News Pokemon Masters tung trailer mới, thêm chi tiết gameplay

Cửa hàng game Nintendo nShop


The Pokemon Company đã tung ra thêm một trailer mới cho tựa game di động Pokemon Masters của DeNA phát triển. Trong đó chủ yếu quảng bá thêm các tính năng gameplay mà chúng ta đã biết trước đây. Game dự kiến phát hành trong hè này. Bên dưới là trailer và một số thông tin được cung cấp thêm:

  • Chơi phối hợp – Tham gia cùng hai người chơi khác trên thế giới và đấu với những đối thủ máy. Team của bạn có thể tung ra unity attack, một chiêu phối hợp đặc biệt từ cả ba sync pair (sync pair là sự kết hợp của một Trainer và một Pokemon)
  • Hệ thống chiến đấu thời gian thực 3-chọi-3 – Cảm nhận sự hào hứng của các trận đấu thời gian thực. Trong trailer bạn sẽ thấy các Trainer cùng Pokemon của mình ra nhiều chiêu sync move mạnh mẽ.
  • Liên đoàn Pokemon Masters – Tranh tài trong giải đấu của Pokemon Masters League, nơi các trận 3-chọi-3 được tổ chức trên đảo nhân tạo Pasio. Trong giải đấu này, các Gym Leader, thành viên Elite Four, Champion, và những Trainer nổi tiếng từ thế giới Pokemon đã tề tựu và lập team của riêng mình. Bạn sẽ đấu với họ để lấy huy hiệu rồi chinh phục ngôi vị Champion.
  • Sygna Suit (không có trong trailer) – Các trang phục đặc biệt để Trainer mặc trong trận đấu. Khi Trainer mặc Sygna Suit, Pokemon của họ cũng thay đổi cho phù hợp. Ví dụ khi Brock diện Sygna Suit, anh bắt cặp với Tyranitar thay vì Onix.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top