Super Smash Bros Brawl

Cửa hàng game Nintendo nShop

Cùng vào đây bàn luận về game đỉnh này đi nào mấy bác.

Về nhân vật thì hôm nay mới mở thêm Falcon của Star Fox.

Mình đã unlock được Ness, Marth, Luigi và Falcon rồi. Ko biết tổng cộng có bao nhiêu char chơi được nữa.

Mình khoái nhất là chơi King Dedede. Tuy hơi chậm nhưng đập khỏe phải biết. Cứ 1 phát Smash là có thể tông bay cả 3 đối thủ.

Tập hợp Smash Bros. code tại đây nhé ! (Ai muốn add người nào thì pm người đó để người đó biết mà add lại)

ppkhoa: 4468-0686-1511
lemonadess: 3694-9849-4759
rikyulink: 3866-8085-1022
 

lemonadess

Banned
Mình unlock được ToonLink ở bản DVD5 J rồi. Tức là còn 1 nhân vật nữa thôi. Bây giờ fải lo cày lại SSBB DVD9 bản US nè, cực chưa? Nhưng chơi được tiếng Anh là mừng lắm rồi, đang ghiền nè. :D
Nhân vật mình chọn nhiều nhất là Link. Bởi vì đã gắn bó lâu rồi ;))

Tiện đây yêu cầu mọi người show friendcode SSBB của mình ra đây để đấu Wifi lun, nếu ai có điều kiện :D

Của mình là: 3694-9849-4759
 

ppkhoa

V.I.P Member
Được, mình đang xài Wiikey nè ! Cái SSBB bên bản J đã unlock hết sạch rồi, mấy cái event và giải thưởng unlock sạch bách luôn, bây giờ qua bản US làm lại từ đầu nhìn điên quá ! Còn vụ Wifi mà anh lemonadess nói add friend code xong nhưng chơi cái này lag hơn cái mario Striker nhiều ! Lag 1-sec là thôi rồi ! Châu Âu chơi với nhau mà còn bị, khong biết VN mình thế nào ... Nhưng em chơi online với anh MGSTwinSnakes thì bình thường (nhà gần xịt à !). Còn vụ chơi với anyone thì Nintendo nói rắng chức năng này chưa hoàn chỉnh, sẽ cập nhật sau này, ngồi chờ cả tiếng cũng không tìm thấy người chơi ! Quên mất, khi connect vào Nintendo WFC, mỗi ngày sẽ có screenshot, replay và sân mới nên connect vào mà mạng ai chậm thì nó sẽ đứt ngay ! Nhưng công nhận cái replay mà nó tải vê2 kinh thật ! Home run Contest mà đánh xa tới hơn 4000 feet ! Kinh thật ! Còn Target Practice nữa ! Khủng khiếp !, 7 giây là phá xong 1 màn !
 
Chơi cái này đâu có xài cảm ứng đâu pác? Duy nhất chỉ có lựa chọn đánh Smash Attack bằng cách lắc Wii Remote thôi (bật chế độ này lên chơi cũng dễ).

Nghe nói chơi bằng tay cầm GameCube là đúng điệu và dễ chơi nhất. Kiểu này phải đi mua 1 cái.

Game chơi đã quá... :D
 

lemonadess

Banned
Mình thấy lắc Wiimote sẽ gây mỏi tay và gây chán. Nên game này ko xài cảm ứng là đúng rồi. Xài cảm ứng coi chừng đi theo vết xe đổ của Soul Calibur Legends lắm.
Mình quen xài tay cầm Wii rồi nên ko ý kiến nhiều. Điển hình em mình nó chơi tay cầm GC quen, nên giờ chơi SSBB bằng tay cầm đó lun. Tuỳ mỗi người thôi.
Còn 1 vấn đề nữa. Finish xong cái Subspace Emissary thì có unlock được hết character không vậy? Ban đầu chơi hay nhưng về sau hơi chán vì chỉ toàn đánh robot thôi.
 
Mời xem: Unlockable Characters

Tui cũng mới đang luyện Subspace Emissary thôi, đây là phần phụ, nhưng như vậy là đã hay gấp mấy lần so với những game Fighting có phần chơi đơn trước đó như Tekken 5, Mortal Kombat Deception hay Soul Calibur 3 rồi. Mấy đoạn phim nhiều kinh, mà coi cũng khá hay :D

Chơi đánh bao cát thì tui hiện đánh đc khoảng 1200 ft. (dùgg Pit), chắc còn kém xa các bác nhỉ ? :D
 

ppkhoa

V.I.P Member
Chơi hết cái SSE cũng chưa unlock hết tất cả ... Phải đầu bao nhiêu trận Brawl nữa để mở dần dần. Như anh Amon Amarth nói, xem trên gamespot ấy !
 
Cho hỏi ! chổ nào bán dĩa SSBB hệ jap vậy ? ko xài WiiBrickBlocker nha để up lên ấy mà !
(Dairantou Smash Brothers X)

Thanks alot ^^
 

ppkhoa

V.I.P Member
Trong phần Wii Iso có đó bạn, bên box modchip-hardware-software. Bạn cứ chơi hết, tời khi diệt được trùm cuối là unlock được sonic. À, quên mất, friend code của mình là: 4468-0686-1511. Đã add anh lemonadess
 
Trong phần Wii Iso có đó bạn, bên box modchip-hardware-software. Bạn cứ chơi hết, tời khi diệt được trùm cuối là unlock được sonic. À, quên mất, friend code của mình là: 4468-0686-1511. Đã add anh lemonadess
... Megaupload thì ko có acc , down free có mà tới tết ... còn torrent thì ..7.9GB với 14 seeder :| mới down về bản US nên cũng hơi nhát ^^... đang định lên HL/Halo hay MiMi hỏi thử đây ! thanks anyway !
 
... Megaupload thì ko có acc , down free có mà tới tết ... còn torrent thì ..7.9GB với 14 seeder :| mới down về bản US nên cũng hơi nhát ^^... đang định lên HL/Halo hay MiMi hỏi thử đây ! thanks anyway !
Mr. Hiệp Halo có hứa là sẽ patch đĩa SSBB để chạy được trên tất cả các chip. Ổng hẹn có thể hôm nay hoặc mai sẽ có. Bạn cứ gọi điện lên để cập nhật tin tức nhé.
 
Phù. Cuối cùng thì đến 5h chiều nay cũng unlock full tất cả các nhân vật.

Toon Link phải đánh hơn chục lần, nhanh như chớp, phải mạnh và nhan vừa phải như Ike mới đập được. Cũng may đường đến ko đến mức quá trắc trở.

Wolf thì đánh dễ hơn (dùng Toon Link đập) nhưng đường đi mấy lần mệt phờ râu.
 

ppkhoa

V.I.P Member
Ngay ngày phát hành của Smash Bros., bên Mỹ đã rầm rộ 2 cuộc thi Smash (1 là của Nintendo và 2 là của GameStop, 1 tiệm bán lẻ game khá nổi tiếng). Ai cũng đang ký thi đấu, giải nhất là một máy Wii mạ vàng theo ý muốn, 1 màn hình LCD và đương nhiên, 1 bản Smash Bros. Nhìn là thấy thèm rồi nhưng chỉ có cư dân Mỹ mới được tham gia ...
 

lemonadess

Banned
Lúc chơi trên bản J mình thấy unlock Toon Link cũng khó nhằn. Đánh cũng khá lâu. Bây giờ chưa có thời gian luyện lại. Cái SSE mới được 26% à :(
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top