Multi SD Gundam G Generation Cross Rays có chế độ nhóm quân mới

Cửa hàng game Nintendo nShop


Bandai Namco vừa tiếp tục có những cập nhật mới về tựa game SD Gundam G Generation Cross Rays. Lần này là các thông tin về hệ thống quản lý đơn bị quân, bao gồm cả cách bạn có thể sắp xếp chúng theo Warship hoặc Raid Unit. Bên cạnh đó, hãng cũng giới thiệu vài unit mới từ mỗi thế giới.

Hai loại nhóm quân

Trong Cross Rays, có hai cách để bạn tổ chức đội quân của mình là Warship Group và Raid Unit.

Warship Group (Nhóm Chiến Hạm)


Kiểu cổ điển để hợp nhóm các đơn vị trong series SD Gundam G Generation, với một Warship, một Master Unit (đơn vị chính), và hai nhóm unit khác.



Warship Group có thể thực hiện kết hợp tấn công với chiến hạm nếu các unit đang ở gần chiến hạm, giúp gây sát thương lên nhiều kẻ địch cùng lúc.


Một lợi thế khác của Warship Group là các unit có thể quay trở lại chiến hạm để hồi phục toàn bộ HP, EN trong một lượt chơi. Tuy nhiên, việc này có hạn chế ở chỗ bạn phải cho unit bay ra khỏi chiến hạm trong lượt kế tiếp, trong vài tình huống điều này không có lợi cho trận chiến.


Cuối cùng, Warship Group có Master Unit, bỏ qua kích thước của unit, và có thể hồi HP, EN mỗi lượt, cùng nhiều thứ khác. Các Master Unit này là con bài chủ để phá màn trong game.

Raid Units (Các Đơn Vị Càn)



Raid Unit là loại sắp xếp chiến thuật kiểu mới khi bạn chỉ có thể đưa ra những unit bình thường, không có chiến hạm. Việc điều khiển mỗi unit có thể hơi rối vì số lượng lớn hơn, nên game đã thêm tùy chọn di chuyển toàn bộ các unit cùng lúc.



Trong khi Warship Group có thể dùng chiến hạm như điểm hồi máu, Raid Unit không có lợi thế này. Thay vào đó, mỗi unit sẽ được tự hồi HP và EN mỗi lượt, nhưng lượng hồi phục bao nhiêu thì tùy vào đội hình của nhóm.

Khi càng nhiều unit đứng gần nhau, lượng HP hồi phục của unit sẽ cao hơn. Còn nếu càng ít unit đứng gần nhau, lượng EN hồi phục càng nhiều.



Raid Unit có Raid Combination, một dạng tấn công theo nhóm. Không như Warship Group, Raid Combination có thể được phát động bởi bất kỳ unit nào trong nhóm, khiến nó dễ tấn công nhiều mục tiêu cùng lúc hơn.

Các Unit mới:
GN Armor Type-E

Alejandro Corner (CV: Yasunori Matsumoto)
Alvatore


Leo Cannon Type

Leo (OZ Prize)

Gells-Ghe

SD Gundam G Generation Cross Rays sẽ phát hành ở Nhật và Châu Á trong năm nay trên Nintendo Switch, PlayStation 4, PC (Steam). Game có phụ đề tiếng Anh.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top