Thông báo: Tuyển Nwriter !!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trước tiên Abra xin làm rõ về Nwriter.

Nwriter là danh hiệu của một nhóm thành viên đặc biệt.

Nhiệm vụ củ các mem Nwriter vô cùng đơn giản: viết bài, thu thập tin tức cho forum chúng ta.

Phạm vi của bài viết là tất cả những gì liên quan đến Nintendo. Về thể loại thì gồm có tin tức, review, faq là chủ yếu.

Khi là 1 Nwriter thì ít nhất 1 tuần phải có 1 bài viết (trong các thể loại liệt kê ở trên); đương nhiên sẽ không chấp nhận những tin quá ngắn (chỉ 1, 2 dòng). Nếu là những bài dài như faq thì có thể kéo dài thời hạn (tùy độ dài của bài). Nhớ thông báo những gì mình dự định sẽ viết trong thời gian tới để tránh hiện tượng nhìu người cùng viết một bài (hok áp dụng vời tin tức và những game quá hot).

Tuy nhiên thành viên trong nWriter hoạt động chủ yếu vì yêu thích nên những quy định như 1 tuần/ bài không phải là cứng ngắt, nếu bận chuyện không thể thực hiện công tác trong một thời gian thì phải báo cho anh em còn biết và sắp xếp.

Lý do tuyển: hiện nay nhóm Nwriter còn khá ít thành viên. Trên cơ sở mong muốn mở rộng hoạt động và nhận thấy forum chúng ta có nhiều mem có tài năng viết lách; BQT quyết định tuyển thêm me Nwriter.

Yêu cầu:
1/ Là thành viên của forum.
2/ Yêu thích Nintendo + có chút kiến thức về Nin(điên cuồng càng tốt)
3/ Có khả năng văn chương một tí.
4/ Có điều kiện online.
5/ Ham thích hoạt động (năng động)

Nội dung thi: Tùy chọn một trong những game đã ra hay sắp ra của bất kỳ một hệ máy nào của Nintendo và viết review, preview, walkthrought ... cho game đó. Lưu ý là không nên dịch bài từ trang nước ngoài, tốt nhất là dùng văn phong của chính bạn để BQT có thể đánh giá một cách tốt nhất. (do đó, thể loại review có vẻ là thích hợp nhất)

Một bài viết không phải chỉ có chữ không. Nhất thiết phải có hình ảnh và phải được trình bày lôi cuốn, giúp mọi người cảm thấy thoải mái khi đọc.

Bạn cứ lập hẳn một topic ở box giao lưu và post bài mình vào đó. Tên topic lập theo cấu trúc sau: [dự tuyển Nwriter][hệ máy][thể loại bài viết][tên game]

Bạn cò thời gian 2 tuần kể từ khi mở topic để hoàn thiện bài dự thi của mình.

Ps: Sau khi được tuyển, mem sẽ được phân công nhiệm vụ cụ thể sau. Nhưng nếu thấy mình mạnh về mặt nào thì có thể đề nghị vào nhóm chuyên về việc đó. (hiện tại nhóm tin tức đang thiếu người trầm trọng, cũng như mảng Wii)

Mọi thắc mắc xin post trong này.^^

Thân,
 
Cho hỏi tí , như tớ thì có đủ điều kiện không ? Có cần phải tham gia dự thi nữa không ?
2 tháng rồi mà chưa có giải pháp cho tin tức và box Wii à ?
Về Wii với tin tức tớ nghĩ là nên trực tiếp mời member có khả năng vào nhóm và ra 1 chế độ ưu đãi nào đó để khích lệ .
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Bác Nintendo bị cách chức mấy tháng rồi nhỉ ? Hình như là 3. Bây giờ bác đang là 1 member thường như mọi người thì việc thi lại là điều đương nhiên rồi.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hoàn toàn hoan nghênh em tham gia. Em cứ pót một bài dự thi bên box giao lưu là ok rùi (nội dung như anh đã viết ở trên). Anh thấy em có triển vọng về phần tin tức đó.^^
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Sau khi xem xét, BQT quyết định cùng Lead nWriter cho thông qua trường hợp của Nintendo có thể miễn dự thi bởi thành viên này đã có tham gia đợt trước rồi. Tuy nhiên Nintendo vẫn phải trải qua thời gian thử việc là 1 tháng như các nWriter member khác. Nếu Nintendo đồng ý thì hãy trả lời Bảo và Abrashiva.

Các bạn còn lại ai có hứng thú tham gia đóng góp và phát triển forum thì hãy cùng nhau bắt tay vào đội ngũ nWriter :)

Thân!
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Xin hỏi cụ thể những việc Nwriter phải làm là gì? quyền lợi của Nwriter ra sao?
Cậu có đọc ở trên ko đấy ??????? :ban[1]:

AbraShiva nói:
Nwriter là danh hiệu của một nhóm thành viên đặc biệt.

Nhiệm vụ củ các mem Nwriter vô cùng đơn giản: viết bài, thu thập tin tức cho forum chúng ta.

Phạm vi của bài viết là tất cả những gì liên quan đến Nintendo. Về thể loại thì gồm có tin tức, review, faq là chủ yếu.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Cũng không hẳn gia nhập nWriter là chỉ để có chức danh đâu bạn. Bởi khi tham gia vào nhóm chúng ta sẽ bắt tay vào những kế hoạch cụ thể để phát triển forum hơn. Làm việc theo nhóm và vạch sẵn kế hoạch lúc nào cũng tốt hơn là đánh lẻ :D
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
AH! Vì Nintnedo từng có kinh nghiệm làm Nwriter nên xét kỹ lại thio2 thấy không cần thiết phải thi. Nin sẽ được set lại trong thời gian tới.

@Ashley: việc của em cũng ok rùi.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Đã set nWriter cho 2 member AsheyTisade và Nintendo thử việc. Kết quả cuối cùng sẽ do Abrashiva quyết định :)

Bạn nào ý định tham gia đông đảo thêm lực lượng nWriter thì rất hoan nghênh
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nwriter vẫn còn tuyển thêm member nên bạn nào có ý định gia nhập thì vẫn chưa muộn. Thông báo kết thúc. Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp với Abra hoặc post thẳng dối đây.

Thân,^^
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
vhoanox có nhiều bài viết tin tức rất khá. Bạn đã được xét duyệt vào nWriter :) Hãy vào box ẩn để tham khảo thêm thông tin cũng như hoạt động cùng các thành viện trong nhóm. Hy vọng bạn sẽ phát huy tốt hơn, đóng góp cho sự phát triển của forum chúng ta.

Các bạn khác nếu thấy mình có khả năng hãy tham gia thi vào góp phần củng cố lực lượng nWriter nhé :)
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thông báo về việc set lại chức vụ của mem Nintendo

Trong thời gian vừa qua, bạn Nintendo đã tham gia vào đội ngũ Nwriter nhưng đã chưa thực hiện đầy đủ trách nhiệm của mình. Nhưng hơn hết là Nintendo đã tạo cho ban quản trị cảm giác bạn không có tâm huyết với việc mình đang làm. Chính vì vậy, Ban quản trị và Abra - lead Nwriter quyết định set lại chức vụ cho bạn. Cám ơn những đóng góp của bạn cho forum chúng ta.



@All: nhân đây Abra cũng xin nhắc lại là forum chúng ta vẫn tiếp tục tuyển thêm Nwriter. Chỉ cần là người có tâm huyết thì đều được hoan nghênh. Mọi người hãy coi đây như một dịp tự học hỏi và nâng cao các kỹ năng của mình, cũng như khinh nghiệm và sở thích với người khác. Hơn nữa khi gia nậhp Nwriter chúng ta sẽ có nguồn lực và thuận lợi để thực hiện các dự án lớn hơn cho forum mà một cá nhân khó có thể làm được. Mọi người có gì thắc mắc có thể pót trực tiếp trong này hoặc liên lạc với Abra. ^^

Thân,
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top