Hobby Phim Yu-Gi-Oh! mới của năm 2016

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Công bố poster phim Yu-Gi-Oh! 2016


Kazuki Takahashi, người đã tạo ra loạt manga Yu-Gi-Oh! tại buổi họp báo ở sự kiện San Diego Comic-Con vừa diễn ra đã cho biết tên đầy đủ của bộ phim Yu-Gi-Oh! săp tới là Yu-Gi-Oh! The Dark Side of Dimensions. Phim sẽ được công chiếu trong Tuần Lễ Vàng (một kỳ nghỉ lễ ở Nhật Bản khoảng cuối tháng 4 và đầu tháng 5 năm sau). Buổi họp báo cũng đã xác nhận chính Kazuki Takahashi là người biên kịch và tạo hình nhân vật, cũng như giữ vai trò sản xuất.

Theo Takahashi tiết lộ, bộ phim sẽ kể về những bí mật chưa bao giờ được nhắc đến. Nó như một phần "hậu truyện" của những gì đã diễn ra trong loạt manga chính. Tấm poster được công bố lần này có hình ảnh của Yugi Mutoh, Kaiba Seto và một nhân vật bí ẩn mới. Hai diễn viên lồng tiếng của loạt anime Yu-Gi-Oh! Duel Monsters là Shunsuke Kazama và Kenjiro Tsuda cũng sẽ trở lại để vào vai Yugi và Kaiba.



 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer đầu tiên của bộ phim Yu-Gi-Oh! The Dark Side of Dimensions đã được công bố rộng rãi. Tuy nhiên, thật sự vẫn chưa có nhiều thông tin, chi tiết về phim có thể rút ra từ trailer này.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hé lộ thêm thiết kế nhân vật trong movie sắp tới của Yu-Gi-Oh!


Tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha vừa đăng tải thiết kế mới của dàn nhân vật trong phim Yu-Gi-Oh!: The Dark Side of Dimensions sẽ công chiếu khoảng giữa năm sau. Ngoài ra, các diễn viên lồng tiếng cho những nhân vật này cùng được cũng được công bố.

Dàn diễn viên lồng tiếng gồm:
  • Hidehiro Kikuchi lồng cho Hiroto Honda
  • Hiroki Takahashi lồng cho Katsuya Jonouchi (Joey Wheeler)
  • Junko Takeuchi lồng cho Mokuba Kaiba
  • Maki Saitou lồng choAnzu Masaki (Téa Gardener)
  • Rica Matsumoto lồng cho Ryou Bakura
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Kento Hayashi tham gia lồng tiếng cho Yu-Gi-Oh! The Dark Side of Dimensions


Trang web chính thức của phim Yu-Gi-Oh! The Dark Side of Dimensions vừa có cập nhật mới. Theo đó, nam diễn viên người Nhật 24 tuổi, Kento Hayashi sẽ tham gia lồng tiếng cho nhân mới trong phim là Aigami. Nhân vật này là một chàng trai bí ẩn đã xuất hiện trong poster và đoạn clip giới thiệu ban đầu của phim bên cạnh những nhân vật chính mọi người từng biết.

Diễn viên Hayashi được biết đến nhiều qua vai diễn trong phim về bóng rổ trung học Battery (2007) và phim live-action chuyển thể từ bộ manga Arakawa Under the Bridge của Hikaru Nakamura (2012). Anh cũng có vai trong phim Boku Dake ga Inai Machi chuẩn bị được chiếu vào tháng 3 năm 2016 (vai Jun Shiratori). Nhân vật Aigami là lần đầu tiên Hayashi tham gia lồng tiếng cho một anime.

Yu-Gi-Oh! The Dark Side of Dimensions sẽ khởi chiếu ở Nhật ngày 23/4/2016.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer thứ 2 của Yu-Gi-Oh! The Dark Side of Dimensions


Website chính thức của bộ phim Yu-Gi-Oh! The Dark Side of Dimensions sắp công chiếu vào năm sau vừa đưa lên một đoạn trailer giới thiệu dài 70 giây mới. Chất lượng hình ảnh của phim phải nói là rất ấn tượng và đáng để chờ đợi.

Bộ phim này có sự tham gia của chính Kazuki Takahashi, tác giả phần manga Yu-Gi-Oh! đầu tiên với tư cách thiết kế nhân vật, khung cảnh và sản xuất. Đặc biệt, sẽ có 200 ngàn vé xem phim dạng giới hạn bán ra từ ngày hôm nay. Với mỗi tấm vé này, người mua được tặng kèm thêm một thẻ bài Blue-Eyes Alternative White Dragon. Hết đợt vé đặc biệt trên thì bạn phải đợi tới ngày 5/3/2016 mới có thể mua vé tiếp và chỉ là dạng thường, không tặng kèm thẻ bài.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Phim Yu-Gi-Oh! trong hai ngày bán được 88.000 vé


Có lẽ một phần nhờ vào sự hấp dẫn của món quà tặng kèm là thẻ bài Blue-Eyes Alternative White Dragon mà chỉ sau hai ngày đầu tiên mở bán, bộ phim Yu-Gi-Oh! The Dark Side of Dimensions đã tiêu thụ được một lượng vé rất lớn.

Trong hai ngày 12 và 13/12 đã có khoảng 88.000 vé xem phim Yu-Gi-Oh! The Dark Side of Dimensions tới tay người mua. Số lượng vé trong đợt đầu này chỉ có 200.000 vé và được phân phối cho 130 rạp phim ở khắp Nhật Bản. Với sức mua lớn, Yu-Gi-Oh! The Dark Side of Dimensions đã xác lập kỷ lục bán chạy nhất cho hãng phim Toei với 64 năm lịch sử. Đợt bán vé thứ 2 bắt đầu từ ngày 5/3/2016 và không được tặng kèm thẻ bài.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Lotte Cinema sẽ chiếu Yu-Gi-Oh! ở Việt Nam


Nếu nói đến những bộ anime được chiếu rạp ở Việt Nam thì hầu như tất cả đều do Lotte Cinema đem về chiếu. Trước đây từng có Doraemon, rồi cả Naruto, và sắp tới sẽ là Yu-Gi-Oh!. Vâng, đúng vậy, bộ phim Yu-Gi-Oh! The Dark Side of Dimensions sẽ được chiếu chính thức ở Việt Nam thông qua cụm rạp của Lotte Cinema. Tuy nhiên, phim sẽ ra rạp chậm hơn bên Nhật gần một tháng. Khoảng giữa tháng 5 bộ phim này mới được chiếu ở Việt Nam. Nhưng như vậy cũng là rất tuyệt vời với các fan của Yu-Gi-Oh! rồi đúng không các bạn.

Việc tặng thẻ bài như bên Nhật thì chắc chắn là không có rồi, nên mọi người cũng đừng quá mong chờ về vấn đề quà tặng.

P.S: chúc các bạn ngày cá tháng 4 vui nhé. :D
 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Tất cả bài Yu-Gi-Oh! được đem ra trưng bày


Bạn có từng thắc mắc là có bao nhiêu kiểu thẻ bài Yu-Gi-Oh! đã được bán ra từ trước đến nay hay không? Nếu có thì hôm nay là ngày may mắn để bạn tìm được câu trả lời đó đấy. Chính xác thì từ năm 1999 đến nay Konami đã tung ra tới 7.649 kiểu thẻ bài Yu-Gi-Oh!.

Vì sao chúng ta có được con số này? Vì để quảng bá cho bộ phim Yu-Gi-Oh! The Dark Side of Dimensions sắp chiếu, Konami đã trang trí ga Shinjuku ở Tokyo với tất cả những thẻ bài mà hãng từng phát hành. Thật kỳ công và ấn tượng đúng không các bạn. Giống như một cuốn bách khoa toàn thư về bài Yu-Gi-Oh! được xếp lên những bức tường dài vậy.







 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top