[Wii] Thảo luận Metroid Prime Trilogy

Cửa hàng game Nintendo nShop

kamus

Thành viên lâu năm
mình kiểm soát đc, nhưng nếu edit thì ko thể nào là 1 mình mình đc. Nếu cả 2 thì mình chấp nhận.

Mình nói thật là ko muốn cãi lộn, nhưng nếu mình nói zelda như vậy thì có chập nhận ko?

mình đang có hứng thú post bài lại bị phá
 

cancery1987

OrangeJuly
Thành viên BQT
mình kiểm soát đc, nhưng nếu edit thì ko thể nào là 1 mình mình đc. Nếu cả 2 thì mình chấp nhận.

Mình nói thật là ko muốn cãi lộn, nhưng nếu mình nói zelda như vậy thì có chập nhận ko?

mình đang có hứng thú post bài lại bị phá
Hơn thua 1 ,2 câu thì cậu có được gì ko nào ? Thôi dừng lại đi không phí mất cái topic hay về Metroid ^^ .

Cậu xem phim Han Nông cạn (Hình như thế ) của Jack Black chưa ?! Phim đó có 1 câu hay lắm : Khi mình yêu 1 người , mình cảm thấy người đó là tuyệt vời nhất thì người khác có nghĩ gì về người đó thì mình quan tâm làm gì.

Bạn bè tớ cực ghét Dynasty Warrior , game đó gamespot luôn chấm tầm 5 điểm. Nhưng với mình nó vẫn là Best game. Đằng này cậu nói về Metroid - 1 game khá đỉnh. Thay vì cãi nhau cậu hãy viết bài thật nhiều và rõ ràng về phiên bản này để cho mọi người thấy cái hay của nó chứ
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
hú hồn :| open topic ra lại chửi tiếp à :)) tranh luận là tốt nhưng trong sự kiểm soát của các bạn thui nha, đừng mích lòng nhau ha :D quay lại đề tài đi nha :D
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Tôi nói lần cuối cùng là dừng lại ở mức còn kiểm soát được thái độ của bản thân. Tôi không muốn phải làm không khí nặng nề hơn đâu nhưng cũng đừng quá đáng với những bài post liên tiếp phản kích vẫn còn được đưa lên. Đây được xem là một hành động thiếu tôn trọng tôi - Admin forum.

Thân,
 

gameboy89

V.I.P Member
COD chơi online trên DS phải đông 6 ng` trở lên, nó lộm nhộm mới vui :))
Trước mình hay bắn wifi COD với Metroid DS lắm ;;)

Metroid đc cái nó rất chi là phong phú về cái mảng súng ống, lửa băng gì đó :P, game này mình toàn chiến multi chứ chưa chơi cốt truyện tý nào :)) vì thik kiểu FPS online :P
Cách chơi hơi khó hơn COD vì nhìu tính năng hỗ trợ hơn :D

Mỗi tội trên DS nó hack nhìu wa' :|

@Kamus: Chữ ký chơi nhể, cái đấy thỉng thoảng nó hay bị lỗi đó ;))
 

kamus

Thành viên lâu năm
Energy Tank

Tallon Overworld



Tại: Cargo Freight Lift To Deck Gamma



Tại: Hydro Access Tunnel
Chozo Ruins



Tại: Main Plaza



Tại: Transport Access North



Tại: Furnace



Tại: Hall of the Elders (Cần Ice Beam)



Tại: Training Chamber
Magmoor Caverns



Tại: Transport Tunnel A



Tại: Magmoor Workstation
Edit: tuy mình ko hướng dẫn rõ ràng nhưng cũng mong những tấm hình này sẽ giúp được cho bạn chút ít trong lúc chơi :D.
 
Ui lâu rồi mới quay lại topic đã thấy lên đến 4 trang. Good job Kamus :myemo0127:.

Kamus cũng đừng tức giận các bạn có ý kiến về Metroid, càng nhiều người có ý kiến về Metroid kể cả khen chê càng chứng tỏ mức độ hấp dẫn của dòng game Metroid.

Bạn lemonadess luôn nổi tiếng với những so sánh gây sock từ những thứ không liên quan đến nhau kiểu như Resident Evil 4 [vs] Zelda Twilight Princess, CoD vs Metroid. Mình có thể nói là phần lớn fan của CoD không thích Metroid cũng như phần lớn fan của Metroid không thích CoD. Đơn giản vì 2 game này phục vụ đối tượng người chơi khác nhau.

Đây là diễn đàn của Nintendo nên nếu chỉ so sánh trong số console của Nintendo thôi thì số lượng fan của Metroid hơn số lượng fan của CoD. Mình so sánh thế để các bạn thấy được thứ hạng của Metroid trong Wii game là chính xác chứ không có ý định nói game nào hơn game nào. Tóm lại là việc so sánh 2 game này với nhau là rất khập khiễng và không chứng tỏ được cái gì. Như kiểu bây giờ so sánh lemonadess với Samus xem ai đẹp trai hơn, mặc dù mình nghĩ là bạn lemonadess hơi xí trai thì vẫn phải vote cho bạn mất :myemo0138:
 

kamus

Thành viên lâu năm
Phendrana Drifts



Tại: Ruined Courtyard



Tại: Research Lab Aether



Tại: Transport Access (Cần Plasma Beam)
Phazon Mines



Tại: Ventilation Shaft (Cần Power Bomb)



Tại: Processing Center Access
Artifact

Tallon Overworld


Truth

Tại: Artifact Temple

Artifact đầu tiên. Bạn sẽ tìm thấy cái này trong một quang cảnh bằng phẳng yên ắng ngay trung tâm của tất cả bức tượng vật tổ.



Chozo

Tại: Life Grove


Chozo Ruins



Tại: Tower Chamber (Cần Gravity Suit)



Tại: Sunchamber



Tại: Elder Chamber (Cần Plasma Beam)
 
Nó mặc thế này mà không thấy nặng à = =!
Lại con` 2 cai quả to đùng trên vai nữa chứ = =!
Bộ này mặc rất nhẹ, còn thêm các bộ phận tăng lực có thể chạy nhanh như tàu điện và bay nhảy như chim. Biệt đội G.I. Joe đã học theo thiết kế này đấy :tease[1]:. Xem thêm dưới đây để biết thêm chi tiết:
[YOUTUBE]X-D4trIC6cE[/YOUTUBE]
 

kamus

Thành viên lâu năm
Magmoor Caverns


Nature

Tại: Lava Lake

Trong hang động to rộng ngập đầy dung nham này bạn cần xác định được cột đá lớn đứng tại trung tâm của một trong hai hồ. Phá hủy với Missiles hoặc Super Missile để nó vỡ ra và phát hiện được artifact ẩn bên trong. Sử dụng Space Jump Boots để đạt được nó.



Strength

Tại: Warrior Shrine

Truy cập vào phòng này qua Monitor Station. Đây là cách để tiếp cận cánh cửa ở trên cao dọc theo các vách hang. Đi lên trên cùng của cấu trúc lớn trong Monitor Station với sự giúp đỡ từ Space Jump Boots, sau đó sử dụng Spinner để nâng cây cầu kim loại lên. Nhảy qua đường đá lồi ra ở phiá xa sau đó chỉ cần đi dạo quanh đến cánh cửa. Một khi vào được bên trong, Bức Tượng Chozo lớn và artifact sẽ chờ bạn trên ngai vàng phiá trước.


Phendrana Drifts


Elder

Tại: Control Tower

Artifact này đang chờ bạn tại điểm cao nhất của Tallon IV bạn sẽ phải khám phá. Tiêu diệt tất cả Flying Pirates trong đây trước, sau đó đi lên tháp phiá trên cánh cửa dẫn xuống East Tower.

Bên trong bạn sẽ tìm thấy một chồng thùng, bắn vỡ nó ra để tìm một lớp băng phủ trên cửa sổ ẩn đằng sau. Sử dụng Plasma Beam để làm tan lớp băng, sau đó bắn missile qua cửa sổ nhắm vào đáy của ngọn tháp cao chỉ có thể nhìn thấy ở xa.

Tháp sẽ sụp xuống, mất đi một phần tường trong phạm vi chính của khu vực. Đi qua bức tường đổ nát để tìm artifact này đang chờ tại dưới chân tháp.
 

finallegend

Nấm nhỏ
ủng hộ topic hay nè ,cu nào còn so sánh khập khiển thì pm qua anh ,anh chơi game từ thời máy cắm băng cho tới wii xbox360 ps3 nhiêu đó đủ dập máy thằng chưa chơi mà hay so sánh :em07:
 

kamus

Thành viên lâu năm
tớ có mua dĩa game này ở halo ,1 dĩa 3 phiên bản nhưng ko chơi dc phiên bản nào hết vô cái là out1 ra menu ,máy tới 4.2 hệ us xài neo 9
thế là bị lỗi gì gòy nhưng bạn đừng lo, pé Toàn mod sẽ giúp bạn, game này hay lắm đấy mà bạn mua Metroid Other M chưa?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top