[Thảo luận game] Super Street Fighter IV 3D

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Thấy nhiều người đang chơi cái này nên lập topic cho các bạn vô thảo luận, hẹn đấu online hay chém gió gì đấy muốn làm gì thì làm ;))
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
mới đấu đc đc Dragon thôi. hồi còn gà xài Akuma vì cái ultra combo, sau này xài Guile. Ít đòn nhưng hiệu quả. Lớ xớ là ăn đá ngay :D
 

manhsoi

Nấm nhỏ
Hehe máy mình hệ us, các bạn hẹn giờ lập rom đấu đi mình cũng mới mua máy khoảng 2 ngày thôi , friend code và yahoo thì liên hệ chữ ký nha:myemo0134:
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
chiều nay ức chế quá, đánh random, mấy thằng thua trận 1, vô trận 2 đánh còn chút máu cái disconnect lun. chơi như thế chơi với chó à
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Tui add hết rồi, mà mới đấu đc với ông Randal, qua nay đang luyện Juri báo chù con Guile của ổng. Oánh đã tay hơn Ryu luôn mà có điều dam thấp.
 
Wow, ráng tập cái combo này rape ông Randal mới được :bleh[1]:
Video lỗi kìa. Ế mà các bác biết đánh mấy skill phải giữ nút ko. VD đánh Guile dùng Flash kick phải hold down + up + kick, hoặc Flash boom phải hold back. Phải giữ nút bao lâu, mình tập mấy skill kiểu vậy mãi chẳng đc, chỉ thỉng thoảng hên ra đc 1 phát :em19:
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Dragon: cái combo đó phải nhảy lên mồi bằng light kick trước, tui có phản xạ là ai nhảy lên sẽ bị ăn đá trước rồi
He he, có nhiều cách mồi lắm, bác cứ chờ xem đi.

@wenger: ừ, ông vô Friend Match á, seach xem có ai tạo room chưa, nếu chưa có thì ông vô Create Lobby để tạo 1 room rồi đợi người vô chơi, chỉ những người có trong list Friend của ông mới vô được thôi nên có oánh thì nhắn tin Yahoo trước.
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Chơi wifi chán nhất là bị lag, đối thủ tầm tầm mà lag quá không combo được, thế là K.O tức ói máu. Tại chất lượng đường truyền VN hay tại tui chơi gói rẻ nhất nhỉ???
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top