Tales of Hearts (Anime Movie Edition)

Cửa hàng game Nintendo nShop



ROM INFO:
Phát triển và phát hành: Namco Bandai studio
Ngày phát hành: 15/12/2008
Thể loại: Nhập vai
Rom Size: 2048Mbit

Ngôn ngữ: Japan
Save Type: Unknown


NỘI DUNG:
1 phiên bản mới của dòng game tales nổi tiếng đã ra mắt trên ds.Đồ họa của game tuy là 2D hoàn toàn nhưng lại có sự trợ giúp của các pha cắt cảnh 2D kết hợp 3D tuyêt đẹp đầy phong cách anime.Namco đã thay đổi hệ thống chiến đấu của game,được gọi là
Combination Aerial LMBS battle system;và dĩ nhiên hệ thống này sẽ mạnh mẽ hơn Aerial LMBS system của Destiny series.

DOWNLOAD:

Megaupload


SS:







TRAILER:
[/SIZE][YOUTUBE]JV5_6dpsNo4[/YOUTUBE]
 
khác ở mấy đoạn phim với avatar của nhân vật
bản anime edition thì tất cả film và avatar là anime
bản CG edition thì là CG movie giống mấy cái final fantasy ấy, avatar cũng là CG
còn lại thì hình như y hệt
 
- Không xong rồi đại vương ơi, chưa thấy game DS nào mà mắc như game này, bản anime và bản CG mỗi bản lên tới 60 đồng, cứ tưởng game DS max giá chỉ 40 đồng như thằng Skate gì đó, này gặp thêm chú tales of heart này........
 
làm gì có chuyện giá game max là bao nhiu chứ , tùy theo budget dành cho game muh
mà chơi thử cái này một hồi thấy sướng thật , ko bít movie có nhiều ko but voice thì tràn ngập
 
uh rùi nó sẽ giảm lun chất lượng của ngành công nghiệp game xuống lun vì budget của Nanostray mà đem đi làm FF với tales
Giá thấp thấp một tí dân nghèo nó còn mua, thế là còn thu được tiền. Đắt thế này lại một lũ cướp biển :)). Mà cũng không nhất thiết phải budget price kiểu Nanostray, nhưng mà đừng có chạy đua giá với ông SquareEnix là được rồi.
Mà có phải ý bạn là FF với tales hơn Nanostray?? Cái này sở thích tùy người thôi. Tales thì chơi được chứ từ bé đến giờ tớ không nuốt nổi một bản FF nào(trừ mấy dòng tactic với action)

Edit: Lôi tales of destiny ra chơi chờ bản E vậy :D
 
ko
nanostray là một game hay nhưng nó ko phải là một game lớn
ý tui là game lớn í muh
nến công nghiệp game mà ko có game lớn chỉ toàn game budget loại mid và low thì dù có cách chơi hay cỡ nào thì chẳng phải nó bị trở về thời điểm ban đầu của nó sao :))
 
- Các bác lắm tiền thật, chẳng biết chơi được không mà vẫn cứ mua. 2 cái này chắc cũng tầm 120 $.
Tớ đang nói đến bản E sắp có. Gameplay thì thích Tales lâu rồi. Mà chả đang kêu là đắt quá thì sẽ pirate còn gì :)) .
Thật ra từ trước đến giờ mua có vài trò.
 
- Không, ý em nói cái ông mà chụp 2 bức hình này, 2 cái hình ổng post trong 1 diễn đàn game tiếng Anh, nếu ổng là người Nhật thì chắc đã không vào diễn đàn game tiếng Anh.
- Hông, mà công nhận trò này đắt thiệt, game NDS đắt thường chỉ 35 USD như Pokemon, hay Super mario, còn lên tới 60 USD như thế này thì bằng giá game ps3, x360 mất rồi, mà game ps3/x360 thì luôn được đầu tư nhiều công sức hơn. Mà cái ông chụp 2 bức trên chắc muốn sưu tầm hay sao ấy, 2 bản anime và CG chỉ khác nhau mấy đoạn cut-scence. Nói đi cũng phải nói lại, gameplay của Tales of hearts lần này rất có chiều sâu, vấn đề là phần cứng của NDS quá yếu. Thật ra em vẫn mong Tales of hearts sẽ có hệ thống di chuyển trên không gian 3D hoàn toàn như các bản Tales sau này của Namco kể từ bản Tales of Abyss và đỉnh cao là Tales of Vesperia trên x360.
- Cuối cùng là không biết Tales of hearts sẽ có bản tiếng Anh hay không hay cũng nằm ngâm trong nước như 2 đồng nghiệp Tales of tempest và Tales of innocence trên NDS của mình. Có lẽ các phiên bản Tales cần sự hỗ trợ mạnh mẽ hơn của các hãng thứ 3 thì mới mong ra bản tiếng Anh sớm, như Tales of Vesperia được Micrsoft đặt hàng hậu thuẫn nên bảng tiếng Anh chỉ ra sau bản tiếng Nhật 1 tuần.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top