Offline hội Nintendo HCM lần 6 (06/03/11) - SN Forum 4 tuổi & Unbox 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Thời gian thấm thoát trôi qua thật mau, NintendoVN chúng ta thành lập từ ngày nào còn dựa trên đà đẩy của máy game Nintendo DS thì nay đã 4 năm trôi qua (2007-2011). Bốn năm trôi qua đánh dấu cho bước phát triển vượt bật của diễn đàn chúng ta từ hơn 20-30 member đến giờ đã gần 30.000 thành viên. Chiếc máy DS ngày nào giờ cũng đã và đang chuẩn bị nghỉ ngơi dưỡng sức nhường đường lại cho thế hệ "trẻ khỏe" 3DS tiếp theo.


Để kỉ niệm cho sự kiện đó, hôm nay Ban Quản Trị quyết định công bố buổi Offline mừng Sinh Nhật forum và đồng thời công bố buổi ra mắt thiết bị Nintendo 3DS tại Việt Nam.

Thời gian và địa điểm:

9h30 ngày 06 tháng 03 năm 2011 (Chủ nhật tuần này) tại quán trà sữa My Space số 144 đường Thành Thái Phường 12 Quận 10.

Nội dung chương trình:

- Giới thiệu đầu về Nintendo & NintendoVN, kỉ niệm sinh nhật forum.
- Gọi nước uống.
- Giới thiệu hệ máy cầm tay Nintendo qua các đời.
- Giới thiệu hệ máy cầm tay mới nhất hiện tại của Nintendo: 3DS


- Cho mọi người thay phiên test thử 3DS
- Chạy song song chương trình giao lưu DS.
- Chụp hình kỉ niệm lại.
- Tặng quà và chào tạm biệt

Thể lệ đăng ký:

Do lần này tổ chức để kỉ niệm sinh nhật forum và công bố 3DS - chúng ta phải đặt phòng trước và lên list với quán nước nên BQT quyết định bán vé để tăng tính nghiêm túc (tránh trường hợp thành viên đặt gạch rồi bỏ trống ghế). Mong các bạn thông cảm. Giá vé ở đây đã bao gồm nước và các chi phí linh tinh, kèm quà tặng của diễn đàn. BQT làm Offline với tiêu chí kết nối member, kỉ niệm SN forum, giới thiệu 3DS chứ không phải với tiêu chí kiếm lời - các bạn yên tâm.

Giá vé (Đã bao gồm nước uống): 35.000 VND

Các bạn có thể mua vé tại địa chỉ sau:

131 Lê Đại Hành F6 Q11 Tp HCM
Điện thoại: 0933737254 gặp Bảo


Với các member ở xa có thể liên lạc trước số điện thoại hoặc ym! Finallove86 để thoả thuận địa điểm gần hơn mua vé. Số lượng vé bán ra có hạn, những bạn đăng ký trễ có thể sẽ không có cơ hội tham gia.

Nhanh tay lên, còn chờ gì nữa. Cơ hội giao lưu các thành viên với nhau, tham gia buổi sinh nhật Forum và được tận tay sờ thử thiết bị siêu đỉnh Nintendo 3DS với trãi nghiệm thực 3D không kính từ chính bản thân!


Danh sách thành viên đã mua vé:

1. Dragon Z
2. Tiểu-Bảo
3. Abrashiva
4. JoJo
5. Dark Peal
6. go2_ars
7. gamepsp2009
8. lightgem
9. huydinh83
10. Chibicomic87
11. baprangbo911
12. superpan3000
13. superpan3000 (mua 2 vé)
14. boyband315
15. boyband315 (3 vé)
16. boyband315 (3 vé)
17. hangrant
18. Unicorn9x
19. Unicorn9x (2 vé)
20.


Lưu ý: những ai đăng ký mua vé phải liên lạc mình để có vé nhé, không được "đặt gạch" đâu!
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Vào mở hàng nè, lấy cho em 3 vé! Mua dùm cho bạn thôi. Ai có bạn bè, người nhà thì dẫn đi theo, rồi mua vé luôn nha. Game có nhiều người chơi thì niềm vui sẽ được nhân đôi ^_^

- Thật ra chỗ offline rất gần quận 3, quận 10, quận 5 và quận 7. Rất dễ tìm, không gian quán khá thoải mái, đúng như cái tên My Space của nó, bạn sẽ thật sự tự do và vui vẻ trong không giản của riêng chúng mình.

- Hơn hết, đến đó bạn sẽ được gặp gỡ giao lưu bạn bè ở NintendoVN ^_^
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Q7 qua Q10-11 đâu có xa đâu em. Off kì này đã lên lịch và đặt chỗ trước rồi nên sẽ không có thay đổi gì. Ai có khả năng đi thì đăng ký, không thì khỏi post cũng được tránh tình trạng mất hứng anh em.
 
- Hiện tại bây giờ không chịu mua vé đi, đừng để Kawaii thâu gom hết vé, đến lúc đó thiếu vé, em sẽ tung ra bán giá vé "chợ đen" haha :)) Kiếm lời ráng chịu à :D

- Cứ mang theo DS đi, sẽ có nhiều bạn bè có máy để chơi mà, Pokemon nè, Mario Kart nè, những trò chơi truyền thống đó ^_^
Mình cũng muốn đi lắm. Đi để giao lưu với ae trên diễn đàn, mình trước giờ chỉ xài giả lập thôi vậy mình có thể đi được ko :sorry[1]:
Nếu mà mua vé thì phải đến nhà anh Bảo hã ?
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đi người ko cũng được mà. Có ai bắt mang máy gì đâu. Mà tới đó nói chuyện phiếm là chính ấy chứ. :))
 
cho tớ tham gia được không?tớ ít tham gia với các bạn trên nintendovn lắm,nhưng được cái là fan cua nintendo,với lại tớ đắt thêm 2 đứa bạn thân đi luôn được không(tất nhiên là có mua vé :D)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top