Hộp thư góp ý

Cửa hàng game Nintendo nShop

Thì một là kiếm host free (nhiều nguồn), rồi thay dần, host nào hết bw thay host khác ( cách mà forum mình làm năm ngoái)
Hoặc nếu có điều kiện đầu tư hẳn một host unlimited :)
 
Mình không nghĩ thế, cb chỉ để trao đổi , nói chuyện với nhau cho vui thôi, cb cũng phải có rule chứ. Còn khi bàn về vấn đề trong game thì vào box hỏi
 
nhưng mà bạn nhắm có ai chấp hành ko :)) lúc vào chat thì mê mẫn cả bọn, làm gì có ai có ý thức mà tự vào box mà thảo luận, đã vậy có cái đó thì vào 4rum chat ko chứ làm gì, thà add nick yahoo cho rùi :))
 

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Vấn đề host có băng thông nhiều hay dung lượng cao không có nghĩa sử dụng chatbox được. Chatbox chỉ phù hợp cho những trang web có nội dụng tức thời (truyền hình trực tiếp, chia sẻ video, tin tức) chứ không phải dành cho việc thảo luận, tranh luận nào đó. Lúc trước NVN đã sử dụng chatbox và ngừng sử dụng chỉ vì lý do băng thông, nhưng hiện nay chatbox là không cần thiết khi các box trao đổi về Nintendo đã có. và NintendoVN cố gắng giảm thiểu lượng bài viết spam bằng cách mở rộng nhiều nội dung về Nintendo, tăng phần phong phú và giúp các bạn hiểu sâu hơn về Nintendo.

Cám ơn Rain đã góp ý về chatbox, và nếu sau này khi có thể, chatbox cũng có thể được đem ra thảo luận lại.
 

gameboy89

V.I.P Member
Vấn đề đó sau này chắc chắn sẽ mở thôi, với lại hiện h` số lượng game 3DS còn ít và hầu như mọi ng` muốn chơi đc đều phải mua băng gốc nên lượng thành viên chơi đc game 3DS cũng chưa đông đảo lắm, tạm thời bác có thể thảo luận bên box thảo luận game của DS, bác nào chơi rùi mún lập topic thảo luận có thể them vô title [3DS], sau này box game 3DS đc khai trương các admin sẽ move sau :)
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
có người pm cho mình rằng, sao forum mình không làm giống forum người khác là phải đăng kí mới được thấy Links dowload, anh Bảo thấy thế nào về cái ý kiến này :-?
 

gameboy89

V.I.P Member
có người pm cho mình rằng, sao forum mình không làm giống forum người khác là phải đăng kí mới được thấy Links dowload, anh Bảo thấy thế nào về cái ý kiến này :-?
Trước cũng có thời gian thực hiện chính sách này, nhưng sau thời gian ngắn A.Bảo nghĩ lại mở thả cửa cho mọi ng` vô free :D, tinh thần kết nối cộng đồng là chính, sẵn sàng chào mừng những ng` có nhiệt huyết ở lại 4rum, chứ hok hề chạy đua theo số lượng thành viên như những 4rum khác :D

Nên những ng` họ chỉ vô xem link và ra thì có làm thế nào cũng vậy thôi, sau này lại tồn lại 1 đống nik rác nữa, hok giải quyết vấn đề ji cả :)
 

B.Giovanni

Nấm bình thường
Mình thấy như thế là đúng , chứ nếu muốn down mà lại ko có user trang đấy mà lại đang vội thì cũng chả down nữa :( , mà như thế cứ như ích kỉ ý , chỉ cho mem của mình mới down đc hoặc muốn down phải đăng kí thì là muốn trang của mình có nhiều thành viên hơn chỉ để lấy thành tích chứ họ down xong có quay lại nữa đâu
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Thân chào các bạn ^_^ Kawaii xin đề cập đến vấn đề của box 3DS. Như các bạn đã biết, forum chúng ta trong tháng 2 vừa qua đã khai box 3DS, hòng phục vụ thị hiếu của các bạn thành viên NintendoVN về một sân chơi mới, thật là bổ ích và ý nghĩa.



- Hiện tại box 3DS của chúng ta bao gồm hai nội dung chính là box nhỏ Thảo luận chung về 3DS và tiếp theo là box nhỏ Hardware. Hiện tại những bạn bè thành viên sỡ hữu chiếc máy tân tiến 3DS vẫn còn là con số ít ỏi, hơn hết các lượng đầu game chưa phong phú và giá thành khá đắt cho mỗi băng game dành cho hệ máy này, chính vì thế các topic thảo luận game vẫn chưa xuất hiện. Nhưng hiện tại các bạn có thể thảo luận game 3DS ngay tại box Thảo luận chung về 3DS, vì thật chất đây box này thuộc phân vùng của 3DS, vì thế khi lập topic thảo luận, các bạn có thể post tại đây, không nên post tại box Thảo luận game DS. Vì box nào thì chức năng đó, box 3DS là box 3DS, không thể dùng nội dung của box 3DS tại box DS được.

- Bên cạnh đó box Hardware sẽ giải quyết các vấn đề về phần cứng máy 3DS cũng như băng game, flashcard, phụ kiện... Khi nhận thấy các chủ đề game thật sự nhiều và sôi nổi (khoảng 10 topic) để có thể phủ xanh box trống thì BQT chắc chắn sẽ add box mới để tạo sân chơi mới cho các bạn ^_^ Thân mến. Kawaii
 

ry_nani

Nấm nhỏ
Mà sao diễn đàn bất công vs em thế,em hỏi thì có mấy mỗi anh go2_ars giúp em thôi Hjx..hjx pót bài giới thiệu game thì bị Del mất công em kiếm ! hjx..hjx ! em cũng mới tham gia thôi vì thấy diễn đàn rất vui và có ích với lại em mới mua dc. con DSi nên tìm hiểu thôi !
 

buta_buta

Nấm bình thường
Mà sao diễn đàn bất công vs em thế,em hỏi thì có mấy mỗi anh go2_ars giúp em thôi Hjx..hjx pót bài giới thiệu game thì bị Del mất công em kiếm ! hjx..hjx ! em cũng mới tham gia thôi vì thấy diễn đàn rất vui và có ích với lại em mới mua dc. con DSi nên tìm hiểu thôi !
Bạn hỏi ai biết thì trả lời mà, anh go2_ars trả lời rồi thì việc gì người khác phải trả lời lại nè? Với lại không phải cứ đòi hỏi là người khác phải đáp ứng bạn ngay được. Lúc bạn hỏi có khi không ai biết mà đang online thì sao.


Bài giới thiệu được post trong N-Zone nếu bạn chịu khó đọc sẽ thấy khác biệt trong sự đầu tư của bạn với người khác. Google translate bị mù chữ, ngữ pháp của nó không thể đọc hiểu được, những người khác đều tự dịch, tìm rất nhiều thông tin so với bạn :).
N-Zone là nơi lưu giữ những bài preview, review chất lượng và đầu tư, nên bài của bạn phải được move khỏi đó. Còn lý do vì sao bị xóa thì chờ mod nào xóa vào trả lời, chứ hồi chiều mình nhớ mới move qua Thông Tấn Xã thôi.


Nói chung theo ấn tượng của mình, NintendoVN là forum game rất thân thiện với thành viên mới :rolleyes[1]:. Câu hỏi của bạn có người trả lời, bài giới thiệu của bạn có người đọc, vậy thì bạn còn bất mãn gì nào :)?
 
Xin hỏi ban quản trị có cho phép mở box Fire Emblem Text Game ko vậy? Text game thì phải xây dựng xong rồi mới thấy chứ ko có cách nào để demo cho xem đc đâu ạ

Lâu quá ko thấy trả lời sốt ruột quá lên đây hỏi thử
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top