Cùng chia sẻ, cùng hòa nhịp với 1 thời thơ ấu Pokémon

Cửa hàng game Nintendo nShop

có ai biết Hà Nội chỗ nào bán pkm k nhỉ :P ... hàng tomy ngon ngon ý ... nhìn 2 con latios vs latias của Mist Gun mà thèm quá :x ... Có j cho mình xin địa chỉ nhé .
 

Mist Gun

Nấm nhỏ
ra Lương Văn Can thiếu gì:good[1]:
trước ở siêu thị Tràng Tiền có mấy con loại xịn, đẹp lắm nhưng giờ ko biết chuyển đi đâu:xm0012:
ở cạnh trường tiểu học Tây Sơn và Lê Văn Tám quận HBT có bán pokemon nhựa các loại to nhỏ, phong phú lắm, qua mà coi:D
up để quảng cáo cái:)), chụp mấy bé mini, đảm bảo ko đụng hàng như mấy em nhỡ nhỡ (có em Turwig trong hình là cỡ bình thường để so sánh nhá:myemo0107:)
 
chỗ nào bán có hộp ý . chỗ bán kia mìh cũg biết mà :D . cấp 2 học thêm ở đấy suốt . Đag muốn 1 e có hộp để cho vào tủ ;)) . bác nào ở HN biết chỗ bán chỉ mìh nhé
 

zelda131292

Nấm nhỏ
Đam mê PKM từ lớp 3... Có nhìu băng gốc mà bạn mượn => 1 đi không trở lại. Đến h` vẫn còn yêu PKM lắm, nhưng không muốn mua hàng làm sẵn, thích tự làm mô hình giấy (papercraft) về PKM hơn :D. Nhìn mấy bạn sưu tầm đã thật.
 

Mist Gun

Nấm nhỏ
có hộp thì có ở Tràng Tiền thôi:spiteful[1]:
vào siêu thị, lên tầng 4 hay 5 ấy, lượn quanh mà tìm:read:
thông cảm vài năm rồi chán ko thèm vào Tràng Tiền nên ko rõ còn ko:em36:
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
uk . để hnào mình lên thử . lâu lắm cũg ko vào đấy . hình như parkson có hay sao ý . hôm nào nghỉ mò thử ;))
Ở các khu supermarket thường có các quầy Tommy đó cậu vào đó là có thôi !!! Nhưng mà h thấy vào siêu thị cũng cả đống loại chứ ko như ngày xưa tất cả đều cùng 1 loại vỏ !!! Còn h thì ..... !!! Ngày xưa nhớ cứ mỗi ngày đi học về mà kiểm tra dc điểm cao kêu bố gé vô siêu thị đứng dưới chờ mình chạy lên mua 1 kon 29k xong xuống về 8-} !!!! Lựa lâu phải biết :) !!!
 

Mist Gun

Nấm nhỏ
sao rẻ vậy, mấy poke ở siêu thị trước tôi xem rẻ nhất cũng xấp xỉ gần 100K:em21:
nhớ có con Bulbasaur đính kèm bãi cỏ nhân tạo tuyệt đẹp, lại đang thực hiện đòn Razor Leaf tuyệt đẹp luôn, có điều hồi đấy cái giá 300K là ko thể với mình:wacko[1]:
 
ngày trước thằg bạn nhà có điều kiện toàn mua pkm xịn . mìh toàn tiết kiệm mua mấy e 4k ;)) . hồi đấy nhìn con machamp trong hộp mà ghét thằg bạn mìh thế ;)) .
 

Miles Edgeworth

Thành viên lâu năm
Mấy con giờ bán ở Mê cung đồ chơi Hà Nội,của Tomy ấy cũng tầm 30k thôi mà :-?,100k bây giờ chắc phải hàng to đẹp,ngày trước lại càng không có @@.
 

junior1506

Nấm nhỏ
Ngày xưa á, có 4k/con bán ngoài cổng trường đầy, giờ muốn mua lại mà khó quá. Quanh Liễu Giai - Ba Đình có chỗ nào bán ko ấy nhỉ
 
Ngày xưa mỗi lần chơi Pkm hay canh vào lúc trời mưa ngồi trong nhà chơi cho lãng mạn. Nhất là pkm R/S/E có cảnh trời mưa lãng mạn. Không biết có ai giống sở thích này không há :happy[1]::happy[1]:
 

Mist Gun

Nấm nhỏ
thế đã là gì
tớ đã từng vừa tắm vừa chơi pokemon lúc chiến trên biển (giữ tay cầm GB khỏi ướt mỏi ghê:em33:)
còn có lúc "tắm cùng" tụi pokemon Water cơ (lớp 4:myemo0122:)
 
Ngoài đường trới nắng nóng kinh khủng =>>> trong nhà ngồi chơi PKM Ruby tới đoạn sắp bắt Groundon >>> nhìn màn hình mà người muốn tan chảy :)) (hè năm ngoái)
 

junior1506

Nấm nhỏ
cho PKM chơi với Lego, lấy 1 nhân vật lego ra làm trainer, sau đó đi đấu PKM, hài lắm, cứ như là phim ấy

Môi trường thì có nhìu, núi non (để chăn lên là thành) biển (chả cần nói cũng biết là bồn tắm) Rừng cấy (vườn nhà thiếu gì cỏ) Hang động (cái này là mấy cái lỗ ở gầm ghế với gầm giường). Một thời vang bóng :))
 

BubbleHead

Nấm bình thường
Hồi tết mình mua pkm xịn cho đứa e mua mỗi con dialga + palkia bé tẹo mất 90 k lận =))
htrc mình mua dc 1 cái map của cả kanto xong có địa điểm các pkm ở trong đó,đặt pkm tương ứng lên r dùng pk ball gắp xem ai dc n` hơn cơ :))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top