Nội dung mới nhất bởi longvh

Cửa hàng game Nintendo nShop

  1. longvh

    Rune Factory I & II - Thảo luận về "new HM" đi ^^

    Có cách nào để undub lại voice J không? Tớ chơi nghe voice E chán quá!!! Cái hướng dẫn trang trước tớ làm không được, ngay từ lúc đánh c:\run2 đã không nhận rồi bạn khoa vào cho tớ xin cái nguồn của cái patch đấy nhé!!!
  2. longvh

    Mọi người cùng lập đội hình Battle Tower nào!

    Cứ thử đánh đến mức ấy xem. Chắc chẳng có cái đầu nào đủ kiên trì như thế đâu. Hôm trước đánh gần gặp được thằng tycoon lần hai mà lại thua. Bực thế!!
  3. longvh

    [DS] Thảo luận Pokémon Diamond & Pearl

    Cứ từ từ chứ, chơi pokemon mà nóng vội như thế là không được đâu. Bạn vừa đánh xong trận ở lake valor phải không nhỉ? Vậy thì quay về lake Verity đánh tiếp. Cứ đọc lời thoại là xong thôi mà. Cái link hướng dẫn tớ đưa cho sao không đọc? Nói kĩ lắm mà.
  4. longvh

    Ragnarok Online DS

    Stat thì không nói làm gì nhưng bản J thì làm sao làm Quest? Mà không biết các quest của bản NDS có giống Rok online không nhỉ?
  5. longvh

    Pokémon Fan Club - All Trainer Welcome

    Hà, bao nhiêu lâu rồi, quên mất vào báo danh. :em36: name: khỏi nói, nhìn là biết rồi. YM: o0o_maimai_1tinhyeu_o0o from: quê của "đương kim" tổng bí thư nước Việt Nam Đội hình trong D/P (sau khi đánh xong E4):
  6. longvh

    [DS] Thảo luận Pokémon Diamond & Pearl

    Vùng bên phải chỗ đánh E4 chẳng có gì đặc biệt cả đâu. Đấy là chỗ bắt Shaymin, đúng là phải có item event mới được bắt. Nếu không có thì hack hay cheat cũng được.
  7. longvh

    Ragnarok Online DS

    Thế tóm lại là nó có chơi offline được không vậy? Trò này mà chơi ofline + bản E thì... :clap2[1]:
  8. longvh

    Pokémon mạnh nhất nào !

    Chưa hề thấy type divine ở đâu cả.:em04: Ai chỉ mình cách set move cho Umbreon với Espeon đi :em25:
  9. longvh

    [DS] Thảo luận Pokémon Diamond & Pearl

    Mật ong là để cho vào mấy cái cây mầu nâu nâu ấy, sau 6-9 tiếng thì sẽ có pokemon "bu" vào. Streng và Surf thì phải thắng Gym Leader ở Hearthome City và Canlave City thì mới dùng được. Mấy cái còn lại thì còn lâu bạn mới tới, hỏi làm gì sớm, mất vui. Bạn có thể xem HD ở đây...
  10. longvh

    [DS] Thảo luận Pokémon Diamond & Pearl

    Con này sẽ xuất hiện sau khi có national dex ở route 217. Đề nghị bạn MrLee chịu khó google một tí đi. Cứ post liên thanh thế này là khó cho bạn Espeon lắm đấy. Mà cũng chẳng cần phải hỏi liên tục thế này, vừa chơi vừa khám phá không phải là vui hơn sao?
  11. longvh

    Final Fantasy IV

    Chạy file NO$WTT và NO$PMP song song với giả lập rồi chơi là fix được. Báo trước là nó chưa fix được hết đâu, nhưng cũng khoảng 95%
  12. longvh

    Giải đáp tất cả thắc mắc Pokémon ( đọc kĩ topic trước khi hỏi )

    Không dám cho ăn thì trước lúc ăn save lại đi, ăn xong mà tiến hóa thì max rồi còn chưa thì load lại luyện tiếp. Vụ mặt cười thì tớ chịu. Các loại pocketch xem ở đây nhá http://poke-mega.org/forum/50385-post17.html
  13. longvh

    [DS] Thảo luận Pokémon Diamond & Pearl

    Cứ từ từ xem nào, những cái HM này dần dần bạn sẽ có. Cái này phải dùng Rock climb mới leo lên được. Sử dụng sau khi đánh thắng Gym ở Snowpoint City Lần sau viết có dấu nha bạn..
  14. longvh

    [DS] Thảo luận Pokémon Diamond & Pearl

    Lúc này bạn chưa vào được cái hồ đó đâu, nếu bạn đã đánh gym tại Pastoria City thì quay lại đó, talk với thằng Galatic ở gần Great Marsh, sau đó đuổi theo nó, đến gần cái hồ đó thì nó sẽ đánh với mình. Xong rồi bạn sẽ gặp Cynthia, cô ta sẽ đưa cho bạn secret potion. Dùng nó để chữa đau đầu cho...
  15. longvh

    [DS] Thảo luận Pokémon Diamond & Pearl

    Khi breed thì pkm con sẽ giống mẹ và có move của con bố, thế còn điểm EVs thì sao? Con mẹ của mình max EVs thì con con có phải luyện EVs nữa không? Mình có hai con Umbreon và Espeon rồi nhưng không biết set move cho nó thế nào, ai biết giúp hộ cái nhé.
Top