Kỷ niệm 4 năm thành lập N-SHOP GAME

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach


Tuy N-Game Shop không phải là shop game đầu tiên ở Sài Gòn, nhưng trãi qua 4 năm đứng vững trên thị trường game thủ thì N-Game Shop hiện nay đã trở thành shop game tốt nhất và đẹp nhất Thành Phố.

N-Game Shop thật sự là một thế giới game đa sắc màu, với đầy đủ tất cả những món đồ chơi của những nhãn hàng nổi tiếng đến từ Nhật Bản như Tomy Takara và BANDAI, những chiếc PS4 mỹ miều và PS VITA giải trí đa phương tiện của tập đoàn điện tử SONY.






Tất nhiên bản sắc của N-GAME vẫn là những chiếc máy, những phụ kiện và game chính hãng của Nintendo, đã trở thành thương hiệu truyền thống đã làm nên tên tuổi của shop game tốt nhất Thành Phố hiện nay. N-GAME là nơi duy nhất kinh doanh đồ chơi và máy chơi game đa dạng phong phú.











Bước chân vào N-GAME, các game thủ như lạc vào siêu thị trò chơi, với đầy đủ tất cả mặt hàng máy game. Đặc biệt phải ghé thăm lầu 1 để ghé thăm Pokemon Center và thế giới GUNDAM.












Nếu bạn là 1 người đam mê game Nintendo và SONY, mô hình GUNDAM và các món đồ chơi Pokemon, Mario thì N-GAME là nơi phục vụ dành cho các bạn.

4 năm không phải là chặng đường quá dài nhưng để đứng vững trên thị trường game hiện nay thật sự là rất khó, đó cũng là lý do tại sao N-GAME luôn tiến lên và hiện nay trở thành nơi tốt nhất dành cho các bạn, vì đến với N-GAME bạn sẽ nhận được chất lượng tốt nhất, sự phục vụ chuyên nghiệp và cảm thấy được không khí game thủ của những người chung đam mê cùng lý tưởng sở thích.

Chúc mừng kỷ niệm ngày NVN-Shop (tên đầu tiên) khai trương, chúc shop luôn phát triển vững mạnh ^_^
 

Ashera

Nấm bình thường
@Tiểu-Bảo thành viên lâu năm của forum đến mua thì có được giảm giá không anh ? Mặc dù em ở HN nhưng nếu như em vào HCM và thăm shop
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top