AutoHideIP - Thay đổi IP tự động

Cửa hàng game Nintendo nShop

Luigi's number

Nấm nhỏ
Bạn có thể thay đổi IP của mình để bảo vệ máy tính với: AutoHideIP
[you] kick vào Ảnh này để tải nhé:myemo0111:



File bản quyền



Cách sử dụng:
• Bỏ file bản quyền vào thư mục vừa cài(đừng bảo không biết)
• Không thể xác định người lướt web
Ngăn chặn người khác xem IP thật của bạn khi duyệt Internet. Thay đổi IP của bạn thường xuyên với một cú nhấn!
• Bảo vệ thông tin của bạn
Kẻ trộm có thể sử dụng địa chỉ IP để giám sát hoạt động web của bạn và ngăn chặn các thông tin tài chính của bạn. Tội phạm, tin tặc, và ngay cả chính phủ có thể theo dõi vị trí chính xác của bạn phải xuống địa chỉ đường phố của bạn.
• Chọn quốc gia IP
Bạn cũng có thể chọn IP giả từ các quốc gia khác nhau thông qua "Chọn IP Quốc gia" tùy chọn và có thể Kiểm tra IP trực tiếp.
• Gửi E-mail nặc danh
Ngăn chặn địa chỉ IP của bạn được hiển thị trong tiêu đề E-mail trên bất kỳ dịch vụ E-mail Webmail như Yahoo, Hotmail, hay Gmail. Nó rất dễ dàng cho bất cứ ai tìm thấy khu vực địa lý của bạn, bạn gửi E-mail sử dụng miễn phí công bố công khai các công cụ tra cứu IP.
• Un-ban Yourself Từ Diễn đàn và Hội đồng tin nhắn
Các bạn đã bị cấm từ một diễn đàn hoặc tin nhắn? Không có vấn đề! Sử dụng Auto Hide IP để đổi IP của bạn cho phép bạn truy cập các trang web có cấm bạn chẳng hạn như eBay, Craigslist, và các trò chơi dựa trên trình duyệt nhiều
 

Ashera

Nấm bình thường
lại bày trò gì thế này, lên mạng down đầy ra, crack đủ cả việc gì phải mua. Lại còn làm ra vẻ phân biệt mem với khách, bó tay
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Lên Google 5 phút là ra bản crack chứ gì, mấy phần mềm miễn phí cũng đầy ra đó, sao lại phải trả 100k chứ =))
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Mình đâu có spam, mình chỉ hỏi sao bạn lại tốt bụng share phần mềm có bản quyền mà bạn phải trả hàng trăm ngàn VND cho nó thôi, thời buổi này hiếm lắm mới thấy người tốt thế này, muốn phần mềm gì cũng lên Google kiếm crack về xài hết mà, có ai thèm share đâu. Đặc biệt là chỉ share riêng cho anh chị em NVN thôi chứ, khách cấm PM mà đòi 100k nữa, cho các bạn ấy biết phải tự mua bản quyền mà dùng :)
 

huan306

Nấm nhỏ
cái này dùng để khi bị ban nick thì tạo nick mới ko bị phát hiện hay là có chuyện gì buồn thì lấy nick khác ra chửi cho đã các thành viên mình ghét :bye2[1]:
 

Luigi's number

Nấm nhỏ
-Mình có thể biết IP của bạn nhờ: brickpass v5 và cheatpass v7 của mình và phát hiện IP thật gửi cho Ban Quản Trị 4rum và ban nick nếu tội nặng.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top