Góp ý lập thêm box mới

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nên lập 2 box này ko?

  • Lập đi

    Bình chọn: 33 76.7%
  • Đừng lập

    Bình chọn: 10 23.3%

  • Số thành viên bình chọn
    43

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Chào westdragon,

Mình rất vui khi nhận được sự nồng nhiệt của bạn dành cho huyền thoại Zelda cũng như diễn đàn NintendoVN. Như bạn cũng đã biết, Zelda là một trong những tượng đài lớn của Nintendo và dường như box riêng Zelda là một điều không thể thiếu đối với forum chúng ta. Về hướng phát triển chung cho diễn đàn thì BQT cũng đã và đang xem xét việc cho ra đời Box Zelda. Tuy nhiên, để một box mới ra đời thì chúng ta cần một số lượng bài viết chất lượng rất lớn để tạo nền tản cho box. Song song đó thì những phát thảo về hướng đi ban đầu, mục tiêu phát triển... cũng rất quan trọng. Do đó việc này cần phải có thời gian cân nhắc lại. Mong bạn thông cảm và chờ đợi.

@ Một gợi ý nho nhỏ là nếu bạn có nhiều bài viết tư liệu về Zelda cũng như đóng góp kha khá thì Box Zelda sẽ ngày càng trở nên hiện thực hơn.

Thân,
Tiểu-Bảo
 

littinh

Banned
có cần thêm box truyện tranh không

sao forum minh không như những forum khác là hạn chế 1 số thành viên không đóp góp gì để có sự đua tranh trong forum
 
rất cảm ơn bạn TIểu bảo cũng như BQT đã xem xét đến ý kiến nguyện vọng của mình,thực ra khi đưa ra ý kiến này mình cũng đã tham khảo qua một số 4rum, FC Zelda ở nước ngoài...và đã rút ra một hướng cho box Zelda như sau:

nếu chia ra các dòng máy của Nintendo để chia sub-box Zelda thì sẽ chia thành
1.NES/SNES
2.N64
2.Gameboy/NDS (Handheld)
3.Gamecube/Wii
ngoài ra thì sẽ có box con là Future Zelda- thảo luận về Zelda trong tương lai(các phiên bản,các ý tưởng mới....)
và box Spinoffs and Cameos( thảo luận về các nhân vật xung quanh game (ngoài các nhân vật chính+ các game khác có hình ảnh Zelda-Link như Super smash bros,soul calibur....)

một hướng khác về chia box con là chia theo tên game^^
General Discussion Zelda
The Minish Cap
Four Swords
A Link to the Past
Wind Waker
Majora's Mask
Ocarina of Time
Phantom Hourglass
Other Zelda game

cái cách chia kiểu thứ 2 coi bộ hấp dẫn và chuyên môn hóa hơn:em15:, vì Zelda cũng không phải có quá nhiều bản,cách chia trên giúp cho những người chưa từng biết đến Zelda cũng có thể nắm được tổng quan về game để mà chơi ^^

có thể có thêm Zelda movie, Zelda gallery(tớ thích cái này nhứt-vì có thể có cả fan arts^^), Zelda soundtrack....
Một box con nữa cho Zelda walkthrough!tập hợp tất cả các hướng dẫn của các bản Zelda (cài này thì hơi khó vì muốn dich đc phải đầu tư nhiều thời gian >"< (tớ đang viết Walkthrough tiếng việt cho bản Ocarina of time,nhưng vì bận nhiều việc và chưa hô hào đc ai làm cùng nên chưa tiến triển lắm,đc có mấy trang mà đã mún xỉu:myemo0136:)

Mình đã từng là Mod box game giả lập bên rapidshare.vn- nik danielkid1412,mình cũng đã viết một số bài về Zelda giả lập trên các hệ máy.cho những bạn nào không có khả năng chơi trên máy thật mà chỉ có thể chơi trên giả lập qua PC (như mình:">:">) có thể tiếp cận với cả những phiên bản giả lập mới nhất của gamecube và Wii để thoả mãn sở thích chơi Zelda....:em26:
Trên đây là một số ý kiến của mình cho box.mong đc các bạn ủng hộ,trong thời gian chờ đợi box ra đời mình ra tìm thêm nhiều thông tin hơn để làm data cho box Zelda^^.....



ZELDA No 1 Forever!!!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Hai cách chia của westdragon đều hợp lí, như vậy là về lí thuyết Zelda đã có khung sườn để phát triển. Vấn đề tiếp theo là kiếm tư liệu/nội dung để lấp đầy cái khung sườn đó. Hiện forum đã có một số tư liệu về Zelda có thể sử dụng được, tuy nhiên số lượng chưa nhiều; vì vậy dễ hiểu là ta phải tìm thêm một lượng lớn thông tin nữa về Zelda để có thể lập box.

Về vấn đề này thì dĩ nhiên mỗi người sẽ góp một chút công sức của mình vào thôi, nhưng cho tớ hỏi riêng westdragon là đã có trong tay lượng tư liệu đủ để làm nền cho box phát triển chưa (dĩ nhiên là không cần nhiều đến mức đủ cho tất cả các khía cạnh đã nói trên, nhưng ít ra là phải "đủ", hiểu ý tớ chứ? ^^), vì tương lai nếu box Zelda được lập, westdragon sẽ là người đứng ra quản lí và phát triển box nên tớ cần lấy thông tin về khả năng của Mod tương lai chút ^^.
 

troy28790

Banned
ông này biệt tích lâu nay giờ đã hạ sơn rùi à

tư liệu về zelda thì rất nhiều,tuy nhiên nó lại là tiếng nước ngoài,do đó chỉ cần 1 người kha khá về việc này và đánh máy tốt là được
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Tớ đang theo project lịch sử zelda đây :-"
Cậu westdragon có thể liên lạc qua YM để tớ chia bài viết cho:D YM: charm_highsky
Bài viết này xong đồng nghĩa với việc box zelda sẽ dc mở ra :D
Thực ra cũng đang kiếm fan của zelda cùng hỗ trợ để viết lách >:D<
 
rất cảm ơn các bạn đã đưa ra ý kiến cho việc lập box Zelda:
@troy28790 : bạn cũng ở rapidsharevn à?^^
đúng như bạn troy28790 đã nói ở trên.số lượng bài viết trên mạng về Zelda rất nhiều,cái chính là do toàn là tiếng nước ngoài nên rất cần có người dịch và type tài liệu,vấn đề này sẽ được khắc phục bằng thời gian^^.
@ nobita:mình hiểu ý của bạn,trong tay mình hiện nay số tài liệu phần nhiều là ảnh,emoticons,movie,soundtrack,walkthrough thì mình có đọc được bản hướng dẫn Minishcap và Hourglass rất kool của bạn nào đó^^,(à quên còn 1 walkthrough bản twilight nữa của một bạn nữa trong 4rum),...thật sự rất tuyệt vời.ngoài ra mình cũng có một số bài viết về các phiên bản Zelda cũng như những đánh giá về Zelda" nhặt đc" từ các 4rum nước ngoài,và đúng là quan trọng nhất là công việc dịch^^... còn về việc làm quản lý thì mình cũng không dám chắc có đủ khả năng,vì thực ra mình vẫn còn biết rất ít về Zelda, chỉ muốn có nơi để chia sẽ niềm yêu thích Zelda với mọi người thôi,thỉnh thoảng có qua bên gamevn cũng có nhiều bạn muốn có 1 box riêng về Zelda lắm đó,mong rằng sau này khi box Zelda đc lập nên sẽ có được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn.^^
P/S nobita ;)) : hồi bên rapidsharevn tớ là doremon đó^^,hùi xưa bên đó có bạn Lilkayz là nobita,ăn rơ lắm nhưng h tớ ko làm bên đó nữa lại có nobita bên này^^.vui thật.
@ wow_wow: tớ add nik bạn rùi đóa,nếu trong trường hợp không thấy request add thì add lại nik : westlife_mylove1488 của tớ để mình trao đổi tư liệu nhá^^.
 
Cho em hỏi thế còn vụ Fire Emblem Text Game thì sao ạ? Em nghĩ là nhất định phải có một chỗ cho Fire Emblem Text Game(nếu mọi người muốn nó tồn tại cho mọi người chơi, còn không muốn chơi thì thôi vậy). Bởi vì ở bên gamevn có rất nhiều Text Game và em cũng đã có theo dõi(thích nhất là Kingdom Heart Text Game). Thường thì một box Text Game có hai phần. Một phần là luật chơi, story...(game master post only) và một phần nữa là phần để người chơi post bài chơi. Mọi người nghĩ sao khi không biết topic nào để chơi Fire Emblem Text Game, topic nào để thảo luận Fire Emblem(non Text Game). Sẽ rất dễ gây post nhầm cho newcomer. Và trông lẫn lộn thế rất khó coi. Còn text game thì không sợ không phát triển được. Chỉ cần 1-2 game master, 5-8 gamer là game hoạt động phải gọi là chỉ sợ mệt game master rồi, tốc độ ra bài viết cũng vừa phải, nhanh hơn khối box ở đây.
Bằng chứng:http://forum.gamevn.com/forumdisplay.php?f=334
Kingdom Heart Text Game đó, 2 game master, 5 gamer thui.
Vì vậy, một lần nữa em đề nghị BQT lập một box Fire Emblem Text Game(chưa cần hoạt động cứ post những luật, story, hỏi đáp cho mem, chat chit đã để mọi người xem thế nào. Sau đó thì cho mem đăng ký. Có khoảng 5 đơn đăng ký là ok rồi).
P/s: Hôm nay em lên đây định xin đất cho Yggdra Union Text Game. Nhưng forum ta còn yếu mà đã có hai Text Game rồi thì sẽ làm loãng sức của nhau nên em đành tìm đất khác sinh sống vậy.
@Mr.Louis:Tui nhường cho ông rùi thì cố làm Fire Emblem Text Game cho tốt nhé. Nếu tui thấy Text Game của ông hay thì sẽ tham gia chơi, còn nếu ông tin tưởng tui(và tui cũng thấy game của ông hay) thì có thể tui sẽ cùng ông chung sức dựng Text Game.
 

huan306

Nấm nhỏ
lập box mới với chủ đề yugioh fan

em nghĩ anh Bảo cũng nên lập 1 box mới bàn về các game yugioh và các game của yugi
xin mọi người đóng góp ý kiến :em20:
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Việc lập box trước giờ đã thảo luận rất nhiều rồi. Việc mở 1 box mới cắm trong vườn game thì rất dễ, tuy nhiên chúng ta phải cân nhắc giữa việc hiệu quả của box đó sẽ ra sao. Công tác lập box không đơn giản chỉ là log vào admin cp và create 1 box đâu huan306, mình còn phải chuẩn bị rất nhiều về một lượng bài viết chuyên về box đó. Phải có một mod đứng ra đảm nhận event, soạn thảo kế hoạch phát triển và hoạt động trong của box đó trong tương lai để nó có thể lâu dài.

Forum chúng ta chú trong chất lượng hơn là số lượng nên việc này không thể quyết định ngay được. Mong bạn thông cảm.

Thân,
 
Ý kiến về lập box tập hợp 3 series game

Hiện tại có rất nhiều ý kiến muốn mở box Yugi, Megaman và Zelda. Thiết nghĩ với số lượng yêu cầu nhiều thế, anh Bảo cũng nên đáp ứng kẻo ăn bom email. Nhưng khi lập box một vấn đề nan giải lại hiện lên: "Làm sao duy trì được box?". Em đã nghĩ ra một phương hướng giải quyết, nếu ta ko thể duy trì được mỗi box một series game, vậy tại sao ko hợp nhất nó lại. Như vậy sẽ dễ dàng quản lý đống thời đáp ứng được nhu cầu mong mỏi của các mem. Riêng em sẽ đứng ra tìm kiếm link down và hướng dẫn giả lập, còn quản lý thì nhường cho người khác
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top