News Nintendo Switch cập nhật FW 4.0.0, thêm chức năng quan trọng

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nintendo Switch cập nhật FW 4.0.0, thêm chức năng quan trọng


Firmware của Nintendo Switch vừa được cập nhật lên bản 4.0.0. Phiên bản mới này sẽ sửa nhiều lỗi, nân cao trải nghiệm, thêm một số tính năng mới, nhưng đặc biệt nhất chính là có khả năng quay lại quá trình chơi game và chuyển account, file save.

Trước đây, khi bạn nhấn nút Capture, Switch sẽ tự động chụp lại màn hình máy. Giờ đây, nút này đã được bổ sung thêm một chức năng mới là quay video. Khi bạn nhấn giữ nút Capture, Switch sẽ thu lại clip dài tối đa 30 giây của đoạn game vừa chơi trước đó, hoàn toàn không ảnh hưởng đến quá trình chơi. Đoạn clip này được lưu vào album, nơi bạn có thể chỉnh sửa, cắt bớt và post lên mạng xã hội như Facbook, Youtube. Hiện tại thì tính năng này mới tương thích với Legend of Zelda: Breath of the Wild, Mario Kart 8 Deluxe, ARMS, và Splatoon 2.

Đứng thứ hai về tầm quan trọng (hoặc có thể là đứng đầu luôn) chính là bản 4.0.0 cũng hỗ trợ luôn khả năng chuyển account người dùng và file save giữa các máy Switch. Như bạn đã biết, Switch cho phép tạo nhiều account trên một máy. Với tính năng mới này, bạn có thể dễ dàng chuyển một hay nhiều account kèm file save game mình muốn sang máy khác, không còn bị bó buộc nữa. (Rất tiện lợi cho ai có nhiều máy, mua máy mới hoặc trước đây từng tạo account chơi trên máy của người khác)

Ngoài ra, một số thay đổi khác bao gồm:
- Thêm 12 icon để làm avatar của Super Mario Odyssey và The Legend of Zelda: Breath of the Wild
- Thêm tùy chọn pre-purchase trên eShop
- Cập nhật News channel
- Gắn phiên bản phần mềm với nhóm người dùng nội bộ
- Tăng độ ổn định hệ thống

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top