News Wii Mini sẽ được phát hành vào tháng 12 - Khi cuộc đua vẫn chưa ngã ngũ.

Cửa hàng game Nintendo nShop

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT

Nguồn tin xuất phát từ nội bộ của nhà bán lẻ lớn, tiếp đó lan sang Canada's BestBuy và cuối cùng là được Nintendo chính thức xác nhận vào hôm nay. Theo đó mẫu Wii Mini mới sẽ được thiết kế theo phong cách thể thao, máy nhỏ gọn rất thích hợp để mang theo bên mình. Không giống như Wii ban đầu, đầu đọc đĩa của mẫu Wii Mini sẽ nằm ngay phía trên thân máy và được vận hành bằng tay (tương tự như máy PlayStation 2).

Một nhược điểm nho nhỏ của Wii Mini là không hỗ trợ chơi GameCube. Phiên bản redesign của Wii phát hành vào năm 2011 cũng không hỗ trợ GameCube.

Wii Mini hiện tại được xác định sẽ ra mắt tại Canada vào ngày 7 tháng 12 tới với giá $99, kèm theo bản bundle gồm Wii remote, Sensor Bar. Phía Nintendo cho hay công ty sẽ sớm tung mẫu Wii Mini ở US ngay sau thị trường Canada.

Vào dịp lễ vừa qua Wii đã tiêu thụ được 300 000 bản ở Mỹ. Chúng ta có thể thấy được kỳ vọng của Nintendo dành cho Wii chưa bao giờ dừng lại với việc tung mẫu Wii Mini mới. Kiểu dáng gọn nhẹ, tiện dụng thì Wii Mini đúng là Project Cafe mới của Nintendo.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Máy chỉ có giá 100 USD. Hiện tại vẫn chỉ là độc quyền cho thị trường Canada. Wii mini sẽ không hổ trợ GameCube, cũng như cắt bỏ luôn tính năng kết nối Internet. Nhìn chung thì mình thích kiểu thiết kế này. Chỉ nói về thiết kế thôi nhé, kết cái màu đỏ đen. ^^



 

anminh

Nấm bình thường
Nếu có thể sử dụng chung với gamepad của wii u thì cũng khá hay đấy, cho máy vào cặp cầm gamepad chơi không khác gì handheld luôn \m/
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Tay cầm Wii kết nối với máy bằng Bluetooth =.=, đâu có liên quan đến Wifi. Chỉ có điều tay cầm GamePad Wii U chắc không kết nối với Wii đâu.
 

htduy

Nấm nhỏ
Nếu bỏ kết nối internet thì coi như không sử dụng được Wiiware sao
Mới đầu mình nghĩ kèm theo Wii Mote Plus ai dè chỉ là Wii Mote nhưng bù lại thiết kế và màu đẹp quá
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nếu bỏ kết nối internet thì coi như không sử dụng được Wiiware sao
Mới đầu mình nghĩ kèm theo Wii Mote Plus ai dè chỉ là Wii Mote nhưng bù lại thiết kế và màu đẹp quá
Xem kỹ hình đi bạn, nó là Wiimote Plus đó. Bây giờ Nin đâu còn sản xuất Wiimote thường nữa........=.=
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Wii Mini sẽ không hỗ trợ Gamecube, cũng như bỏ đi tính năng kết nối internet. Ngoài ra, máy cũng sẽ được tinh giảm luôn khe cắm thẻ SD. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thể chuyển file save từ máy Wii cũ của mình sang đây nếu muốn (hoặc chuyển file save sang Wii U sau này). Cũng có nghĩa là các cách hack của Wii thông thường hiện nay không làm được trên Wii mini này.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top