Wii Sport

Cửa hàng game Nintendo nShop

ặc :em22: dồn tiền chắc tết công gô mới mua được á!!! móc túi không bít đủ chưa há há :em11: nói chơi thui chúc anh em dzui dzẻ với wii nhé! chỉ còn mình tui :em34:
 
ặc :em22: dồn tiền chắc tết công gô mới mua được á!!! móc túi không bít đủ chưa há há :em11: nói chơi thui chúc anh em dzui dzẻ với wii nhé! chỉ còn mình tui :em34:
Ông này.... nhìn từ avatar tới chữ kí, cái nào cũng sặc mùi wii mà cứ một hai ko có tiền :-s. ... để giành tiền mà mua lấy một cái đê :-s..... chứ nhìn người ta chơi vậy ko thấy thèm à ;))
 
thế có ai thử need fro speed chưa?tôi khoái cái này trên xbox nay thấy wii quảng cáo chơi trên tay cầm cảm ứng thèm ko chịu được .đập đầu vào đá bỏ ra 50 eu rước về kết quả vừa tiếc tiền vừa tức.tôi nghĩ cái diều khiển (remonte) chi hợp với các trò thể thao còn để chơi đua xe thì ko được,cũng có thể do tôi gà nhưng đó là cảm nhận cá nhân.ah có ai biết gì về PROJECT H.A.M.ME.R ko?
Mình thấy chơi trượt tuyết bằng Numchuck hay lắm. Chắc Need 4 speed cũng vậy chứ (???). Hay bạn chuyển cho mình thử xem như thế nào nhé ?
 
để chơi được cả 5 game này thì 1 bộ Wiimote Nunchuk có được ko các bác nhỉ
máy em mới lấy về mà chơi được mỗi trò boxing còn mấy trò kia toàn báo lỗi gì ko >_<
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Mấy trò kia muốn chơi thì tháo cái Nunchuk ra khỏi Wiimote , vì mấy trò đó chỉ cần wiimote thôi . Bạn thử gỡ ra đi là dc ngay :D
 
Wii có save game lại được ko vậy ? Chơi tennis lên gần 1000 gòi mà thoát ra đi ngủ, tới chừng vô lại thì trở về vạch xuất phát, bùn thê thảm.
Thấy trong Data management nó chỉ cho copy với delete thôi mà. Wii có tự save ko ta ?
 
Trong Wii Sport muốn save game bạn phải tạo 1 con Mii mới save lại điểm được. Nếu ko bạn có cày bao nhiêu điểm thì nó cũng ko có save lại.

Kiếm cuốn catalogue và tạo 1 con Mii đi nhé!
 
À thì ra thế, mình toàn chơi Guest ko hè, hehe, để ngồi tạo con Mii cái. Thx bạn nhe, trò nào cũng fải xài Mii của mình thì mới save đc hả ?
 
Wii Sport đánh tennis nhiều đau tay ghê gớm, nói chung cũng vui ra phết, wii chơi một mình hơi chán nhưng chơi cả nhà thì tuyệt
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Ở nhà Bảo chơi có 1 mình thôi na` :| Mấy lần đầu thấy đau tay lắm vì trước h ít vận động, từ từ rồi cũng quen dần thấy hết đau thôi :D Thật ra là nó săn cơ lại chứ đâu có hại gì đâu mà tụi báo chí ầm đùng ;))
 
trước đây mỗi lần đánh nhau với bạn bè mình ngại lắm vì lâu rồi mình ko có tập tạ nhưng từ ngày có wii cứ cảm hứng trào dâng là mình đấm tụi nó à :em24: hổng ai dám đấm lại vì mình tập boxing mà :biggrin[1]:
 

ppkhoa

V.I.P Member
Sao lại mua nhiều thế ? Có ít game xài trên 4 remote lắm, mà mỗi cái cũng đâu có rẻ đâu !? Thui kệ, ai cần thì cứ vào nhé !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top