Hobby Pokemon Trading Card kỷ niệm 20 năm với thẻ bài vàng 24K

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pokemon Trading Card kỷ niệm 20 năm với thẻ bài vàng 24K


Năm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của Pokemon quả thật quá hoành tráng với hàng loạt sự kiện, sản phẩm mới liên tục được giới thiệu suốt trong một thời gian dài từ đầu năm đến nay. Sắp tới, để tạo thêm nét chấm phá cho 20 năm Pokemon nói chung, và trò chơi Pokemon Trading Card nói riêng, một thẻ bài đặc biệt sẽ được tung ra. Đó chính là thẻ bài Pikachu bằng vàng nguyên chất.


Tác phẩm này là sự hợp tác giữa công ty Tanaka Precious Metals Nhật Bản với Pokemon Company. Nó tái hiện lại thẻ bài Pikachu phiên bản đầu tiên (40HP, 2 chiêu là Gnaw và Thunder Jolt) .với chất liệu hoàn toàn bằng vàng nguyên chất. Hiện thẻ bài kỷ niệm này đã được cho đặt trước và giao hàng vào tháng 12 năm nay.


Thẻ bài vàng Pikachu dùng 11 gram vàng 24K để tạo thành. Nó được chứa trong một hộp cứng có mặt trong suốt, vô cùng sang trọng. Nếu muốn sở hữu thẻ bài vô cùng đặc biệt này, bạn cần bỏ ra ít nhất 216.000 Yên (tương đương khoảng 45.360.000 VNĐ). Một lưu ý là thẻ bài này không được sử dụng trong các giải đấu bài Pokemon đâu nhé.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top