3DS Pro Evolution Soccer 2018

Cửa hàng game Nintendo nShop

SonnyL

Nấm nhỏ
Pro Evolution Soccer 2018 được công bố


Như thường lệ, Konami lại tiếp tục công bố tiếp phần tiếp theo của tựa game đá bóng của mình Pro Evolution Soccer 2018 cho hệ máy PS4, Xbox One, PC, Playstation 3 và Xbox 360. Dưới đây là các chi tiết đã được Konami giới thiệu:

1. Gameplay Masterclass - Các cử động của nhân vật sẽ được trau truốt chi tiết và tỉ mỉ hơn. Các kĩ năng đi bóng sẽ mang tính chiến thuật cao hơn với các động tác dùng người bảo vệ bóng và chỉ với một lực đẩy nhẹ thanh Analog cũng đủ để lừa được đối phương. Tính năng Real Touch + sẽ mang lại một hơi thở mới cho việc điều khiển bóng, cho phép bạn tương tác với tất cả các bộ phận trên cơ thể cầu thủ để kịp thời phản ứng với các đường bóng bất ngờ.

2. Presentation Overhaul - Giao diện UI của game sẽ được thiết kế lại hoàn toàn, cùng với tính năng cho phép người chơi sử dụng hình ảnh thật để làm avatar cho nhân vật trong chế độ muClub.


3. PES League Integration - Tranh đấu các giải đấu PES League trong chế độ myClub, Random Selection Match và Online Co-op.

4. Online Co-op - Chế độ chơi mới được thiết kế dành riêng cho các chế độ 2v2 hoặc 3v3 co-op play, và bạn có thể chơi local cùng với bạn bè mình thi đấu online với những người khác.


5. New Mode and Features - Chế độ Random Selection Match từng được nhiều người yêu thích sẽ trở lại với giao diện và các tính năng hoàn toàn mới. Trải nghiệm cảm giác là một huấn luyện viên trong chế độ Master League với các giải đấu tiền mùa giải, hệ thống chuyển nhượng được nâng cấp và các yếu tố trình diễn khác bao gồm các buổi phóng vấn trước trận đấu hoặc trong các phòng thay đồ.


6. Enhance Visual Reality - Với công nghệ Real Capture, hình ảnh các cầu thủ nói riêng và trò chơi nói chung sẽ được trau truốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Các tính năng nổi bật gồm các hệ thống ánh sáng của các sân thi đấu cũng như hệ thống sáng tối sẽ được xây dựng lại chân thực hơn với 20.000 dữ liệu được thu thập trực tiếp từ Camp Nou và Signal Iduna Park.

7. Significant PC Improvements - Phiên bản PC sẽ được cải tiến đáng kể bao gồm hình ảnh và hệ thống gameplay, giúp phiên bản PC có thể sánh ngang các phiên bản của các hệ current gen console.



Pro Evoution Soccer 2018 sẽ đươc phát hành vào ngày 12/9/2017 tại Mỹ và 14/9/2017 tại Châu Âu và Châu Á.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top