sufficiently. But when it comes to how the 3-D effect can be used for the sake of game play without distracting people’s attention too much, I do not think that developers have done a sufficient job yet. Even with ‘Super Mario 3D Land,’ I think we were able to attain just about 50 percent of the entire goal we really have to achieve. So there’s much more room for us to be able to improve.”



"Thị trường smartphone kg phải là mối đe dọa" hiện tại những j máy game mang lại cho người dùng là những cảm thụ hoàn toàn độc đáo và smartphone kg thể mang lại dc. Tôi cũng đã thử vài game smartphone nhưng chưa thái cái nào cả
.

“To me, the utmost concern is how we can create games for dedicated game machines that are unique enough so that they can never be reproduced on any other devices. I believe as time goes by, the kinds of games people are expecting on smartphones are going to be largely different from what games people are expecting from the dedicated video game machines.

“I recently purchased a smartphone and tried several games myself, but I just have not been able to find any games so far that I particularly like.”

Ngành công nghiệp online của chúng tôi đang đi đúng hướng, chúng tôi thường bị so sánh với sony và microsoft, nhưng mỗi hãng có mỗi hướng đi riêng. Nhưng với những j chúng tôi đã mang lại cho người dùng. Chúng tôi đã đi đúng dường.


It’s true that for many years, Nintendo has been said to have been slow in online applications. And I think that’s been said for 10 years or more — even before Microsoft entered into the video game industry.

“But the fact of the matter is that Nintendo has always been involved in the network business in one way or another. At least we have been continuing to experiment. The difference between Nintendo and other companies might be that Nintendo has always been trying to do something which makes sense from our business perspective, rather than trying to do something similar to other companies.

“So I cannot tell if we are behind or faster. But when I am looking at how we are deploying our online business, I think what we are doing today is appropriate.”
 

honquoc

Thành viên lâu năm
thích nhất câu này nói ngắn gọn dễ hiều ko gây war : "Thị trường smartphone kg phải là mối đe dọa" hiện tại những j máy game mang lại cho người dùng là những cảm thụ hoàn toàn độc đáo và smartphone kg thể mang lại dc. Tôi cũng đã thử vài game smartphone nhưng chưa thái cái nào cả.
 

thanhbtre

Nấm nhỏ
Cái bất ngờ thứ nhất là đọc tên topic tưởng ý kiến riêng chủ quan của 1 bạn kelvin nhưng không phải :bye2[1]:
Còn cái bất ngờ thứ 2 cái ý kiến đó lại là của Miyamoto :D
 

Ice Cream 10A9

Nấm bình thường
Thanks :D Anyway tớ nghĩ cái bài từ TM đó chỉ là 1 trong những bài review "lạc đường thôi" , như Dissidia cũng bị Game Informer cho điểm lè tè kinh khủng O_O Tương lai cho 3DS cực kì sáng rạng ^~^ Với đầy Hit + nhiều tính năng online khá tuyệt thường không nhắc tới qua các bài review ( như Nintendo 3D show phục vụ fan tận tình, Swapnote vừa sáng tạo vừa thân thiện, Game Mini 3D mới lạ ( Pusho, Might Switch Force,v...v..v..) với lại Notification rất chi là bổ ích chứ không bừa bãi như iOS :D) Nếu chỉ có 1 điều tớ chưa hài lòng về online đó là Friend List thôi, add friend hơi phức tạp, chưa thật sự tiện lợi, vs lại ko cho chat nữa :D Swapnote thì khó dùng thay chat lắm :happy[1]: Nếu cải thiện cái đó thì quả là handheld- perfect rồi :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top