Wii U: Everything You Need to Know

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Trình duyệt web được tích hợp sẵn trong Wii U sẽ có tính năng mới so với các trình duyệt trước đây trên máy của Nintendo là hỗ trợ HTML5. HTML5 là chuẩn web mới đang ngày được trở nên phổ biến hơn. Sự ra đời của HTLM5 cũng là những bước chuẩn bị cho cài chết của Flash. Chẳng hạn như trang Youtube cũng đã chuyển đổi sang sử dụng HTLM5 thay cho Flash. Có lẽ đây cũng là một lý do mà Nintendo sẽ không hỗ trợ Flash trên trình duyệt của mình.

Nintendo cũng cho biết, người dùng có thể tạm dừng game Wii U và bật trình duyệt web lên bất cứ lúc nào. Trình duyệt này cũng hỗ trợ mở nhiều tab cùng lúc, chắc vì vậy mà Nintendo cũng đã chuẩn bị sẵn 1GB Ram để chạy OS.

Một vài điểm xuyến nhỏ khác tạo thuận tiện cho game thủ có thể kể đến như khi bạn tạm dừng game, chương trình sẽ nhớ tên của game đó để người chơi có thể tìm thông tin trên mạng dễ dàng. Hay việc chạy đa nhiệm vừa coi phim trên màn hình TV, vừa lướt web dưới GamePad. Đây cũng là trình duyệt chạy nhanh nhất từ trước đến nay của Nintendo.

Ngoài ra, bìa hộp của Wii U cũng đã cho thấy máy sẽ có chương trình chat được tích hợp sẵn. Chương trình này có tên gọi Wii U Chat.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Unity và Nintendo hợp tác đem Unity Engine lên Wii U


Unity Engine được biết đến nhiều nhất trong việc hỗ trợ phát triển các game di động, tải về, nhưng CEO của Unity Technologies, David Helgason thấy engine của công ty mình có nhiều sự linh hoạt hơn thế (thực tế là cũng có những game lớn dùng Unity). Nintendo có vẻ cũng đồng ý với điều đó, bằng sự hợp tác cùng Unity trong việc cấp phép toàn cầu, trao quyền cho các nhà phát triển game được sử dụng các công cụ của Unity trong quá trình làm game Wii U nếu muốn. Sự hợp tác này cũng mở ra con đường tiếp cận Wii U cho cộng đồng hơn 1,2 triệu người đang sử dụng Unity Engine ở nhiều studio lớn nhỏ khắp nơi. Tuy nhiên, thỏa thuận này sẽ chỉ có hiệu lực bắt đầu sớm nhất là vào năm sau.
 

TiểuLong

Nấm nhỏ
Nintendo lại bước thêm một bước nữa,Unity Engine theo mình thấy dùng để dev game khá tốt :-? ,thấy qua 1 số mini game online,iOS game,... chạy khá mượt,kiểu này Wii U san bằng thị trường PS360 luôn cho xem :-?
 

shenlong213

Thành viên lâu năm

Tin vắn: gamepad của Wii U đạt được hiệu suất làm việc tốt nhất nếu khoảng cách từ gamepad đến console ở trong vòng 24 feet trở lại (khoảng 7.3152 mét)
 

kelvin8652200

Pen Warrior
NHỮNG CHI TIẾT MỚI NHẤT CỦA WII-U QUA LỜI CỦA REGGIE



Theo như lời của Reggie, thì Wii-U sẽ có phân vùng, eshop cũng phân vùng. 1 máy Wii-U bình thường sẽ có sẵn e-shop, web browser, video chat, Nintendo Tvii. Sẽ kg có những game sẵn trong máy như face rìder của 3ds, và Wii-U cũng sẽ kg thể chạy đa nhiệm dc. Bạn chỉ có thể chạy 1 chương trình 1 lúc thôi, kg thể vừa chơi game vừa lướt web như 3ds dc, lý giải cho việc này, Reggie nói rằng vì Wii-U cần 100% hiệu năng cho những khủng của hãng sau này. Ngày ra mắt cho các phân vùng sẽ là 18/11 cho hệ US, 30/11 cho hệ EU và úc& new zealand, 8/12 cho hệ máy JAP (khá ngạc nhiên khi lần này hệ JAP lại ra sau cùng:rolleyes[1]:)
 

shenlong213

Thành viên lâu năm

Trang Amazon fr (France) vừa list Kid Icarus như một tựa game mới dành cho Wii U và game được bán với giá 69.99 Euro !!! Ngày ra mắt game hiện tại chưa có và Masahiro Sakurai - chủ tịch của công ty Sora - cũng chưa từng phát biếu sẽ mang Kid Icarus lên một hệ máy nào khác trước khi công ty tuyên bố đóng cửa vào giữa năm nay. Thật là một tin đầy bất ngờ cho những fan hâm mộ của tựa game đình đám Kid Icarus khi mà nhiều tờ báo nước ngoài đã từng tung hô game như là một hiện tượng của năm trên hệ máy 3DS

P/S: Kid Icarus uprising + HD 1080p = Sold out ! Abra chuẩn bị tinh thần lập thớt mới :-"
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Danh sách 23 game đã xác nhận sẽ cùng phát hành với Wii U ở US vào ngày 18/11: :D

  1. Assassin's Creed 3
  2. Batman: Arkham City Armored Edition
  3. Call of Duty Black Ops 2
  4. Darksiders 2
  5. Disney Epic Mickey 2: The Power of Two
  6. EA Sports FIFA Soccer 13
  7. ESPN Sports Connection
  8. Game Party Champions
  9. Just Dance 4
  10. New Super Mario Bros. U
  11. Ninja Gaiden 3: Razor's Edge
  12. Nintendo Land
  13. Rabbids Land
  14. Scribblenauts Unlimited
  15. Sing Party
  16. Skylanders Giants
  17. Sonic & All-Stars Racing Transformed
  18. Tekken Tag Tournament 2 Wii U Edition
  19. Transformers Prime
  20. Wipeout 3
  21. Warriors Orochi 3 Hyper
  22. Your Shape: Fitness Evolved 2013
  23. ZombiU
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top