3DS Monster Hunter 4G - Tiếp tục cuộc săn

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter

Tựa game Monster Hunter 4 Ultimate sắp được phát hành cho 3DS tại Mỹ sẽ đặt người chơi vào một thợ săn quái vật và cùng với những thành viên trong đoàn khám phá, săn quái vật tại những vùng đất mới, thị trấn mới. Game sẽ có hàng trăm nhiệm vụ, đối mặt với một số lượng lớn quái vật, và cả ngàn vật dụng, item để thu thập nâng cấp và chế tạo giáp, vũ khí cho mình. Người chơi có thể tham gia vào các party với nhau bằng chế độ chơi trực tuyến thông qua Nintendo Network.

Một số tính năng của game:

  • Online Play – Kết nối tới 3 người chơi với mình thông qua Nintendo Network, hoặc local wireless. Chế độ chơi này giúp người chơi đánh bại những quái vật to lớn dễ dàng.
  • Class sử dụng 2 vũ khí – Insect Glaive là một cây trượng dài, vũ khí này dùng để đối phó với những con quái vật bay và có thể được tùy chỉnh với các thuộc tính khác nhau. Charge Blade là vũ khí mà người chơi có thể chuyển đổi qua lại giữa kiếm, khiêng và rìu, với khả năng thu thập năng lượng khi chiến đấu, đến khi nạp đầy đủ năng lượng thì sẽ được kích hoạt giúp tăng sức mạnh của vũ khí lên gấp bội. 12 loại vũ khí trước cũng được nâng cấp một số cách thức ra đòn và combo.
  • Thêm một số môi trường theo bề dọc – Các hành động leo trèo sẽ được cải tiến cho mượt mà hơn, và thêm vào đó hành động nhảy từ tường hoặc gờ đá để tấn công quái vật bên dưới.
  • Virus thuộc tính – Quái vật kỳ này sẽ có một hiệu ứng hoang dã mới, khi chúng bị đe dọa và gần cần kề cái chết thì hiệu ứng này sẽ được kích hoạt và làm cho chúng sung mãng, mạnh mẽ hơn.
  • Hành động mới – Hành động nhảy lên lưng quái vật sẽ bùng nổ các cuộc tấn công bất ngờ.
  • Tính năng phá hủy, thay đổi địa hình của quái vật – Một số quái vật có thể thay đổi chiến trường trong một cuộc chiến. chúng có thể làm nghiên hoặc thậm chí làm địa hình thành một dốc đứng, nếu người chơi không cẩn thận sẽ bị rơi xuống và lạc vào khu vực kế tiếp.
  • Các quái vật yêu thích được trở lại, thêm vào quái vật mới – Với nhiều loại quái vật mới như quái vật bóng tối Gore Magala, và sự trở lại của các con quái vật cũ như Tigrex... Người chơi sẽ được chiến đấu với một số lượng lớn quái vật hơn bao giờ hết.
Monster Hunter 4 Ultimate sẽ được Capcom giới thiệu tại sự kiện E3 tuần này.



 

cena2008

nWriter
Capcom vừa tiết lộ tên của 3 loại quái vật mới và công bố người thắng giải thiết kế vũ khí cho game Monster Hunter 4 Ultimate trong sự kiện Japan Expo tại Pháp hôm nay.

Theo đó, 3 quái vật sẽ mới sẽ có tên tiếng Anh như sau:

Zamtrios



Nerscylla



Najarala


Và vũ khí của người thắng cuộc trong cuộc thi "Thiết kế vũ khí" cho game sẽ được đưa vào trong game. Vũ khí có tên "Emperor’s Speech" được thiết kế bởi thí sinh Lin Setzekorn đến từ Châu Âu.



 

cena2008

nWriter

Capcom đã chính thức đưa lên blog của mình giới thiệu thêm một quái vật trong series game Monster Hunter 4 Ultimate. Teostra được mệnh danh là Flame King Dragon, nó có thể phun lửa để đốt cháy bất cứ thứ gì trong cự ly gần. Thật ra, Teostra đã có xuất hiện trong game Monster Hunter Freedom Unite.

Những nguyên liệu thu thập được từ Teostra sẽ có thể chế tạo giáp cho cả hai class Blademaster và Gunner, còn vũ khí sẽ chế tạo được Lance và Heavy Bowgun. Tất cả các vũ khí và giáp của Teostra sẽ mang thuộc tính lửa.

 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Map desert mới và Brachydios Charge Blade:



Clip quảng cáo:



Item mới: Thuốc chống roar (bình màu hồng ở cuối)



Vậy là đỡ phải kiếm HGE, có thể để thêm slot cho những skill khác. :))


Thêm 2 tính năng mới:

- Dành cho tương tác khi online: Có thể đặt những đoạn auto-chat, nó sẽ tự động hiện ra mỗi khi mình đặt bom, đặt trap, bị chết... Cái này nhanh hơn là những đoạn chat phải chọn hay tự gõ.

- Giờ đây khi bị hất văng và rơi xuống đất, nhân vật sẽ có thể nằm im 1 khoảng thời gian mà không bị sát thương, tùy vào người chơi chọn lúc nào để ấn đứng lên. Như vậy là có thêm khả năng để tránh 1 số combo khép góc chết người.
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Thêm 1 video ở map desert mới với Zamtrios subspecies:


Ở 4:05 có màn dùng Hammer hất người đang nhảy bay ngược trở lại => thành jump attack ngược.​
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Quái thú được lên ảnh bìa boxart của Monster Hunter 4G lần này chính là Thousand Blade Dragon Selregios. Selregios là một đối thủ khó chịu với đôi cánh và hai chân mạnh mẽ. Nó có lớp vảy vàng phía sau lưng và một sừng lớn trước trán.

Monster Hunter 4G sẽ phát hành trên 3DS tại Nhật vào ngày 11 tháng 10 tới và tại Bắc Mỹ, Châu Âu vào đầu năm sau (với tên Monster Hunter 4 Ultimate).

Ngoài ra, đối với thị trường Nhật Bản, Capcom cũng tung ra một bộ sản phẩm đặc biệt chỉ có thể đặt mua trực tuyến thông qua e-Capcom. Bộ sản phẩm này có giá 8.990 Yên, đã bao gồm thuế. Bạn sẽ nhận được 1 băng game Monster Hunter 4G, 4 figure gồm 2 figure hunter nam và nữ cao khoảng 12cm, 2 figure trợ thủ cao 7cm cùng nhiều vũ khí, phụ kiện; 1 thú bông felyne nhỏ dạng múc đeo (ngẫu nhiên trong 10 mẫu).
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top