[DS] Thảo luận Pokémon Diamond & Pearl

Cửa hàng game Nintendo nShop

các bạn ơi ch? minh bat may con pk legen với minh mới bắt được Dialga và 3 con ở 3 cái hồ thui. Trong bản D/p hình như còn nhiều lắm, vậy bon nó ở đâu thế va lam sao để đến đó.
 
ah con Eevee tiến hóa lên dạng băng và cây làm thế nào vậy. Mình đọc hướng dẫn bảo rằng dùng moss rock và ice rock nhưng ko biết 2 địa điểm này ở đâu và làm thế nào đến đó, bạn nào chỉ giúp minh nha.
 

langtu

Nấm nhỏ
ah con Eevee tiến hóa lên dạng băng và cây làm thế nào vậy. Mình đọc hướng dẫn bảo rằng dùng moss rock và ice rock nhưng ko biết 2 địa điểm này ở đâu và làm thế nào đến đó, bạn nào chỉ giúp minh nha.
dạng cây bạn đến Etena forest,còn dạng băng bạn đến Snowpoint city nhé,(muốn thành cây thì phải vào rừng,muốn thành băng thì phải lên núi tuyết,phải ko bạn)
 
hix chán ghê cơ , à cho mình hỏi , nếu như mình lấy Eevee ở hearhomecity thì mình có cần gặp ông gì ở phía dưới không hay là vào bãi cỏ bắt luôn
 
làm thế nào trong bản D/P bắt được Eevee hả các bạn, mình nói chuyện với ôngchủ khu vườn 1 làn rồi thì làm thế nào để ông ấy cho bắt pk khác( ví dụ lần đầu gặp ông chủ vườn bảo rằng có happiny trong vườn, bắt xong con đó rồi làm sao để tìm tiếp con khác như Eevee chẳng hạn)

trong D/p thỉ các loại bóng như Timer ball hay Quick ball thì lấy ở đâu nhỉ ????
 

hieu

Nấm nhỏ
Kì quá mấy bác ơi ! Tui lên Iron Land để lấy trứng lucario.Nhưng khi vào tới cái hang gần chỗ thằng mình đánh cặp với nó ấy thì tui bị treo máy luôn . Đứng màn hình chỉ còn cách là gạt phím power . AI có biết lỗi này là do file hay gì không làm sao để khác phục.
 
xuống underground rồi làm gì nữa hả bạn, mình xuống đó rồi chay loanh quanh chẳng biết làm gì. Lấy mấy cái hóa thạch ở dưới đó thế nào chỉ minh luôn nhé.
 

hieu

Nấm nhỏ
cho mật ong trên cây rồi ngồi chờ nửa ngày, thấy nó rung rung thì ấn vào. Còn trong đó là con nào thì hên xui.
 

hieu

Nấm nhỏ
bạn đi trong vào hang ở Iron Island sẽ gặp 1 thằng nó sẽ đi cùng bạn. Dẫn nó đi 1 quãng thì nó cho trứng, đem ấp rồi tăng happiness cho nó tiến hóa là có Lucario liền hà.
 

hieu

Nấm nhỏ
Bạn đã đánh xong 3 cái hồ lake và Team Galatic chưa ? nếu rồi thì cứ đến gym 8 thẳng tiến thôi (từ hồ lake rẽ sang SunnyShore City, nếu bạn chưa đánh xong Team Galatic đến chỗ Dialga/Pakia thì ở đó vẫn có thằng chặn không cho qua)
 
làm thế nào để đến được đường 224 ha? bạn. Nó còn qua cả Pk league .
Dưới underground đi thế nào bạn, mình chui xuống rồi lại chui lên chẳng làm được gì.
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Underground thì đi kiếm treasure là chính
Bấm vào màn hình dưới mà nếu như ở 2 bức tường có hiệm đốm sáng thì lại đó ấn A nó sẽ cho mình đào treasure.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top