Ai có chuyện buồn thì vào đây!

Cửa hàng game Nintendo nShop

hieu

Nấm nhỏ
ko ngờ mình chính là người buồn nhất:
-Noel gì mà chán vô cùng ngồi cô độc 1 chỗ.
-Có cảm giác như mọi người đều xa lánh mình.
-Ko muốn gì hơn ngoài việc.Chết đi cho xong.
Nói chung:Bây giờ trong tôi hok còn niềm vui.Mà chỉ có sự lạnh lẽo tột độ.Ko có cách nào để thoát ra được .Ước mong của tôi bây giờ : Tìm thấy được 1 người có thể giúp tôi vượt qua được sự lạnh lẽo ấy!Dù người ấy là ai xin hãy giúp tôi!
 
Noel rồi mà lục túi quần túi áo cặp sách mới ra đc chưa tới 50K . Lại sắp bị mời phụ huynh hix hix hix hi vọng sau cơn mưa trời lại sáng
 
Oa, trời chiều âm u, gió thổi vù vù, lòng bỗng cảm thấy cô đơn quá... mà tử nhỏ tới giờ có lúc nào mình không cô đơn không nhỉ?
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
:) hì, cần gì vui đâu, bên cạnh lời chúc "Giáng Sinh vui vẻ" thì cũng có câu "Giáng Sinh an lành" mà. Tớ thấy náo nhiệt không có cũng chẳng sao, ngồi nhà xem phim hài nội dung mừng Giáng Sinh hay phóng xe ra ngoài thưởng thức đêm sinh nhật của Chúa là tớ thấy vui òi :)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
chỉ sợ nó thành vường hoang thôi, lập mấy cái nhạy cảm đó sợ lắm, đụng chạm đến tôn giáo vừa sợ tan của nát nhà vừa sợ bị mấy bác mặt lớn ghé quá sờ gáy ...=.= :(
 
Tối noel ngồi nhà gặm nhấm cái chân đau - hậu quả của việc đi chơi quá nhìu vào mấy ngày cuối tuần trước
Hum nay đi học còn phải bước cà nhắc
Lại còn đúng vào chân phanh thía là hok dám phóng nhanh, đi muộn may mà chưa điểm danh
T_T
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
ngồi quay lưng lại rồi đi đi :D, lúc đó phanh ở bên chân trái rồi đó :D, nhớ gắn thêm cái gương chiếu tiền ở đuôi xe và đội cái mũ bảo hiểm để tớ khỏi mang tiếng xúi dại ;;)
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
ngồi quay lưng lại rồi đi đi :D, lúc đó phanh ở bên chân trái rồi đó :D, nhớ gắn thêm cái gương chiếu tiền ở đuôi xe và đội cái mũ bảo hiểm để tớ khỏi mang tiếng xúi dại ;;)
Anh Nô! đúng là " xui trẻ con ăn kứt gà " :em14: :em14: :em14:
- Chị ke^`nh ơi làm thía mai lên Blog Giao Thông đấy :myemo0124:
 
Hix, dạo này nhiều chuyện mệt quá, hết cái chữ ký rồi lại lằng nhằng với Mod miếc, forum mình còn trẻ quá, Mod cũng trẻ, nhưng thôi, anh em hòa thuận, mỗi người nhường nhịn nhau một tí, rồi tất cả cũng qua thôi :)

Lâu lâu không vào forum của ông anh trai www.vuiveclub.net , hix, giờ nó phát triển quá, đang tính chuyện nhờ bên đó quảng cáo Nclub của mình giùm :D ông anh trai đang mượn cho mấy cái acc Rapidshare với Megaupload cho nè, đỡ mất tiền mua, sướng ghê, nhưng mà không cho các bác mượn được, sợ bọn nó check IP :(
 
Mới design cái flash làm tặng nhỏ mình thik hum noel nhưng nhỏ xem xong thì lờ lun rốt cuộc vẫn không bik được câu trả lời những ngày sắp tới chả bik đối mặt với nhỏ sao nữa
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top