HCM Combo máy PSVita 2k 98% + thẻ nhớ psvita 64GB + slot acc share = 5tr7

Cửa hàng game Nintendo nShop

Như tiêu đề, do không còn nhu cầu chơi game Vita nên mình muốn nhường lại cho bác nào có nhu cầu. Máy mình là Vita 2k , màu xanh lục nhạt , hồi trước có dán case, nhưng gần đây mới tháo ra nên không có trầy trụa gì hết.
Máy mình chơi acc share, đã có các game hot sau:

Final Fantasy X
Final Fantasy X-2
Persona 4
Disgaea 3
Disgaea 4
Danganronpa
Sword Art Online
God of War Collection
Tale of Heart R
BlazBlue EX
DynastyWarrior Xtreme Legend
Nepturnia Rebirth
Muramasa Rebirth
OnePiece Unlimited
Dragon's Crown

Mình thấy hầu hết các game hot của PS Vita bác chủ acc đã mua hết nhưng giá share khá cao nên chỉ múc nhiêu đây game thôi ( Giá mình lấy mấy game này là hơn 1 chai , dù vậy nhưng mình thấy hiện nay kiếm được bác nào chịu share acc cũng hiếm ). Nếu có nhu cầu chép thêm game cứ liên hệ bác chủ acc. Thẻ nhớ 64 GB nên chép thoãi mái ( thẻ nhớ PS Vita 64 Gb cũng 2tr 1 rồi nhé) . Đây là link xem các game chủ acc đã mua ( ko bao gồm game plus và game free nhé) :

http://www.mediafire.com/view/w7s5yy28fpckg9u/Vita.xls

Giá mình muốn ra đi là chẵn 5tr3 ( gặp con điên trên mạng nên fix mạnh luôn :(( ) cho cả combo máy + acc share + thẻ nhớ , sẽ fix nhẹ cho ai nhiệt tình . Mình chỉ bán cả combo, nên các bạn thông cảm có nhu cầu thì hốt hết dùm mình , vì mình ngại bán lẻ linh tinh . Tuy vậy mình không bán gấp, nên các bạn đừng trả giá , dìm hàng các kiểu nhé, mình cũng có nghiên cứu giá bán nên mình nghĩ là giá ổn.

SDT mình là 0945447091 , mình tên Nhân .
Địa chỉ 76/30 Nguyên Hồng F11 Q Bình Thạnh .
 

Đính kèm

Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top