chrono trigger chạy ngon hok bạn, như trên snes ấy, chứ mình thử thấy nó chạy dc nhưng hok ổn lắm, màn hình nó cứ 1 là lệch lên trên, 2 là lệch xuống dưới, rùi âm thanh nghe rè rè, chẳng như ng ta giới thiệu đây là game có âm thanh rất hay
hôm nay vừa có tin vui cho anh em là giả lập gần như hoàn thiện về Sound, nhưng do mỗi game cần 1 thiết lập khác nhau nên tác giả cần thêm thời gian để hoàn chỉnh nó, các game đặc biệt như classic Square and Enix games : Chrono Trigger, Secret Of Mana 1, Final Fantasy VI (FFIII in USA/Europe) Terranigma, Illusion Of Gaia đã chạy ngon , hi vọng tác giả sẽ cho ra mắt trong thời gian gần nhất có thể và sẽ là 1 bản v1.0 chứ ko fải là 0.? tiếp theo
hôm nay vừa có tin vui cho anh em là giả lập gần như hoàn thiện về Sound, nhưng do mỗi game cần 1 thiết lập khác nhau nên tác giả cần thêm thời gian để hoàn chỉnh nó, các game đặc biệt như classic Square and Enix games : Chrono Trigger, Secret Of Mana 1, Final Fantasy VI (FFIII in USA/Europe) Terranigma, Illusion Of Gaia đã chạy ngon , hi vọng tác giả sẽ cho ra mắt trong thời gian gần nhất có thể và sẽ là 1 bản v1.0 chứ ko fải là 0.? tiếp theo
It has been a long time i didn’t give any news, so here it is, some news about my progress. I have finally succeeded to improve sound in SNEmulDS. One part has been to work on the sound core (new APU timers, removed speed hacks, put back memory in fast EWRAM) and the other part has been to add a set of emulation hacks that you will be able to play with, thanks to the configuration file.
The way the sound is implemented in SNES emulators for DS bring some synchronisation problems that make sound garbled or make games not boot at all. I found some ways to improve synchronization, but each game need to be tunned differently. For the moment, i have found a way to have good sound with classic Square and Enix games : Chrono Trigger, Secret Of Mana 1, Final Fantasy VI (FFIII in USA/Europe) Terranigma, Illusion Of Gaia. I will let you find the best configuration for other games that have sound problems.