Nintendo chính thức công bố DSi

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Thấy mấy bài đầu nói là 2 :x

Chậc, mong nó ra sớm ở Sing, cố gắng rước về 1 em mới được. Hi vọng là sẽ không phải thất vọng :">
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Còn cái slot GBA nữa đó, bán DSL đi thì móm chắc :)), hoặc không bán đi lấy xiền mua GBA thật về cũng được :-??
 
tớ vẫn nhớ lần trước khi Big N chưa confirm thông tin này có bác đăng tin của gonintendo đã nói rằng: "tôi cá là những người cầm trịch của Nintendo không hề muốn thông tin bị rò rỉ ra nhanh như vậy" (đại loại thế),sau lúc đấy tớ thấy hơi tin tin rồi,nhưng không ngờ nhanh như vậy,chức năng và giá tiền rất tốt,trông giao diện pro vãi.Kết quả camera,mà có 2 camera ah`,tiếc là không có flash,loa to hơn là 1 ưu thế để khoe hàng :)).

nhưng điểm mấu chốt là bắt đầu phải cầy ngay từ bây giờ,hxhx,tiền ơi là tiền,bỗng dưng muốn khóc.:((

Tớ suy đoán theo chu kỳ vòng đời thì có lẽ khoảng 1 năm rưỡi nữa sẽ ra DS2 vì theo như dòng GB,thì đời cuối cùng là GB micro cũng tước đi khả năng tương thích ngược,tăng khả năng màn hình(tuy bị nhỏ đi).Vậy DS2 sẽ có camera 7 megapixel,màn hình 4,5 ince,cảm ứng đa điểm là điều dĩ nhiên,nhưng 2 màn hình cùng cảm ứng thì sẽ hơi khó điều khiển nên chưa chắc đã xảy ra(nếu vậy thì không thể gọi là DS2 đc),cơ bản là mọi chức năng giải trí sẽ được đưa vào nhưng chắc ko có gọi điện :D (đoán thôi mà)
 

fRenzy

Nấm nhỏ
dòm cái máy có tí xíu nhét cái card SD to đùng vào, đúng là Nintendo =))

Ko làm giùm cái khe microSD cái :(
Vì sao không dùng microSD?

Giá ở nước ngoài SD rẻ hơn microSD, SD phổ biến trong tất cả các loại máy và được hỗ trợ trực tiếp từ laptop, microSD muốn gắn vào các thiết bị khác đều phải chui qua SD Adaptor cuối cùng là tốc độ SD cũng nhanh hơn microSD.

Cái DS bự thế kia mà nhét microSD trong hài lắm =))
 
Nếu vậy ko biết làm game hổ trợ Camera sẽ như thế nào, Có mic thì còn thổi dc, camera, chăc chụp hình rồi để vào avatar từng game quá =.='. CHứ ko thể nghĩ ứng dụng khác. Ko cho chơi Fatal Frame cũng dc :-ss.
 
cái này ko bít trò chơi mới ra co xài đc cho NDSL cũ ko nhỉ?Nếu ko được thì thui tiét kiệm thêm tí để mua con này thui à mà chỉ cần mua cái thẻ SD la cop rom vào la chơi đc luôn a? hay như thế nào? bác nào am hiểu giải thích cho em cái thk
 

fRenzy

Nấm nhỏ
cái này ko bít trò chơi mới ra co xài đc cho NDSL cũ ko nhỉ?Nếu ko được thì thui tiét kiệm thêm tí để mua con này thui à mà chỉ cần mua cái thẻ SD la cop rom vào la chơi đc luôn a? hay như thế nào? bác nào am hiểu giải thích cho em cái thk
Còn hơi sớm để nói rằng có thể chép rom vào SD và chơi được, còn phải đợi các tay anh chị hacker múa kiếm đã.
 
Đáng kể đó, 7mm không phải là nhỏ.

nhìn cái hình minh họa thì nó chỉ nhỉnh hơn 1 nhí thôi. chưa đc 1 cái viền nữa là. Ít ra phải chênh nhau 0.5'' mới cảm thấy khác biệt chứ. 4'' như HP4700 thì thấy vừa hơn, đọc chữ hay lướt web thoải mái hơn chút.
 
nếu r4 còn sử dụng được thì chắc không cop rom vào sd đc rồi,nếu được thì cũng cần có flashcard khác hoặc hack máy rồi chơi trên thẻ như psp,nhưng chuyện đấy cũng không quá quan trọng

có 2 camera,1 trong số đó là 0.3 tức là vga,tớ nghĩ đấy là camera ở trong để tự sướng,thế còn camera ở ngoài là bao nhiêu nhỉ??
 
nói chung là cứ đợi đi bao giờ có ở VN thì tính sau nếu mà ko cần R4,.. thì giá tiền cũng gần bằng mua cái NDSL+R4+Thẻ nhớ= chơi dc rom
 
Phải dành tiền mua mới được ! Nhìn cũng đẹp , loa lớn là tốt rồi nhưng ko biết có xài được các loại Flash card như TTDS , R4 ko ?
 

espeon

V.I.P Member
Mỏng hơn DSL nhưng touch screen lồi lồi lên nhìn hơn buồn :(
Ảnh này là 1 trong những cái hấp dẫn mua nhất này :D
Đang để dành tiền mua PS3, DSi để sau vậy :(

Vẫn là single touch, tưởng multi đi chứ :(



1 cái Cam là VGA, thế cái còn lại là bao nhiêu nhỉ, chưa nói rõ :-?
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
GBA (thậm chí GB và GBC) chắc sẽ dc download thông qua hệ thống VC for NDS :D 2 dòng classic cho 2 hệ console và handheld ;))

Độ phân giải 0.3 chỉ là cái camera trong, còn cái ở ngoài chưa có nói gì. Thiết nghĩa chắc cũng cỡ 2.0 Mpix
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top