Kỷ niệm ko chút nào quên ! Bạn đến với Pokémon thế nào ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn biết đến Pokemon từ đâu ?


  • Số thành viên bình chọn
    76
Em biết đến Pokemon hình như là năm lớp 3 , Khi đó anh của em mướn 1 vài băng hoạt hình về , khi chiếu em đã chết mê chết mệt với pokemon từ khi đó
, em dùng tất cả tiền ăn quà vặt để dành dụm mua từng cái sticker pokemon trong các hộp kẹo , Hộp bánh , những lá bài pokemon rồi đấu cùng bạn bè để thỏa niềm mơ ước !em nhớ chú pokemon mà em thích nhất là con Bulbasaur , mê đến nỗi mỗi lần ngủ dưới gối cũng có hình nó , trong túi lúc nào cũng có hình nó , mỗi lần nhìn đến là thấy vui vui sao ấy
Mỗi lần bố mẹ hay anh chị dắt đi siêu thị em cũng tới quầy đồ chơi để thử dịp may xem có thể kiếm dc 1 con Bulbasaur bằng nhựa thaycho tấm hình đã cũ nát hay ko nhưng tất cả là vô vọng :sorry[1]:
Lên lớp 6 , Các pokemon bằng nhựa đã có , thế là em lại tiếp tục sưu tầm :)
Rồi một lần qua nhà ngoại dc chơi bảng pokemon Blue đầu tiên trên Pc ( do 1 anh hàng xóm chơi . em nhìn chứ chơi dc gì đâu huhu ) . Đâm ra ghiền luôn về nhà xin tiền ông nội , 2 ông cháu tích góp 1 ít cuối cùng cũng mua dc 1 em game boy color màu vàng :xm0006: ! Thix lắm
Mua băng pokemon Blue về chơi suốt quên ăn quên ngủ luôn
....

Phần 2 em sẽ kể tiếp : phù !! chuyện thật 100% của em ko đó :em23:
 
kí ức thật đậm đà, mình cũng khởi đầu từ hồi blue nè, nhưng mà lúc đó ko bik mua blue, sau hôm sau ra sân bay chuẩn bi về nước thì thấy cái card silver đẹp quá mua lun... 2 cái băng đó là băng gốc. (Đến giờ em vẫn giữ sách và băng). Em mua ở sân bay Úc
 

trthths

NDS Member
Hồi đó dốt đặc tiếng Anh, bị kẹt chỗ đánh gym 6. Trong chỗ vào thành phố ở giữa phải vào siêu thị mua nước cho thằng cảnh sát mà ko biết nên bị kẹt. Luyện con Pegiot lên lv 82. Vừa lúc đó thằng anh họ bên Mỹ về chỉ. Vô Elite 4xài con Pegiot dập gần hết :))
 
Tui chơi máy GBA, ra chợ trời mua cuộn băng game boy color phien bản Blue, điều đặc biệt là khi tui bắt con Kingler với con Hitmonchan khi đó tui full Pokemon nên máy gởi vào PC box 3 khi tui vào máy lấy ra thì con Hitmonchan của tui lv 125 máu 674, con Kingler lv 95 máu 234 đánh 1 cái chít 1 con, ko bít bản này trade cho bản của GBA đc ko nếu đc thì 2 con này là vô địch gồi, à còn có mấy con tên lạ lắm tui hok bít con gì lv 0:D, pác nào bít cái lỗi kỳ diệu này thì giải thích cho em với.:em17:

À quên, tui thấy có con mew lv 0 trong box nữa nhưng ko dám lấy ra vì đã từng bị mất save 1 lần do lấy Pokemon lv 0 ra:(, để tui canh nó có lv là lấy ra liền, ai muốn nghiên cứu hoặc trade thì liên lạc với tui cùng nghien cứu,
YM: dragon5566772008@yahoo.com
Đd:0958881648
 
Bó tay! Pokemon zì mà lv 125 vậy trời

Em làm wen dc với Pokemon hồi lớp 5. Lúc đó,mấy thằng bạn trong lớp đem GBA vô lớp chơi mà cứ nói: Rayquaza,team Aqua,...Em nghe mà cóc hỉu Rayquaza và team Aqua là cái thứ zì đâu. Tới gần nữa học kì,em mượn cái đĩa VBA của bạn dzề chơi,thế là ghiền pokemon(viết sơ sài thôi,lười).
 
EM chơi pokemon từ năm lớp 8 vì thằng anh họ nói là nó có cái gameboy color và băng pokemon nghe hay hay nên em cũng mượn chơi thử ai ngờ nghiền luôn đến bây giờ và cái băng pokemon đầu tiên em chơi là pokemon RED.
 
em chơi mấy bản blue,red green đầu tiên, hồi đấy còn bé lắm lúc mà cái GB(ko màu) vừa mới ra cơ,em họ mình mang về thế là chơi ngáu nghiến của nó, ông chú thấy thế vứt lại cho mình
 

pokemon gà

Nấm nhỏ
nghĩ kỹ thì thấy là lần đầu tiên mình chơi là cuối năm lớp 3 phần r/b/g/y đã chơi đủ chỉ bị bí ở hai khúc là chỗ cái ông nằm giữa đường tưởng bỏ luôn game:em44: ai ngờ vô tình đi vào pokemark giúp mình wa đc:em34::em34:
lần thứ hai là gym điện ko bík cách vào đánh thằng chủ gym ai ngờ phải lục thùng rác:myemo0136::myemo0136::em12::em12:
 
Tớ thì hồi lớp 5 mới biết pkm,lúc đó ghiền luôn,xong lên lớp 6 wen đc thằng bạn đưa cho cái GBC chơi thử cái pkm blue,từ đó mới biết đc game pkm là thế nào :x,bây h là cả 7 năm từ khi đó nh mà vẫn ghiền pkm,mỗi khi cầm bản nào mới ra là lòng cứ nao nao :em15:
 

espeon

V.I.P Member
Pokemon đến với mình qua bài hát Don't say you love me của M2M 8-> bài này là sound track trong pokemon Movie Mewtwo vs Mew ấy 8-> xem từ hồi mẫu giáo.

[YOUTUBE]5otLJJE9GIQ[/YOUTUBE]

Tiếp đó là 2 đĩa pokemon anime 6 chapter đầu tiên của phim pokemon, được anh mua về xem và mê luôn Pikachu từ hồi ấy :))

Lên lớp 3 đi siêu thị với mẹ tự nhiên mua được một tấm poster A1 có đủ 151 Pokemon với tên tiếng Nhật phía dưới :x giờ thì nó biến mất rồi :D

Lên lớp 4 thì sau 4 năm học đạt học sinh xuất sắc thì được mẹ thưởng cho cái Gameboy Advance :> và game đầu tiên chơi là Pokemon Silver :D ( có hình Lugia ấy ) 8-> tất nhiên là chẳng biết chữ tiếng Anh bẻ đôi nào nên là đến được Blackthorn city là kẹt :-"

Sau đó lên chợ Giời ( đường Thịnh Hào ấy :))) mua được Pokemon Blue về chơi và phá đảo :>

Lớp 5, khi mà Pokemon Crystal còn là 1 game mới ở VN thì bố đi công tác đã mua về cho mình băng Pokemon Ruby gốc :> và tất nhiên là kẹt tiếp vì không lấy được HM Surf :))

Lớp 7, trình tiếng Anh cao rồi :> quay lại chơi và phá đảo Crystal, Ruby :>


Giờ thì Pokemon đã thành 1 phần trong cuộc sống của mình rồi, tất nhiên là những người không hiểu biết thì sẽ nghĩ đó là 1 sở thích trẻ con, nhưng thật ra người ưa thích Pokemon trên thế giới có độ tuổi trung bình là 18 :>



Vậy là mình gắn bó với Pokemon được khoảng 10 năm rồi cơ đấy :>
 

boyson5012

N-Club <span style="color: rgb(255, 0, 0);">MarioK
espeon nói:
Lên lớp 4 thì sau 4 năm học đạt học sinh xuất sắc thì được mẹ thưởng cho cái Gameboy Advance :> và game đầu tiên chơi là Pokemon Silver :D ( có hình Lugia ấy ) 8-> tất nhiên là chẳng biết chữ tiếng Anh bẻ đôi nào nên là đến được Blackthorn city là kẹt :-"
Hồi ấy đã có Silver gốc rồi à.Tớ tưởng hôi ấy băng Silver ở VN toàn băng lỗi tiếng nhật thôi :)). Tớ thì lần đầu tiên nhìn thấy pokemon game khi học lớp sáu, thấy thằng bạn cũng chơi Silver trên GBC thế là cố đi lùng đĩa bán giả lập để đc chơi tạm trên PC :))

espeon nói:
Lớp 5, khi mà Pokemon Crystal còn là 1 game mới ở VN thì bố đi công tác đã mua về cho mình băng Pokemon Ruby gốc :> và tất nhiên là kẹt tiếp vì không lấy được HM Surf
Thế thì hồi ấy chắc băng ruby của es là băng độc ở VN rồi nhỉ :).Kẹt y hệt mình khi chơi Ruby trên VBA =))
Người ta cứ bảo game pokemon chỉ dành cho trẻ con nhưng thực ra phải lứa tuổi lớn hơn mới có thể hiểu hết tất cả mọi thứ trong pokemon
 

espeon

V.I.P Member
Thật ra băng Silver lúc đó của Es tiếng Anh vớ vẩn :| tên move linh tinh là tên Pokemon bị viết tắt kinh khủng ( Pidgey = Pid, Chikorita = Chiko, Cyndaquil = Cyn,...) :))
 
Thật ra băng Silver lúc đó của Es tiếng Anh vớ vẩn :| tên move linh tinh là tên Pokemon bị viết tắt kinh khủng ( Pidgey = Pid, Chikorita = Chiko, Cyndaquil = Cyn,...) :))
Uh`,trường hợp zậy thì mình gặp rồi,băng gold ban đầu là tiếng tây tàu lẫn lộn đó chớ :em13: nh mà lúc sau tìm thì thấy băng gốc luôn,đụng vô băng gốc đúng là khác hẳn,đẹp ghê luôn :myemo0123:
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Với Kawaii từng ngày ... tháng ... năm trôi qua, mình vẫn yêu mến và phiêu lưu cùng những người bạn Pokémon, buồn vui sướng khổ đều có nhau tâm sự ủi an chia sẻ, những tháng ngày đó đều là những kỷ niệm không bao giờ quên trong ký ức và trong con tim này ^_^
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Bạn biết đến pokemon từ khi nào? Game hay anime

Có thể nói cơn sốt của pokemon lây rất nhanh từ nhật bản sang mỹ rồi tới trẻ em Việt nam. Nhất là lúc VTV3 chiếu phim Pokemon, độ phổ cập của nó càng mạnh hơn. Tất nhiên đó không phải là nguồn đầu tiên ( trước lúc VTV 3 chiếu thì rất nhiều bạn đã thuê băng rồi ;)) ), và cũng có một số bạn may mắn được chơi pokemon trên máy game boy trước đó nữa. Vậy thăm dò thử xem bạn biết đến pokemon từ lúc nào. Riêng tớ biết từ lúc ra ngoài tiệm game thấy đĩa game Pokemon collection ngộ ngộ, mấy con vật dễ thương, trong đó có chứa đủ bộ yellow, blue, crystal và ghiền luôn từ đó.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top