Pà kon củm thấy thí nào trong nhìu tháng nay ????

Cửa hàng game Nintendo nShop

Pà kon ui ! trong mí tháng nay ! cháu hay lên 4rum hơn nhưng thấy số thàng viên trả lời các câu hỏi cũng như trả lời các topic ít hơn lúc trước ! em cũng đã thí nghiệm ! đánh đại 1 cái trả lời tại một topic của anh Bảo ADMIN ! nhưng hem thấy trả lời ! đã 2 ngày rùi ! vậy theo pà kon cháu có nên đi ""kiu gọi đồng bào "" tham gia 4RUM mình hok ạ ? em thấy như thế sẽ tốt hơn cho 4RUM nói chung và các chủ topic nói riêng ?
 

espeon

V.I.P Member
Đang sắp đến mùa thi, mọi người bận rộn thi cử là phải rồi
Cấp 1 -> cấp 2 nè :))
Cấp 2 -> Cấp 3 nè ( Es nè :)))
Thi Đại học nè.
Các Admin/mod ko thi cử thì cũng bận túi bụi vậy, đến hè sẽ sôi nổi lên ;)
 

NKid

V.I.P Member
Hông có đâu. Hổng tin thì subj_vjp_835 vào box GBA hỏi xem, đảm bảo mình reply ngay :D

Nói vậy thôi, chứ muốn trả lời một vấn đề thì trước hết là phải biết câu trả lời. Trường hợp nếu câu hỏi khó (chẳng hạn mấy mục góp ý cho forum nè) thì phải có thời gian suy nghĩ, cân nhắc :)

Và nguyên nhân chính vẫn là hiện nay đang là mùa thi cử, rất bận rộn. Càng học cao thì càng bận, thời gian trở nên quý giá lắm :)
 
còn cả thi lại nữa chứ(như tớ này :().thời gian này mọi người bận rộn hơn nhiều,và DS có thể sẽ có new ver trong thời gian tới nên có lẽ mọi người đang nín thở nghe ngóng (lời khuyên : thở đi ko sẽ chết :|)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
thấy vẫn bình thường :-", không thấy vắng đi mà cũng chưa thấy sôi nổi hơn nhiều, vậy là tốt b-), tại subj_vjp_835 đặt mấy câu hỏi bá vơ chẳng ma nào thèm trả lời thôi >:)

@subj_vjp_835: cái tiêu đề chữ 9x nhìn sôi gan lắm nhá :-w
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Tớ thấy cũng có thật ấy chứ :-" Bây giờ nhìu khi 2-3 ngày sau mới trả lời nhưng cũng ko trách vì đang mùa thi
Câu hỏi thế nào là bá vơ :-s
P/s chữ thế này gọi là 9x j :"> Để tớ chỉnh sửa lại cho :">
p40` con c4?m tH4^'0Y tHi4' n4o` tRoNg nHi`u tHaNg' n4y???
 
thấy vẫn bình thường :-", không thấy vắng đi mà cũng chưa thấy sôi nổi hơn nhiều, vậy là tốt b-), tại subj_vjp_835 đặt mấy câu hỏi bá vơ chẳng ma nào thèm trả lời thôi >:)

@subj_vjp_835: cái tiêu đề chữ 9x nhìn sôi gan lắm nhá :-w
hick ! anh nô nói quá thôi !
chứ em quen rùi ! xin lỗi anh nghen ! chứ do nói tiến anh ở bên Sing hoài anh quen tiếng văn bản ! chứ giờ teen việt nói thế cũng quen rồi ! em xin hứa ! từ giờ bỏ ngay cái cách nói đó ! dc hok ạ ?

DC ý ! anh WOW hỉu ý của 9x thế thì em thấy đỡ tủi hơn rùi ! chín ít bữa nay là thế này nè Vd nghen :
-Anh Wow nói thế là rất hay
1- Oanh Quao noái thía lòa rứt hay
2- 4nh W40 n0aj' thj4' l04` rut' h4y
3-4nh Wao N04j thj4' l04` ru*t' H4y
 

fly_us

Nấm bình thường
nói ba vụ tiếng Việt kiểu đó thì sôi máu thêm, 9X thì 9X cũng vẫn là người Việt, có gì hay khi làm cho cái tiếng của mình nhìn ko ra là cái tiếng gì nữa?

Tui cũng đã có kinh nghiệm chinh chiến trên chiến trường chat cũng hơn 10 năm, từ 1997 tới giờ :D, có điều gì thì gì vẫn ráng giữ sự trong sáng của tiếng Việt.

Mà vụ này nói vậy thôi, còn thì tùy :D

Còn vụ câu hỏi toàn kêu bà con chỉ từ đầu tới cuối game, cái này khó vì cũng ít có ai rảnh với nhớ được cả game ra sao. Bí đâu hỏi đó còn được...
 
uhm`
đọc mấy chữ kiểu các em 9x bi h cứ hoa cả mắt. Mắt đã cận nặng thì chớ lại phải căng mắt lên mà dịch. Thương đôi mắt lắm
^^!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Còn vụ câu hỏi toàn kêu bà con chỉ từ đầu tới cuối game
cái đó đó, ko bá vơ tui đập đầu vào gối liền :eek:, hướng dẫn từ đầu đến cuối thì...

thôi bỏ qua vụ 9x đi, nói nhiều cũng thành xàm :)), quay lại vấn đề tình hình forum, subj_vjp_835 có vấn đề gì thì cứ hỏi, anh mà biết trả lời liền :spiteful[1]:, chẳng qua toàn hỏi vấn đề ngoài chuyên môn nên :-??
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Tại 4rum mình hình như trẻ con đông hơn người lớn ( áp đảo .... maybe :)) ) nên cứ mùa thi là hơi vắng còn hè lại sôi nổi :D. Các 4rum # lắm người lớn ko bị hạn chế thời gian nên mới lúc nào cũng đông người post bài ;;)
 

NKid

V.I.P Member
Cái này nghe hông xuôi lắm. Người lớn phải lo cơm, áo, gạo, tiền thì làm gì mà rảnh hơn mấy đứa con nít chỉ có ăn, chơi với học :|
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
không đến mức "người lớn" đến thế :|, người lớn như vậy thường ít tham gia hoạt động trên forum về game lắm, ở đây có lẽ ý nói là lứa tuổi sau đại học, chưa vợ (solo nên có thời gian ôm máy), hoặc là những người lớn có vợ nhưng vẫn còn thấy cuộc đời đẹp chẳng hạn :D.
Chuyên môn của tớ chỉ nói được cho cánh đàn ông :|, con gái thì nghỉ đi, do sợ sẽ mất hình tượng :">
 

fly_us

Nấm bình thường
27 tuổi có vợ bên cạnh vẫn online thường xuyên nè :D

Chắc mình thấy cuộc đời vẫn đẹp hehe
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top