Wii Sport

Cửa hàng game Nintendo nShop

:))Vừa defeat cặp tennis pro 2000 điểm hôm qua được nó gửi thư chúc mừng là đã defeat boss. Hóa ra trò này cũng có boss đấy ^^
 
Bác làm tui ngứa chân ngứa tay quá, mới chơi, đánh đến con level 700 là đã chật vật không ăn nổi rồi. Mà hôm qua ra mua tivi thì nó kêu là vừa mới có thằng nó Oder mất rồi T_T Phải thứ 4 mới có hàng về T_T
 
chủ yếu luyện con bắt lưới trên là ăn được nó thôi mà, chứ cuối sân đánh với nó ko nổi đâu. Nguy cơ còn bị con trên lưới của nó bụp lại, lên bọn cao cao cái thằng bắt lưới của nó nhanh dã man T___T
 

ppkhoa

V.I.P Member
Giờ tui cũng lên 2000 rồi, nó nói mình đã đánh bại đôi vô địch (cũng như boss thôi), nó chơi hơi kì ở chỗ là lâu lâu nó dùng con đánh lưới, làm hết hồn, phản ứng ko kịp nhưng rồi sẽ quen mà. Giờ thì tui đã lên 2000 hết rồi, trừ cái boxing thì chưa thôi ! Cái Baseball nó chơi hơi "láu cá" là ném banh khó, những trái đó mình không đánh, thì banh đó bị lỗi (lỗi thuộc về máy) vì thế nên cẩn thận. Còn Bowling thì nếu điểm số ván sau thấp hơn ván trước, điểm sẽ bị tụt xuống. Đây là đoạn phim quay lại 1 trận bowling perfect (strike hết từ đầu tới cuối !)

[youtube]J0x-gro9Vy8[/youtube]
 
Bowling thì tui cứ lên gần đến 1000 thì lại bị trừ điểm :( lên lên xuống xuống mãi mà chưa đủ điểm lên pro ...
 
con bắt lưới đánh thế nào vậy. Mình vẩy các kiểu mà bóng cũng thường là chỉ đi theo cái hướng con Mii nó quay mặt ra và thường là ra ngoài. (Mình mới mua Wii được 2 hôm thôi nhé :D)
 

lemonadess

Banned
Như mình đã nói, Wii Sports là 1 game đơn giản, dành cho người mới chơi Wii. Ai mới mua Wii cũng khá "ghiền" game này. Nên không thể đòi hỏi mọi thứ được trau chuốt tới "hoàn hảo".
Đây là 1 game giải trí trước hết mang tính "làm quen" cho Wii thui.
Riêng về Tennis mình cũng đánh qua cặp level 2000 rùi. Mấy trò khác hok thix chơi lắm. >"<!
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Lúc giao banh tennis đó, mình để ý thấy có khi nó giao banh gắt dữ lắm và khó có thể đỡ nổi (tỉ lệ đỡ dc phát đó của mình là khoảng 65 % nếu có dự phòng và 10 % nếu ko dự phòng). Vừa giao banh bay rất nhanh và đập thẳng về phía bên kia.
Lúc đó mình tưởng giao banh kiểu này ra random nhưng dạo gần đây chơi với 1 người bạn thì mình biết dc đó là 1 kỹ thuật. Các pro có thể chỉ giúp mình:

Cách giao banh theo kiểu đó phải làm sao?
Đỡ banh kiểu đó [kinh nghiệm]

Ngoài ra ae còn có kinh nghiệm nhỏ/ tip nào có thể đưa ra cho ae cùng tham khảo ko :P
 
Quăng banh lên cao, đợi banh lên tới đỉnh thì lúc đó đánh xuống, tự động nó sẽ đập banh rất mạnh, ăn điểm mấy trái vậy cũng nhìu lắm.
Còn muốn đỡ thì lúc nó giao banh phải để ý, nó vừa đập là đỡ liền, bảo đảm thành công.
Kinh nghiệm bản thân thôi, ai có tuyệt chiêu nào khác không ? Chỉ giáo chỉ giáo.
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Đánh góc xéo xéo tí hoặc dùng thằng ở trên ấy là dễ ăn điểm nhất :D
À mà cú đánh anh bảo nói ở nhà hay kêu là ăn gian =)) (đúng là ăn gian vì một khi dùng cái này với đối thủ có mức pro ~300 thì ko bao giờ đỡ nổi :)))
Chỉ dùng dc khi giao bóng mà thôi:D, ấn A thảy banh lên là đánh liền, ăn thua ở chỗ cú đánh ấy nhanh hay chậm:))
 
Phát bóng nhanh đỡ dễ thôi mà, chú ý tí là được. Ngoài ra còn có kiểu phát chậm (chờ bóng rơi xuống thấp thấp mới đánh). Người đỡ quả phát chậm sẽ bị chéo tay thường đánh rúc lưới hoặc đánh qua lưới sẽ phải đánh bổng dễ bị ăn đập.
Nếu thi đấu người-người thì đây là 2 cách phát bóng phổ biến nhất. Lý do là: Phát bóng bình thường dễ bị đối phương đánh chéo góc rất khó đỡ. Những quả chéo góc như thế con ở dưới không thể đỡ được vì bóng đi quá xa.
AI thường phát bóng thường nhưng mà con ở trên của nó phản ứng nhanh lao lên đỡ ngay nếu bị đánh chéo nên không bị chết mấy quả đấy.
 
ai viết cái bài bình luận trên thế nhỉ có thiếu sót lớn nhé.

chơi cái game bóng chày thì tuyệt vời nếu bạn kg biết chơi thì chê dở chứ thật sự nó là game khó nhất trong 4 game đấy. rất khó để bạn đánh Home Run
bóng chày này chơi mau kiệt sức nhất vì phải đánh cho thật nhanh và mắt phải nhìn kỹ. ném banh giao trả lại cũng hay.
nói chung game này chỉ dành cho người nào đã biết chơi chứ mới choi chán là phải
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top