3DS Fire Emblem IF (Fates)

Cửa hàng game Nintendo nShop

mình hơi bị rối ko hiểu lắm về sự tồn tại của 2 bản "Conquest" và "Birthright".

cả 2 là bản game độc lâp hay có sẵn trong Black Kingdom & White Kingdom?

đọc thấy nhiều bản game quá bị rối :(
 

Kurogane

nWriter
mình hơi bị rối ko hiểu lắm về sự tồn tại của 2 bản "Conquest" và "Birthright".

cả 2 là bản game độc lâp hay có sẵn trong Black Kingdom & White Kingdom?

đọc thấy nhiều bản game quá bị rối :(
Conquest là tên phiên bản US của Black Kingdom (đây là tên bản JP) còn Birthright là tên phiên bản US của White Kingdom. Giống như tên bản FE này bên JP là If còn bên US là Fates.
 
Sold out đấy chứ. Nintendo Direct vừa có là mở preorder luôn cả trên Gamestop, Amazon, Bestbuy đều sold out trong vòng vài tiếng. Trên ebay cũng có người bán rồi 150-200$ chưa ship
 

Kurogane

nWriter
À uhm, mình hôm nay có thấy rồi, sold out ở mục online thôi, nhưng nếu có người quen bên nước ngoài thì nhờ họ ra tận cửa hàng đặt trước vẫn được. Mà công nhận game hot thiệt :))
 
có order được thì giờ cũng không kịp rồi special sold out mấy lần trên gamestop, trên ebay giá cũng trên trời 300-400$ sợ thật
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
New 3DS XL Fire Emblem Fates Edition


Ngoài bản game thường, bản game limited, Nintendo còn chuẩn bị tung ra một thứ hấp dẫn khác liên quan đến Fire Emblem Fates khi game này phát hành ở khu vực Bắc Mỹ. Đó chính là máy New 3DS XL Fire Emblem Fates Edition. Bộ máy này ra cùng ngày với game, tức 19/2 tới. Tuy nhiên máy không kèm theo bất kỳ game nào.

New 3DS XL Fire Emblem Fates Edition có thiết kế đối lập trắng đen và hoa văn cho hai mặt trên dưới khá ấn tượng. Hộp máy cũng được chia đôi làm hai mảng và có hình nhân vật chính trong game. Về Fire Emblem Fates, game có 2 bản với cốt truyện riêng và một bản thứ 3 ở dạng download content dành cho ai đã chơi xong bản băng. Sau khi game phát hành, Nintendo sẽ lần lượt đưa lên các gói DLC nội dung mới.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Fire Emblem Fates bị cắt bỏ nội dung được cho là nhạy cảm


Khi Fire Emblem Fates được phát hành tại thị trường phương Tây ngày 19/2 này, trò chơi sẽ bị cắt bỏ một số nội dung, chức năng so với bản gốc. Cụ thể hơn, phiên bản tiếng Anh sẽ có những đoạn hội thoại với nội dung thay thế bớt nhạy cảm và mất luôn minigame về giao tiếp giữa người chơi với nhân vật.

Về phần hội thoại, những đoạn được thay thế nằm trong cuộc trao đổi giữa nhân vật tự tạo của người chơi (tạm gọi là avatar) với nhân vật nữ Soliel. Nguyên gốc, avatar sẽ cho Soliel một bình thuốc ma thuật giúp cô nhìn nữ thành nam để tránh phân tâm trong khi chiến đấu (vì Soliel bị những cô gái dễ thương phân tán sự chú ý). Tình tiết này đã được đổi khác trong bản tiếng Anh vì Nintendo cho rằng nó có thể gây ra những vấn đề rắc rối không đáng có.


Không chỉ vậy, minigame cho phép bạn tương tác với nhân vật Fire Emblem trên màn hình cảm ứng như chạm, xoa trong những game Love Plus cũng bị xóa bỏ. Trong bản Nhật, khi tương tác như thế này với nhân vật, họ sẽ có những biểu hiện khác nhau như mãn nguyện hay buồn bã. Minigame này cũng giúp tăng (tuy là khá nhỏ) chỉ số nhân vật.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top